คงจะเป็นกระทู้สุดท้ายค่ะ ที่จะพูดถึงบริษัทนี้ เราใช้บริการทรูมูฟมาหลายปีอยู่ จะมีปัญหาแค่ไหนเราก็ยังใช้บริการของบริษัททรูมูฟอยู่ คือในบางครั้งจะมีค่าใช้จ่ายแบบแปลกๆเข้ามา เราก็ยังคิดอยู่ว่าไม่เป็นอะไรหรอก เรามีกำลังจ่าย เน็ตของบริษัทนี้เร็วและดี ถึงแพงก็ยอมจ่าย
แต่เนื่องด้วยมีอยู่ช่วงหนึ่งในปีนี้ เราได้ตัดสินใจจะย้ายค่ายไปเอไอเอส เพราะพีเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ และคิดอยู่ว่า ไม่แน่อาจจะกลับมาใช้บริการทรูมูฟอีกก็ได้
แต่แล้วพอเราย้ายค่ายมาได้ 5 เดือน วันนี้กลับมีจดหมายใบแจ้งหนี้? แบบนี้เลยค่ะ
วันนี้เราก็ได้โทรสอบถามเบอร์โทร 1242 ทันที เขาบอกมาว่า เราค้างค่าชำระค่าบริการตอนก่อนจะย้ายค่ายช่วงสิงหาคมค่ะ
ซึ่งจุดนี้ย้อนแย้งมากค่ะ เพราะการย้ายค่ายนั้น ทุกคนจะต้องมีการชำระค่าบริการก่อนใช่ไหมค่ะ ถึงจะย้ายค่ายได้
ซึ่งตอนนั้นเราก็ถามพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ในช่วงที่จะย้ายค่าย ว่าต้องจ่ายอะไรเพิ่มไหมก่อนจะย้ายค่าย
เขาบอกว่าไม่ต้องแล้วเพราะเราจ่ายค่าบริการทุกอย่างแล้ว แต่แค่จะเคลียร์พวกสิทธิพิเศษให้ก่อน มันเลยยังย้ายไม่ได้
กับวันนี้ที่เราโทรหา พนักงานคอลเซ็นเตอร์ของคุณ กับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ในห้างวันนั้น
คือเป็นพนักงานมาจากบริษัทเดียวกันใช่ไหมค่ะ? ทำไมให้ข้อมูลไม่ตรงกันล่ะค่ะ
จนมาถึงตอนนี้ ทรมูฟค่ะ คุณต้องการเงินมากเหรอค่ะ เราเสียความรู้สึก โกรธ และเกลียดการกระทำแบบนี้มากเลยนะคะ กับการเป็นเป็นโจรปล้นเงินแบบนี้
ถ้าคุณอยากได้ เอาไปเลยค่ะ เศษเงินแค่นี้!!!!! เราไม่อยากเกี่ยวข้องกับบริษัทคุณอีกแล้ว ไม่อยากใช่บริการในเครือบริษัทคุณใดๆก็ตามอีกต่อไป ถ้าไม่จำเป็น
ทำไมเราถึงเลือกจ่าย เพราะมันยุ่งยากต่อการไปฟ้องร้องต่างๆ ซึ่งมันหลายขั้นตอน เราไปอ่านจากกระทู้ต่างๆมีหลายคนที่โดนแบบเรา เขาบอกมันไม่ได้ง่ายเลย ถ้าเลือกที่จะไม่จ่าย แล้วถ้าสู้คดีกันมันจะเหนื่อยตัวเองด้วย
ถึงจำนวนเงินของเราจะไม่เยอะ แต่ถ้ารวมแล้วหลายๆคน บริษัทคุณได้เงินจากตรงนี้ เยอะมากมายแน่นอนค่ะ เราทนไม่ไหวกับทรูมูฟในหลายๆครั้งแล้ว จึงอัดอั้นมาระบายในพันทิป
อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร แบบนี้ ควรจะใช้งานต่อไปอีกไหม
ขอลาขาดกับบริษัทนี้ตลอดไป ขอจ่ายความโง่และความไว้ใจกับการบริการคุณมาหลายปีแต่เพียงเท่านี้
ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่านทุกท่าน
เราคิดถูกแล้วค่ะ ที่จะไม่กลับไปใช้ทรูมูฟอีกแล้ว!!! โดนจดหมายทวงหนี้ค่าบริการย้อนหลังในรอบหลายเดือน
แต่เนื่องด้วยมีอยู่ช่วงหนึ่งในปีนี้ เราได้ตัดสินใจจะย้ายค่ายไปเอไอเอส เพราะพีเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ และคิดอยู่ว่า ไม่แน่อาจจะกลับมาใช้บริการทรูมูฟอีกก็ได้
แต่แล้วพอเราย้ายค่ายมาได้ 5 เดือน วันนี้กลับมีจดหมายใบแจ้งหนี้? แบบนี้เลยค่ะ
วันนี้เราก็ได้โทรสอบถามเบอร์โทร 1242 ทันที เขาบอกมาว่า เราค้างค่าชำระค่าบริการตอนก่อนจะย้ายค่ายช่วงสิงหาคมค่ะ ซึ่งจุดนี้ย้อนแย้งมากค่ะ เพราะการย้ายค่ายนั้น ทุกคนจะต้องมีการชำระค่าบริการก่อนใช่ไหมค่ะ ถึงจะย้ายค่ายได้
ซึ่งตอนนั้นเราก็ถามพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ในช่วงที่จะย้ายค่าย ว่าต้องจ่ายอะไรเพิ่มไหมก่อนจะย้ายค่าย เขาบอกว่าไม่ต้องแล้วเพราะเราจ่ายค่าบริการทุกอย่างแล้ว แต่แค่จะเคลียร์พวกสิทธิพิเศษให้ก่อน มันเลยยังย้ายไม่ได้
กับวันนี้ที่เราโทรหา พนักงานคอลเซ็นเตอร์ของคุณ กับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ในห้างวันนั้น คือเป็นพนักงานมาจากบริษัทเดียวกันใช่ไหมค่ะ? ทำไมให้ข้อมูลไม่ตรงกันล่ะค่ะ
จนมาถึงตอนนี้ ทรมูฟค่ะ คุณต้องการเงินมากเหรอค่ะ เราเสียความรู้สึก โกรธ และเกลียดการกระทำแบบนี้มากเลยนะคะ กับการเป็นเป็นโจรปล้นเงินแบบนี้
ถ้าคุณอยากได้ เอาไปเลยค่ะ เศษเงินแค่นี้!!!!! เราไม่อยากเกี่ยวข้องกับบริษัทคุณอีกแล้ว ไม่อยากใช่บริการในเครือบริษัทคุณใดๆก็ตามอีกต่อไป ถ้าไม่จำเป็น
ทำไมเราถึงเลือกจ่าย เพราะมันยุ่งยากต่อการไปฟ้องร้องต่างๆ ซึ่งมันหลายขั้นตอน เราไปอ่านจากกระทู้ต่างๆมีหลายคนที่โดนแบบเรา เขาบอกมันไม่ได้ง่ายเลย ถ้าเลือกที่จะไม่จ่าย แล้วถ้าสู้คดีกันมันจะเหนื่อยตัวเองด้วย
ถึงจำนวนเงินของเราจะไม่เยอะ แต่ถ้ารวมแล้วหลายๆคน บริษัทคุณได้เงินจากตรงนี้ เยอะมากมายแน่นอนค่ะ เราทนไม่ไหวกับทรูมูฟในหลายๆครั้งแล้ว จึงอัดอั้นมาระบายในพันทิป
อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร แบบนี้ ควรจะใช้งานต่อไปอีกไหม
ขอลาขาดกับบริษัทนี้ตลอดไป ขอจ่ายความโง่และความไว้ใจกับการบริการคุณมาหลายปีแต่เพียงเท่านี้
ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่านทุกท่าน