หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KFC Online มีปัญหา ไม่ติดต่อลูกค้า ต้องตามเอง
กระทู้คำถาม
KFC
สั่งซื้อหน้าเว็บ เลขออเดอร์:48081952
รอจัดส่งครบชั่วโมง โทรตามเข้า CC 3รอบ แต่ละรอบเว้นระยะ 10นาที จนครบชั่วโมงครึ่ง ถึงได้เรื่อง
มีเจ้าหน้าที่สาขาติดต่อกลับมา แจ้งว่าออเดอร์ไม่เข้าสาขา เป็นความผิดพลาดที่ระบบ
แบบนี้ลูกค้าสามารถได้รับสิทธิพิเศษต่างๆอะไรบ้างไหมครับ
ต้องโทรตามเองเป็นระยะๆ
เจ้าหน้าที่ CC 2รอบแรกก็พูดรับเรื่องแล้วก็วาง รอบสุดท้าย ผมเลยบอกให้ CC ต่อสายคุยเลยทันทีผมรอสายได้ ถึงจะได้เรื่องมีพนักงานสาขาโทรกลับมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KFC ส่งช้า มากนะครับ ผลัดเวลาไปเรื่อย
สวัสดีครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อเวลา 20:32 สั่งออเดอร์ หมายเลข 1676 หลังจากสั่งเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าฝนตกทำให้จัดส่งไม่ได้ ซึ่งเวลานั้นฝนหยุดตกไปแล้วจนถึงเวลาที่ส่งข้อความนี้ฝนก็ไม่ตกอีกเลย เมื่อ
Yamabushitake
สั่ง KFC เงินตัดไปแล้ว แต่สาขาบอกไม่มีออเดอร์
แบบนี้คือออเดอร์ไม่เข้าสาขา เพราะเรากดสั่งรอบสองไป ได้มาแล้ว ให้สาขาเช็คให้เขาบอกไม่มีออเดอร์ แต่ตัดเงินไปแล้ว ต้องทำยังไงละทีนี้ ☹️ @kfcth #ไก่ผู้พันแบมแบม
สมาชิกหมายเลข 4687852
สั่งอาหารจาก Lineman รอนานมากๆ
ตอนบ่ายสองครึ่งเราสั่งข้าวจาก Kfc สาขาใกล้ๆบ้านจาก Lineman กว่าจะได้ชั่วโมงกว่า ทั้งๆที่ร้านไม่ได้ไกลจากบ้านนะ รอเเล้วรออีกขึ้นว่ากำลังเตรียมออเดอร์ ก็งงเตรียมอะไรเป็นชั่วโมง พอเลิก ไปซื้อเองก็ได้ที่ไ
สมาชิกหมายเลข 5025231
truemove มันเป็นอะไรถึงติดต่อยากติดต่อเย็นโทรเป็น 10 รอบก็ไม่มีใครรับสายไม่มีเจ้าหน้าที่หรือว่ายังไง
คือเครื่องแม่เรามีปัญหาเรื่องการต่อโปรเน็ต จะเปลี่ยนแพ็คเน็ต โทรเข้า 1242 เป็น 10 รอบแล้วก็ไม่มีใครรับสายบอกว่าติดลูกค้าเจ้าอื่นคือลูกค้าจะโทรตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอไม่เว้นว่างที่จะต้องได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8356094
สั่งอาหาร KFC ผ่านไปครึ่งชั่วโมง โทรมาบอกระบบมีปัญหา จะส่งช้าไปอีกครึ่งชั่วโมง เคยเจอมั๊ย
วันนี้สั่ง KFC ผ่านทางออนไลน์ ซึ่งใช้เป็นประจำ พอวันนี้สั่งไป ผ่านบัตรเครดิต ตัดไป 689 บาท หลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง CC โทรมาบอกว่าระบบมีปัญหา ยอดเงินไม่ตรง ต่างกัน 4 บาท ถ้าจะเอาอาหารต้องรออีกครึ่งชั
ถามตรง
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
ใครเคยใช้บริการธนาคาร TTB สาขาสีลมไหมครับ อยากรู้ว่าเป็นเหมือนกันไหม
พอดีผมใช้บริการของ ธนาคารสีฟ้า สาขาสีลม อยากรู้ว่ามีใครเคยใช้บริการ สาขาสีลมบ้างไหมครับ เพราะผมอยากรู้ว่าเจอแบบผมไหม 1. ลูกค้าใช้บริการค่อยข้างประปราย ไม่เยอะและไม่น้อยมาก แต่ใช้เวลาในการบริการลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 6041909
จะโทรคุยกับ Operator ของ truemove ทำไมถึงรอนานจัง รอเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
เคยมีปัญหาเรื่อง อินเทอร์เน็ตจะแจ้งเจ้าหน้าที่ คือรอนานมาก รอจนท้อ และบางครั้งมีปัญหา จะโทรคุยกับ Operator คือรอนานมาก....รอเป็นครึ่งชั่วโมง จนต้องวางสายก่อน...โทรไหมก็เหมือนเดิม สรุปคือมันต้องรอนานแค
สมาชิกหมายเลข 3503197
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
KFC สาขาแหลมฉบัง หน้า ม.เกษตร ชลบุรี
ใครไปใช้บริการแล้วเจอพนักงาน ตอบเสียงแข็ง ทำหน้าทำตาเหมือนไม่อยากให้บริการกับลูกค้าบ้างค่ะ เราไป 3 ครั้งเจอทั้ง 3 ครั้งเลยค่ะ อ้างทอดไก่ 20-30 นาที พอยืนยันที่จะเอาจริงใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เข้าใจว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9059294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KFC
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KFC Online มีปัญหา ไม่ติดต่อลูกค้า ต้องตามเอง
รอจัดส่งครบชั่วโมง โทรตามเข้า CC 3รอบ แต่ละรอบเว้นระยะ 10นาที จนครบชั่วโมงครึ่ง ถึงได้เรื่อง
มีเจ้าหน้าที่สาขาติดต่อกลับมา แจ้งว่าออเดอร์ไม่เข้าสาขา เป็นความผิดพลาดที่ระบบ
แบบนี้ลูกค้าสามารถได้รับสิทธิพิเศษต่างๆอะไรบ้างไหมครับ
ต้องโทรตามเองเป็นระยะๆ
เจ้าหน้าที่ CC 2รอบแรกก็พูดรับเรื่องแล้วก็วาง รอบสุดท้าย ผมเลยบอกให้ CC ต่อสายคุยเลยทันทีผมรอสายได้ ถึงจะได้เรื่องมีพนักงานสาขาโทรกลับมา