หลังจากระบบล่มหลายชม.
เรียนคุณลูกค้าทุกท่านครับ ปัจจุบันสามารถเข้าใช้งานทรูมันนี่และสามารถทำรายการได้ปกติแล้วนะครับ ทั้งนี้ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกกรณีที่ท่านพบปัญหาการเข้าใช้งานและการทำรายการต่างๆไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ส่วนกรณีพบปัญหาการทำธุรกรรมมีการตัดยอดเงินและรายการไม่สำเร็จ ทางหน่วยงานอยู่ระหว่างตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขนะครับ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 1 วันทำการ หรือหากมีการปรับปรุงยอดหรืออัปเดตอย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม หรือต้องการตรวจสอบการทำรายการ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMoney Customer Care ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง Live Chat ได้ที่
https://www.truemoney.com/contact/ หรือติดต่อผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney ที่เมนู ฉัน > ช่วยเหลือ > แชทกับเจ้าหน้าที่ หรือ Call Center โทร 1240 หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ทางหลังไมค์พันทิป ได้เช่นกันครับ ขอบคุณครับ
TrueMoney Customer Care
KKP my saving ผ่าน Truemoney Wallet ใช้งานได้แล้ว
เรียนคุณลูกค้าทุกท่านครับ ปัจจุบันสามารถเข้าใช้งานทรูมันนี่และสามารถทำรายการได้ปกติแล้วนะครับ ทั้งนี้ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกกรณีที่ท่านพบปัญหาการเข้าใช้งานและการทำรายการต่างๆไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ส่วนกรณีพบปัญหาการทำธุรกรรมมีการตัดยอดเงินและรายการไม่สำเร็จ ทางหน่วยงานอยู่ระหว่างตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขนะครับ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 1 วันทำการ หรือหากมีการปรับปรุงยอดหรืออัปเดตอย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม หรือต้องการตรวจสอบการทำรายการ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMoney Customer Care ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง Live Chat ได้ที่ https://www.truemoney.com/contact/ หรือติดต่อผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney ที่เมนู ฉัน > ช่วยเหลือ > แชทกับเจ้าหน้าที่ หรือ Call Center โทร 1240 หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ทางหลังไมค์พันทิป ได้เช่นกันครับ ขอบคุณครับ
TrueMoney Customer Care