ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าสั่งของในเซเว่นไปเเล้วของสินค้านั้นมีจำนวนไม่พอกับที่เราสั่ง เเล้วตอนมาส่งได้สินค้ามาตามจำนวนที่ไม่ครบ เเต่หักเงินเต็มตามจำนวนที่เราสั่งไป พอจะมีทางเอาเงินคืนจำนวนที่เหลือรึเปล่าค่ะ เเอบเสียดายเงินนิดหน่อย😢
พอดีวันก่อนหน้านั้น เราสั่งข้าวไป7 ถ้วย ข้าวหุง 15 บาทน่ะค่ะ ราคารวมๆ100 (ใช้ออลเเมมเบอร์ลดไป5บาท ราคาเต็มๆ105) เเล้วที่นี้ของไม่พอ พนักงานโทรมา บอกข้าวมี6 เราก็พยายามถามว่ามีข้าวอย่างอื่นไหม เหมือนพนักงานเขาจะงงๆ เเล้วถามว่าข้าวอะไร เราก็ตอบว่าข้าวเปล่า เหมือนจะคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะโทรศัพท์เราก็เก่าด้วยได้ยินเสียงไม่ชัด เลยเงียบไปสักพัก จนกระทั่งพนักงานเขาบอกว่า มีข้าว6ถ้วยนะคะ เเล้วตัดสายไป เราก็คิดว่าคงหยิบอย่างอื่นมาเเทนเเหละ ( ตรงส่วนนี้เราคิดน้อยไปเองค่ะ เเจ้งไม่ทันว่าให้เอาข้าวอย่างอื่นเเทน) เเล้วที่นี้ตอนลงไปรับของ เราบอกให้เขาตั้งทิ้งไว้เเล้วตรงข้างหน้าเเล้ว พอมาหยิบได้ข้าวเเค่ 6 ถ้วย เเต่หักเงิน100ตามปกติ
เรายังพอจะมีทางเอาเงินคืนอยู่ไหมคะ หรือปล่อยเเล้วปล่อยเลยดี
สั่งของในเซเว่น เเล้วสิ้นค้าตัวนั้นหมด
พอดีวันก่อนหน้านั้น เราสั่งข้าวไป7 ถ้วย ข้าวหุง 15 บาทน่ะค่ะ ราคารวมๆ100 (ใช้ออลเเมมเบอร์ลดไป5บาท ราคาเต็มๆ105) เเล้วที่นี้ของไม่พอ พนักงานโทรมา บอกข้าวมี6 เราก็พยายามถามว่ามีข้าวอย่างอื่นไหม เหมือนพนักงานเขาจะงงๆ เเล้วถามว่าข้าวอะไร เราก็ตอบว่าข้าวเปล่า เหมือนจะคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะโทรศัพท์เราก็เก่าด้วยได้ยินเสียงไม่ชัด เลยเงียบไปสักพัก จนกระทั่งพนักงานเขาบอกว่า มีข้าว6ถ้วยนะคะ เเล้วตัดสายไป เราก็คิดว่าคงหยิบอย่างอื่นมาเเทนเเหละ ( ตรงส่วนนี้เราคิดน้อยไปเองค่ะ เเจ้งไม่ทันว่าให้เอาข้าวอย่างอื่นเเทน) เเล้วที่นี้ตอนลงไปรับของ เราบอกให้เขาตั้งทิ้งไว้เเล้วตรงข้างหน้าเเล้ว พอมาหยิบได้ข้าวเเค่ 6 ถ้วย เเต่หักเงิน100ตามปกติ
เรายังพอจะมีทางเอาเงินคืนอยู่ไหมคะ หรือปล่อยเเล้วปล่อยเลยดี