สำหรับวันนี้ ประสาท-กับ #ดีแทค !!!!
เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานจากดีแทคมาบริการ!! ย้ำว่าบริการที่ดีที่สุดจากดีแทค เขามาบอกว่ามาทำการเปลี่ยนสัญญานจาก 3 g เป็น 4 g และได้นำสำเนาบัตรประชาชนของพ่อเราและพ่อเราก็เซ็นส์ ซึ่งพ่อเราไม่รู้ เพราะรุ้แค่จากปากพนักงานว่าเปลี่ยนเฉยๆไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และสืบเนื่องมาจนถึงเดือนนี้ ทางดีแทคได้มีการส่งจดหมายมาเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ต และเป็นชื่อของพ่อแต่เบอร์ไม่ใช่ของพ่อ และมีค่าบริการอินเตอร์เน็ต จำนวนนึง ค่าบริการ 2 เดือนที่ค้างชำระไว้ และเราได้โทรไป call center ของดีแทค ซึ่งเขาแนะนำให้ไปแจ้งความ และนำใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ ดีแทค สาขา ปิ่นเกล้า และวันนี้ 4 ธันวาคม 2561 ได้นำเอกสารทั้งหมดไปยื่น และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้พนักงานฟัง
พนักงาน : ต้องรอดำเนินการเรื่องกฎหมาย (เสียงแบบใส่อารมณ์)
เรา : แล้วแบบนี้จะจัดการยังไง ในเมื่อพนักงานของคุณตระเวนหาลูกค้าแบบนี้ และในการจดทะเบียนซิม คุณต้องเอาซิมให้เราและเราต้องรู้เรื่องเพราะเบอร์ที่พ่อเราใช้เราเป็นคนไปเปิดให้พ่อ แต่นี้ซิมที่คุณลงทะเบียนคุณไม่ได้ให้เรา และเราก็ไม่รู้จักเบอร์นี้และซิมก็ไม่รู้อยู่ที่ไหน ต้องจัดการยังไง ?
พนักงาน : ถ้ามีการเซ็นสำเนานั้นแปลว่าคุณต้องชำระค่าบริการ !!
เรา : อ้าว ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้ทางพ่อใช้อินเตอร์เน็ตไม้เป็นและคือต้องเสียค่าบริการ ?
พนักงาน : รอการตรวจสอบทางกฎหมาย !!!!
เรา : แบบนี้ประชาชนคนเฒ่าคนแก่ในเคสแบบนี้เขาไม่รู้เรื่องคือคุณจะให้เขาจ่ายค่าบริการ ? หลอกลวงมาก
พนักงานพูดจาใส่อารมณ์มาก พนักงานผู้หญิงใส่เเว่นช่องเบอร์ 10 เวลา 10.51 น.
สรุป ต้องรอดำเนินการ พอเราถามหาชื่อคนลงทะเบียนกลับไม่ให้เรา เราต้องชำระหรอในเมื่อเป็นแบบนี้ ? พนักงานบริการดีเยี่ยมหน้าตาเวลาพูดแบบใส่อารมณ์เหมือนคนไม่กินข้าวเช้ามา เอาโล่ไปเลย !! ทางดีเเทคหากินแบบนี้หรอ ? เข้าข่ายทุจริตไหม ? หลอกลวงประชาชนมาก !!! ในเมื่อเราเป็นผู้เสียหายกับไม่ได้รับการแก้ไข้ที่ถูกต้อง แต่ก่อนเคยใช้บริการดีแทคมาตลอดจนตอนนี้เปลี่ยนทุกช่องทางมาเป็นค่ายอื่น ดูสิดีเยี่ยมขนาดไหนเราถึงเปลี่ยนมาใช้ค่ายอื่น บริการดีสุดๆไปเลย !!!! ขอเตือน จากใจผู้เคยใช้ดีแทคว่าทางที่ดีอย่าใช้เลย !!!
อีก 1 ข้อ แฟนเราเป็นต่างชาติ ซึ่งเขาได้เดินไปดู I phone xs ซึ่งเขามีเพียรว่าจะซื้อเร็วๆนี้ ได้มีการไปจับโทรศัพท์และได้มีสัญญาณ เตือนดังขึ้น และพนักงานวิ่งมาปิดสัณญาณ และทำหน้าไม่พอใจและต่อว่าแฟนเราว่าไม่ให้จับ จับไม่ได้ !! นี้คือการบริการที่ดีเยี่ยมจากดีแทค ต่อไปนี้ตัดทุกช่องทางสำหรับดีแทคอย่างหวังว่าจะได้เงินจากเรา #dtac #dtaccenter #ดีแทคสาขาปิ่นเกล้า #ticandtac @ ศูนย์บริการดีแทค. @dtaccenterpinkhao
การบริการและการลงทะเบียนซิมที่แย่มากของค่าย ดีแทค !!!
เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานจากดีแทคมาบริการ!! ย้ำว่าบริการที่ดีที่สุดจากดีแทค เขามาบอกว่ามาทำการเปลี่ยนสัญญานจาก 3 g เป็น 4 g และได้นำสำเนาบัตรประชาชนของพ่อเราและพ่อเราก็เซ็นส์ ซึ่งพ่อเราไม่รู้ เพราะรุ้แค่จากปากพนักงานว่าเปลี่ยนเฉยๆไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และสืบเนื่องมาจนถึงเดือนนี้ ทางดีแทคได้มีการส่งจดหมายมาเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ต และเป็นชื่อของพ่อแต่เบอร์ไม่ใช่ของพ่อ และมีค่าบริการอินเตอร์เน็ต จำนวนนึง ค่าบริการ 2 เดือนที่ค้างชำระไว้ และเราได้โทรไป call center ของดีแทค ซึ่งเขาแนะนำให้ไปแจ้งความ และนำใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ ดีแทค สาขา ปิ่นเกล้า และวันนี้ 4 ธันวาคม 2561 ได้นำเอกสารทั้งหมดไปยื่น และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้พนักงานฟัง
พนักงาน : ต้องรอดำเนินการเรื่องกฎหมาย (เสียงแบบใส่อารมณ์)
เรา : แล้วแบบนี้จะจัดการยังไง ในเมื่อพนักงานของคุณตระเวนหาลูกค้าแบบนี้ และในการจดทะเบียนซิม คุณต้องเอาซิมให้เราและเราต้องรู้เรื่องเพราะเบอร์ที่พ่อเราใช้เราเป็นคนไปเปิดให้พ่อ แต่นี้ซิมที่คุณลงทะเบียนคุณไม่ได้ให้เรา และเราก็ไม่รู้จักเบอร์นี้และซิมก็ไม่รู้อยู่ที่ไหน ต้องจัดการยังไง ?
พนักงาน : ถ้ามีการเซ็นสำเนานั้นแปลว่าคุณต้องชำระค่าบริการ !!
เรา : อ้าว ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้ทางพ่อใช้อินเตอร์เน็ตไม้เป็นและคือต้องเสียค่าบริการ ?
พนักงาน : รอการตรวจสอบทางกฎหมาย !!!!
เรา : แบบนี้ประชาชนคนเฒ่าคนแก่ในเคสแบบนี้เขาไม่รู้เรื่องคือคุณจะให้เขาจ่ายค่าบริการ ? หลอกลวงมาก
พนักงานพูดจาใส่อารมณ์มาก พนักงานผู้หญิงใส่เเว่นช่องเบอร์ 10 เวลา 10.51 น.
สรุป ต้องรอดำเนินการ พอเราถามหาชื่อคนลงทะเบียนกลับไม่ให้เรา เราต้องชำระหรอในเมื่อเป็นแบบนี้ ? พนักงานบริการดีเยี่ยมหน้าตาเวลาพูดแบบใส่อารมณ์เหมือนคนไม่กินข้าวเช้ามา เอาโล่ไปเลย !! ทางดีเเทคหากินแบบนี้หรอ ? เข้าข่ายทุจริตไหม ? หลอกลวงประชาชนมาก !!! ในเมื่อเราเป็นผู้เสียหายกับไม่ได้รับการแก้ไข้ที่ถูกต้อง แต่ก่อนเคยใช้บริการดีแทคมาตลอดจนตอนนี้เปลี่ยนทุกช่องทางมาเป็นค่ายอื่น ดูสิดีเยี่ยมขนาดไหนเราถึงเปลี่ยนมาใช้ค่ายอื่น บริการดีสุดๆไปเลย !!!! ขอเตือน จากใจผู้เคยใช้ดีแทคว่าทางที่ดีอย่าใช้เลย !!!
อีก 1 ข้อ แฟนเราเป็นต่างชาติ ซึ่งเขาได้เดินไปดู I phone xs ซึ่งเขามีเพียรว่าจะซื้อเร็วๆนี้ ได้มีการไปจับโทรศัพท์และได้มีสัญญาณ เตือนดังขึ้น และพนักงานวิ่งมาปิดสัณญาณ และทำหน้าไม่พอใจและต่อว่าแฟนเราว่าไม่ให้จับ จับไม่ได้ !! นี้คือการบริการที่ดีเยี่ยมจากดีแทค ต่อไปนี้ตัดทุกช่องทางสำหรับดีแทคอย่างหวังว่าจะได้เงินจากเรา #dtac #dtaccenter #ดีแทคสาขาปิ่นเกล้า #ticandtac @ ศูนย์บริการดีแทค. @dtaccenterpinkhao