ท้าวความไปก่อนนะคะ
เมื่อประมาณปลายเดือนกันยายน เราไปเจอว่าบิลค่าใช้บริการที่แจ้งมา มันไม่ตรงกับเงื่อนไขที่ทาง call center คุยกับเรา
เงื่อนไขคือ ย้อนไป 1 ปีก่อน เราแจ้งย้ายค่าย ทางนั้นเลยเสนอมาว่าจะให้โปร
ส่วนลดค่าใช้บริการ 50% 2ปี เน็ต 30 gb เราก็ตกลง
แต่จู่ๆสัญญานี้ก็สิ้นสุดเมื่อเดือน มีนา หรือ เมษา ประมาณนี้ค่ะ ได้ส่วนลดมาแค่ 25% เราซึ่งไม่ได้เอะใจ ก็จ่ายมาเรื่อยๆ จนถึงเดือนกันยาที่เอาบิลมากาง คือเพิ่งเห็นบิลมาลงตู้ปณ. เลยเอามากางดู อ่านอย่างละเอียดทุกบรรทัด ถึงได้เจอว่า ส่วนลดเหลือแค่ 25% เราเลยติดต่อผู้ให้บริการไป เขาก็ไปเช็คเทปบันทึกเสียง แล้วยืนยันว่า ปีเดียว เราเลย เออ แล้วแต่เล๊ย ขี้เกียจเถียง เรามีมีเทปเหมือนเขา เราเลยบอกให้เขาทำเรื่องย้ายค่ายให้ และ ตามสเตปค่ะ เขาก็ยื้อไว้ โดยการบอกว่าจะให้โปรเดิมอีก 1 ปี เราก็อืม... โอเค แต่มีเงื่อนไขว่า ต้องไปจ่ายค่าบริการที่ค้างไว้ก่อน (อันบิล 25% เจ้าปัญหานี่แหละค่ะ เราไม่ยอมจ่าย) เราก็โอเค เดี๋ยวไปจ่าย เขาก็ส่ง sms มายืนยันโปรเรา
แล้วพอเราจ่าย เราก็ไปถามพนักงานที่ shop ว่าแบบนี้คือโอเคใช่ไหม เขาก็บอกเรียบร้อยแล้ว บิลหน้าก็จะตามนี้เลย เราก็สบายใจละ
2 เดือนต่อมา
มียอดแจ้งมา 2 เดือน 1800.-
เราก็งง ว้อท? 2 เดือนทำไม 1800
450×2 = 900 รวม แพคที่ซื้อเพิ่ม 300.- รวม vat ก็ไม่น่าจะเกิน 1300.- นะ
เราเลยโหลด E bill มาดู โป๊ะเช๊ะ!! เล่นตรูอีกแล้ว!!
ล่าสุดหอบหลักฐานทั้งหมดไป shop พนักงานก็งงเป็นไก่ตาแตก รับเรื่องไปตั้งแต่ 30 พย. และยังเงียบอยู่ จนถึงวันนี้
ค่าย 2 หลอกลวงผู้บริโภคป่ะเนี่ย?
เมื่อประมาณปลายเดือนกันยายน เราไปเจอว่าบิลค่าใช้บริการที่แจ้งมา มันไม่ตรงกับเงื่อนไขที่ทาง call center คุยกับเรา
เงื่อนไขคือ ย้อนไป 1 ปีก่อน เราแจ้งย้ายค่าย ทางนั้นเลยเสนอมาว่าจะให้โปร ส่วนลดค่าใช้บริการ 50% 2ปี เน็ต 30 gb เราก็ตกลง
แต่จู่ๆสัญญานี้ก็สิ้นสุดเมื่อเดือน มีนา หรือ เมษา ประมาณนี้ค่ะ ได้ส่วนลดมาแค่ 25% เราซึ่งไม่ได้เอะใจ ก็จ่ายมาเรื่อยๆ จนถึงเดือนกันยาที่เอาบิลมากาง คือเพิ่งเห็นบิลมาลงตู้ปณ. เลยเอามากางดู อ่านอย่างละเอียดทุกบรรทัด ถึงได้เจอว่า ส่วนลดเหลือแค่ 25% เราเลยติดต่อผู้ให้บริการไป เขาก็ไปเช็คเทปบันทึกเสียง แล้วยืนยันว่า ปีเดียว เราเลย เออ แล้วแต่เล๊ย ขี้เกียจเถียง เรามีมีเทปเหมือนเขา เราเลยบอกให้เขาทำเรื่องย้ายค่ายให้ และ ตามสเตปค่ะ เขาก็ยื้อไว้ โดยการบอกว่าจะให้โปรเดิมอีก 1 ปี เราก็อืม... โอเค แต่มีเงื่อนไขว่า ต้องไปจ่ายค่าบริการที่ค้างไว้ก่อน (อันบิล 25% เจ้าปัญหานี่แหละค่ะ เราไม่ยอมจ่าย) เราก็โอเค เดี๋ยวไปจ่าย เขาก็ส่ง sms มายืนยันโปรเรา
แล้วพอเราจ่าย เราก็ไปถามพนักงานที่ shop ว่าแบบนี้คือโอเคใช่ไหม เขาก็บอกเรียบร้อยแล้ว บิลหน้าก็จะตามนี้เลย เราก็สบายใจละ
2 เดือนต่อมา
มียอดแจ้งมา 2 เดือน 1800.-
เราก็งง ว้อท? 2 เดือนทำไม 1800
450×2 = 900 รวม แพคที่ซื้อเพิ่ม 300.- รวม vat ก็ไม่น่าจะเกิน 1300.- นะ
เราเลยโหลด E bill มาดู โป๊ะเช๊ะ!! เล่นตรูอีกแล้ว!!
ล่าสุดหอบหลักฐานทั้งหมดไป shop พนักงานก็งงเป็นไก่ตาแตก รับเรื่องไปตั้งแต่ 30 พย. และยังเงียบอยู่ จนถึงวันนี้