'น้ำตาล' โดนเทียบ 'นิโคลีน' ถูกด่าแรงทำงานโกยแต่เงิน


1/4 สไลด์ © สนับสนุนโดย Dailynews Web Co. Ltd



แม้จะคนละเวที แต่ทั้ง 2 สาวงามก็เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดในเวทีระระดับโลกเพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศ สำหรับ "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และสาวงามอีกหนึ่งเวที "นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ซึ่งนิโคลีนได้สร้างประวัติศาสตร์ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสเวิร์ล 2018 เป็นสาวงามคนแรกของไทยที่สามารถคว้ารางวัลสูงที่สุดในรอบ 21 ปี

ล่าสุดนางงามรุ่นพี่ต่างเวที "น้ำตาล-ชลิตา" ได้โพสต์แสดงความยินดีผ่านไอจี @namtanlitaa ด้วยว่า ขอแสดงความยินดีกับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 ซึ่งพ่วงด้วยตำแหน่งควีน ออฟ เอเชีย ภูมิใจที่นิโคลีนทำได้สำเร็จ พร้อมกับติดแฮชแท็กสวยๆ ด้วยว่า #ที่2ของโลกนะจ๊ะ

แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตแซะกลับทำไอดีเดือดเป็นไฟ โดยมีข้อความว่า "นิโคลีนเป็นนางงามที่สวยและสมกับตำแหน่งแล้วจริงๆ ทำประโยชน์ให้สังคม ว่าแต่น้ำตาลตั้งแต่ได้ตำแหน่งมา ทำอะไรที่เป็นประโยชน์กับสังคมเหมือนกับที่ตัวเองพูดไว้บ้าง เราเห็นมัวแต่สนใจเรื่องของตัวเอง กอบโกยงาน เงิน ทำตัวเหมือนดาราทั่วไปแค่นั้น ขอโทษหากความคิดเห็นเราไม่ถูกใจเธอหรือใครหลายคน แต่ลองพิจารณาดูเเล้วกันนะ ว่าเป็นเหมือนอย่างที่เราพูดรึเปล่า แค่นี้แหละ"


ด้านน้ำตาล ได้ตอบกลับว่า "ทำดีเพื่อส่วนรวมเราไม่เห็นจำเป็นต้องป่าวประกาศให้ใครรู้เลยหนิคะ เวลาเราทำอะไรดีๆ เคยเห็นบ้างไหมคะ ไอจีก็ลงรูปอยู่นะ ตอนบอกบุญก็บอกอยู่นะคะ เคยอ่านบ้างรึเปล่า หรือมองแค่จะจับผิดชีวิตคนอื่น เคยหันกลับไปมองตัวเองบ้างไหมคะ ขอโทษนะคะถ้าไม่เคยเจอกันไม่ได้มาอยู่ด้วย กรุณาอย่าด่วนสรุปค่ะ และเรื่องกอบโกยเงินก็เป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำเพื่อครอบครัวอยู่แล้ว และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เข้าในนะคะ พิจารณาเอาแล้วกันว่าเป็นเหมือนอย่างที่พูดรึเปล่า แค่นี้แหละ"ขอบคุณภาพ : @namtanlitaa, @nicolene.pbอ่านข่าว "นิโคลีน" ทั้งหมดที่นี่

เดลินิวส์





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่