หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KFC Online มีปัญหา ไม่ติดต่อลูกค้า ต้องตามเอง
กระทู้คำถาม
KFC
สั่งซื้อหน้าเว็บ เลขออเดอร์:48081952
รอจัดส่งครบชั่วโมง โทรตามเข้า CC 3รอบ แต่ละรอบเว้นระยะ 10นาที จนครบชั่วโมงครึ่ง ถึงได้เรื่อง
มีเจ้าหน้าที่สาขาติดต่อกลับมา แจ้งว่าออเดอร์ไม่เข้าสาขา เป็นความผิดพลาดที่ระบบ
แบบนี้ลูกค้าสามารถได้รับสิทธิพิเศษต่างๆอะไรบ้างไหมครับ
ต้องโทรตามเองเป็นระยะๆ
เจ้าหน้าที่ CC 2รอบแรกก็พูดรับเรื่องแล้วก็วาง รอบสุดท้าย ผมเลยบอกให้ CC ต่อสายคุยเลยทันทีผมรอสายได้ ถึงจะได้เรื่องมีพนักงานสาขาโทรกลับมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ Lotus ออนไลน์ จัดส่งใน 1 ชั่วโมง แต่รอมาแล้ว 20 ชั่วโมงกว่า ยังจัดส่งไม่สำเร็จ กรณีนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ
วันนี้มาเล่าเรื่องการสั่งสินค้าจากแอพ โลตัส ที่เลือกใช้การจัดส่งแบบภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งตั้งแต่แอพเปิดมาสั่งสินค้ามาร่วม 10-20 ครั้งแล้ว ประสบการณ์ที่เจอคือแทบไม่เคยจัดส่งทันเลย แย่สุดคือ 6 ชั่วโมง ต้อ
สมาชิกหมายเลข 1248803
KFC ส่งช้า มากนะครับ ผลัดเวลาไปเรื่อย
สวัสดีครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อเวลา 20:32 สั่งออเดอร์ หมายเลข 1676 หลังจากสั่งเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าฝนตกทำให้จัดส่งไม่ได้ ซึ่งเวลานั้นฝนหยุดตกไปแล้วจนถึงเวลาที่ส่งข้อความนี้ฝนก็ไม่ตกอีกเลย เมื่อ
Yamabushitake
สั่ง KFC เงินตัดไปแล้ว แต่สาขาบอกไม่มีออเดอร์
แบบนี้คือออเดอร์ไม่เข้าสาขา เพราะเรากดสั่งรอบสองไป ได้มาแล้ว ให้สาขาเช็คให้เขาบอกไม่มีออเดอร์ แต่ตัดเงินไปแล้ว ต้องทำยังไงละทีนี้ ☹️ @kfcth #ไก่ผู้พันแบมแบม
สมาชิกหมายเลข 4687852
มีใครเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ของ True ได้บ้างครับ
ผมมีปัญหาการใช้งานจะปรึกษาเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อไปไม่เคยได้คุยเลย ให้รอสายฟังโฆษณาประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นอย่างเดียว แล้วบอกว่าขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเป็นจำนวนมาให้ถือสายรอ รอไปเถอะเป็นชั่วโมงๆก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9013746
ใครเจอค่ายมือถือ ค่ายสีแดง โทรมาเสนอขายโปร บ่อยๆ บ้าง
ตามหัวข้อเลยค่ะ สมาชิกท่านใดเจอเจ้าหน้าที่ขายโปรโมชั่นจากค่ามือถือค่ายสีแดงบ่อยๆ บ้าง ขออนุญาตโชว์เบอร์ค่ะ 0953829693 เผื่อน้องจะโทรไปแร๊พให้ฟัง เรารู้สึกไม่ค่อยดีกับพฤติกรรมเหล่านี้ ทุกๆ เดือนจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 6493628
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกๆๆๆๆๆ
แจ้งปัญหาการใช้งาน วันที่15/7 คุณแม่ได้เข้าไปใช้บริการช็อปทรูที่สาขาbig-cหรือLotusในตัวเมืองจังหวัดน่าน เพื่อเข้าไปยกเลิกใช้งานรายเดือนของซิมทรูแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอนานถึง3ชั่วโมงเพราะต้องวิดี
สมาชิกหมายเลข 2210550
ระบบการทำงานของ Kfc online จนถึง Kfc แต่ล่ะสาขาที่ลูกค้าสั่ง เค้าทำงานกันยังไงหรือคะ ?
เริ่มเลยแล้วกันนะคะ วันนี้เราได้สั่ง Kfc ชุด ดิปอิน ผ่านทางออนไลน์ เวลาที่สั่งคือ 09.40 ตามรูปที่เราแนบมาค่ะ เป็นข้อความจากทางKfcส่งมาคอนเฟิร์มออเดอร์ แต่เวลาที่ส่ง เราแจ้งไปว่าให้ส่งเวลา 11.40 น.
~noO_CatDog~
เมื่อกู้บ้าน มา 7 ปี และครบ 3ปีอีกรอบ แล้วขอปรับลดอัตราดอกเบี้ย (Retention) แล้วโดนปฏิเสธจากธนาคาร UOB
เมื่อกู้บ้าน มา 7 ปี และครบ 3ปีอีกรอบ แล้วขอปรับลดอัตราดอกเบี้ย (Retention) แล้วโดนปฏิเสธจากธนาคาร UOB ทางเราคิดว่าขอปฏิเสธเขาไม่เป็นธรรม เป็นลูกหนี้ของธนาคารยูโอบีมาเป็นระยะเวลารวมกว่า 7 ปี โดยตลอดร
สมาชิกหมายเลข 8976420
ส่งพัสดุกับ J&T พัสดุตกค้างมา 5 วันแล้วค่ะ (ส่งภายในกทม.) ทำอย่างไรได้บ้างคะ?
เราส่งพัสดุจาก J&T สาขาเพชรเกษม 46 เขตภาษีเจริญตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2568 ซึ่งผู้รับอยู่ที่เขตบางเขน (ส่งและรับภายในกทม.ด้วยกัน) ปัจจุบันวันที่ 16 กรกฎาคม 2568 แล้วสถานะพัสดุยังคงไม่ขยับ (ขยับล
สมาชิกหมายเลข 8954241
ประกัน Care Plus
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาด่วนนะครับ โทรไป CC แล้ว รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักที 😡😡😡
สมาชิกหมายเลข 3929217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KFC
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KFC Online มีปัญหา ไม่ติดต่อลูกค้า ต้องตามเอง
รอจัดส่งครบชั่วโมง โทรตามเข้า CC 3รอบ แต่ละรอบเว้นระยะ 10นาที จนครบชั่วโมงครึ่ง ถึงได้เรื่อง
มีเจ้าหน้าที่สาขาติดต่อกลับมา แจ้งว่าออเดอร์ไม่เข้าสาขา เป็นความผิดพลาดที่ระบบ
แบบนี้ลูกค้าสามารถได้รับสิทธิพิเศษต่างๆอะไรบ้างไหมครับ
ต้องโทรตามเองเป็นระยะๆ
เจ้าหน้าที่ CC 2รอบแรกก็พูดรับเรื่องแล้วก็วาง รอบสุดท้าย ผมเลยบอกให้ CC ต่อสายคุยเลยทันทีผมรอสายได้ ถึงจะได้เรื่องมีพนักงานสาขาโทรกลับมา