ขออนุญาตนะค่ะ อันนี้พึ่งเจอมานะค่ะ คือเสียความรู้สึกค่ะเมื่อวันอาทิตที่2/12 พึ่งซื้อโทรศัพซัมซุมS9+ ที่ศูนย์tureกลับบ้านมาชาร์จ สักพักเครื่องร้อนมาก ก้อเลยเอาสายชาร์จออกก่อน จิงๆๆกัวเครื่องระเบิด คิดว่าคงไม่เป้นไร พอดึกหน่อย กำลัง ลองเครื่องคร้า อยู่ๆเครื่องดับค่ะ กดยังไงก้อไม่ติด เลยลองเสียบชาร์จใหม่ แป๊ปเดียวหน้าจอขึ้น0% 10% 20% 40% เฉยเลยที่นี้กดเครื่องติด เช้าอีกวันจันลองเครื่องไม่ถึงครึ่งวันแบตลงไวมากยังไม่ทันเที่ยงลงไปเหลือ42%ได้ เลยตัดสินใจโทรเข้าศูนย์ที่ซื้อตอนจะขายบอกส่งที่ซื้อได้ถ้ามีปัญหาภายใน7วัน แต่ถึงเวลามีจิงบอกให้ไปขอใบเคลมที่ศูนย์ซัมซุงเองค่ะ ไปศูนย์ซัมซุงเช็คเครื่องบอกตรวจกับระบบทางศูนย์บอกไม่เป้นไร แต่ตอบไม่ได้ว่าเครื่องดับเพราะอะไร เดี้ยวอัพซอฟแวร์ให้ใหม่ลองไปใช้ถ้ามีปัญหาให้มาใหม่ แต่ย้อนถามไปว่าแล้วถ้ามีหลัง7วันละค่ะ คำตอบก้อคือ ซ่อม ค่ะ เลยถามความรู้สึกนะเครื่องพึ่งซื้อได้ 3 วัน ถ้าไม่มีปัญหาเค้าจะมาหาคุณเหรอค่ะแล้วราคาขนาดนี้ถ้ามีต้องซ่อมจิงคุณโอเคไหมเอาจิงๆๆนะตั้งแต่ซื้อโทรศัพมาก้อซัมซุงตลอดในบ้าน7คนก้อซื้อยี่ห้อนี้ แต่ต่อไปนี้บอกเลยค่ะถ้าเครื่องนี้เสียเมื่อไรจะไม่ซื้อแล้วของยี่ห้อนี้อีกแล้วใช้มา 20 กว่าปี เสียความรู้สึกค่ะตั้งใจไปซื้อแต่สิ่งที่ได้รับกลับมาถามใจคุณดูว่าจะรู้สึกยังไง
บอกลาโทรศัพท์ Samsung