หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้มีการหักค่าธรรมเนียมบัตรAtm
200 บาทโดยปกติจะให้ยืนยันผ่านหน้าตู้
แต่มาวันนี้หักอัตโนมัติ โทรไปขอคืนเจ้าหน้าที่แจ้ง7วันทำการ เราก้อเงียบคือเราไม่พอใจขอเร็วกว่านั้นได้ไหมเขาก้อบอกยืนยัน7วันทำการเราเลยอายัดบัตรเลยไม่ใช้แล้วคือไม่พอใจ ถ้าหากว่าลูกค้าคนนั้นไม่มีเงินสักบาทน่าสงสารเนาะเค้าก้อคงต้องรอ7วันทำการ ลองคิดในฐานะคนที่เค้าไม่มีเงินสักบาทว่าจะเป็นยังงัย เจ้าหน้าที่คะงานอาจจะเร่งได้เร็วกว่า7วันทำการนะคะ เพราะลูกค้าไม่ได้ยืนยันให้หักและลูกค้าก้อไม่ใช้บัตรมาเป็นเดือนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
เสียค่าบริการ 599 ต่อปี ธนาคารทำบัตรให้ผิดหรือตั้งใจ ยัดเยียดบริการให้ลูกค้า ?
ปกติผมเสียค่าบัตร ปีละ 200 บาท แต่พอไปทำบัตรใหม่ เจ้าหน้าที่ก็เสนอบัตรแบบใหม่ ซึ่งมีราคาค่าบริการสูงกว่าเดิม ซึ่งผมปฏิเสธและได้ยืนยันว่าขอทำบัตรแบบเดิม ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ทำบัตรให้ใหม่ โดยเก็บค่าบัตร 10
สมาชิกหมายเลข 3140612
True เอาเปรียบลูกค้า? ยัดเยียดสมัครบริการเสริมทั้งที่กดบล็อกแล้ว ยังแอบหักเงิน 5 บาท/ข้อความ แบบนี้แฟร์กับลูกค้าหรือครับ
คืนนี้ผมได้รับ SMS จากเบอร์ 4239243 ข้อความว่า “ขอบคุณที่สมัคร Horo Lucky D2 5 บาท/ข้อความ” ผมอยากถามตรง ๆ ครับ ว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะความจริงคือ ผมไม่เคยกดสมัครเอง ผมไม่เคยกดยินยอม แล
สมาชิกหมายเลข 3094564
เสนอความคิดในแต่ละะคนที่เจอมาเปลี่ยนความคิดกัน
มีใครยกเลิก ประกันหักเงินอัตโนมัติแบบย้อนหลังแล้วได้เงินคืนบ้างคะเจ้าหน้าที่เค้าจะติดต่อกลับมาสามถึงสี่วันเลยหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8287658
ประกัน CHUBB ตัวร้าย เอือมจนไม่รู้จะเอือมยังไง
แฟนใช้ธนาคาร ttb เป็นหลัก จนวันหนึ่งมีประกันโทรมาบอกว่า เนื่องจากเป็นลูกค้าธนาคาร ttb ได้ประกันราคาพิเศษ ซึ่งเป็นประกันอุบัติเหตุ ราคาประมาณ 500 บาทต่อเดือน ผ่านไปประมาณ 2-3 เดือน ประกันโทรมาขายกรมธรร
สมาชิกหมายเลข 7905103
ใครเคยใช้บริการธนาคาร TTB สาขาสีลมไหมครับ อยากรู้ว่าเป็นเหมือนกันไหม
พอดีผมใช้บริการของ ธนาคารสีฟ้า สาขาสีลม อยากรู้ว่ามีใครเคยใช้บริการ สาขาสีลมบ้างไหมครับ เพราะผมอยากรู้ว่าเจอแบบผมไหม 1. ลูกค้าใช้บริการค่อยข้างประปราย ไม่เยอะและไม่น้อยมาก แต่ใช้เวลาในการบริการลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 6041909
จองที่พักกับ Agoda
วันที่ 30 มิ.ย.68 จองที่พักที่ปราจีนบุรีในแอพของอะโกด้า โดยต้องจ่ายเงินทันที ก็เลือกตัดผ่านบัตรไป ก็ไม่ได้เข้าเมลไปเช็คใบยืนยันการจอง แล้ววันนี้นึกขึ้นได้เข้าไปดู การจองถูกยกเลิกไปแล้ว เงินหักไปแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 8129255
ดีแทกหักเงินไปทำยะงไงได้บ้างคะ
เติมเงินเข้าไป200บาท เพื่อให้หักอัตโนมัติตามรอบบิล แต่โดนหักเงินไปจนหมด ทำให้ต้องเติมเงินเข้าไปอีกรอบเพื่อที่จะใช้งาน อยากทราบว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างกับเงินที่โดนหักไป ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5464297
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อ
200 บาทโดยปกติจะให้ยืนยันผ่านหน้าตู้
แต่มาวันนี้หักอัตโนมัติ โทรไปขอคืนเจ้าหน้าที่แจ้ง7วันทำการ เราก้อเงียบคือเราไม่พอใจขอเร็วกว่านั้นได้ไหมเขาก้อบอกยืนยัน7วันทำการเราเลยอายัดบัตรเลยไม่ใช้แล้วคือไม่พอใจ ถ้าหากว่าลูกค้าคนนั้นไม่มีเงินสักบาทน่าสงสารเนาะเค้าก้อคงต้องรอ7วันทำการ ลองคิดในฐานะคนที่เค้าไม่มีเงินสักบาทว่าจะเป็นยังงัย เจ้าหน้าที่คะงานอาจจะเร่งได้เร็วกว่า7วันทำการนะคะ เพราะลูกค้าไม่ได้ยืนยันให้หักและลูกค้าก้อไม่ใช้บัตรมาเป็นเดือนแล้ว