แชร์ประสบการณ์ บริการประทับใจ กสิกรไทย

ไม่เคยเจอบริการที่ไหนแย่ขนาดนี้
วันนี้ดิฉันมาเล่าประสบการณ์การใช้บริกสิกรให้เพื่อนอ่าน
ก่อนหน้านี้ใช้บริการบัตรมาตลอดโดยไม่เลยถามโปรไม่ได้ใช้สิทธิ์ลดหรือ cash back
วันนึงวันที่ 15/6/61 เราก็ได้ไปงานซีเอ็ดบุ๊คมีโปรด้วย
(ลงรูปไม่ได้เด๋วลงให้ดูอีกทีน่ะค่ะ)
เงื่อนไขมีอยู่ว่าลงทะเบียนแล้วผ่อนตามเทียได้cb
ใช้งาน
2500-3499.      ได้ cb 50 บาท
3500-5499.      ได้ cb 100 บาท
5500ขึ้นไป.      ได้ cb 220 บาท
โปรมีอยู่ว่า ลงทะเบียน SE (วรรค)ตามด้วยเลข12หลักสุดท้ายส่งไปที่เบอร์ 4545888
เราก็ลงทะเบียน(เราลง 15/6/61 18.38)และใช้งานตามเงื่อนไขใช้ทั้งหมด 7ยอด
1.ใช้งานวันที่ 15/6/61 18.47. ยอด 5505 บาท(220)
2.ใช้งานวันที่ 15/6/61 19.03  ยอด 5527.50 บาท(220)
3.ใช้งานวันที่ 15/6/61 19.17 ยอด 6260 บาท(220)
4.ใช้งานวันที่ 16/6/61 18.50 ยอด 5530 บาท(220)
5.ใช้งานวันที่ 16/6/61 19.06 ยอด 4801.25 บาท(100)
6.ใช้งานวันที่ 17/6/61 19.00 ยอด 5182.60 บาท(100)
7.ใช้งานวันที่ 22/6/61 18.43 ยอด 5540 บาท(220)
เพื่อนๆๆลอทายซิค่ะต้องได้ cb กี่บาท......
ปรากฎว่าได้cbแค่..640บาทแช้วบอกว่าเราไม่ได้ผ่อนตามเงื่อนไขซึ่งตอนที่ทำรูดที่บูช จนทแนะนำอย่างให้ลงทะเบียน คุณว่าจนทเค้าจะผ่อนให้เรามั้ยแล้วอีกวันที่เหลือ(16/17/22)ทำไมจนทถึงรู้แปลกมั้ย แล้วตั้งแต่กรกฎาคมเราโทรไปถามโปรบอกจะคืน60วันมั่ง90วันมั่งก็รอน่ะค่ะกว่าจะได้640 บาทได้วันที่20/11/61 ถามว่า อีก660ที่เหลือคือบอกไม่ได้แล้วที่ทำที่ผ่านมาคืออะไรค่ะ ความผิดลูกค้าหรอ หรือผิดที่เป็นตาสีตาสาโง่เองหรืออย่างไร ฝากเพื่อนๆเข้ามาคอมเม้นหน่อยน่ะค่ะมีใครมีประสบการณ์แย่ๆๆจากสิกรบ้าง(เด่วลงรูปให้ดู)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่