หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า call center สมัยนี้ยากจัง เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
Social Network
โทรเข้า call center สมัยนี้ยากจัง เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
เมื่อสักครู่โทรเข้าธนาคาร วนเมนูประมาณ 3 นาทีได้
กด 0 ติดต่อจนท. แต่ก็ยังเจอระบบเมนูอัตโนมัติ
กดเมนูไปเรื่อย ๆ เจอทางตัน ไม่มีปุ่มคุยกับมนุษย์ กดวาง แล้วโทรใหม่
สุดท้าย ก็กดมันซักเบอร์ สุดท้ายเจอมนุษย์จนได้ ได้คุยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
กว่าจะได้คุยกับ call center ตัวเป็นๆ ต้องถือสายรอ เป็น 10 นาที!!!!!!!
กดเบอร์ ตู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ระบบอัตโนมัติ แนะนำตัว โฆษณา หายไปแล้วเกือบ 5 นาที แนะนำเมนูอัตโนมัติ บลาๆๆๆๆๆ อีก พักนึง กว่าจะ เจอการ กด 0 หา operator ได้ อีกพักนึง พอติด แล้ว บอกรอสาย เพราะ
cantonafc
คำถามเดิมๆกับ call center AIS พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งยากกกกกก เหลือเกิน
อยากสอบถามว่าต้อง ทำอย่างไรจะได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส AIS อย่างเร็วที่สุด เมื่อวานนี้เราได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่อยู่นานมาก ระบบโอนไปโอนมาอยู่ในระบบอัตโนมัติแต่ไม่ส่งเจ้าหน้าที่ส
Sakkei
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
==== อัพเดทหลังผ่านไป 14 ชม. ==== จนท. ตรวจสอบแจ้งว่า ผมยังไม่ได้สมัครแพ็กโรมมิ่ง ‼️ ทั้งๆที่เสียเงิน 350 ตัดยอดไปแล้ว และในระบบก็ขึ้นแพ็กเสริมแล้ว จะบอกว่าไม่มีได้ยังไง 🤯🤯🤯 ... ถ้าเสีย 350 ฟรีๆ โดยไม
WandOfWizard
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
เน็ตบ้านขึ้นราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะขอยกเลิก โทร 1242 ก็ต้องรอนาน เราอยากย้ายค่าย ทำอย่างไรดี
วันนี้มีบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านค่ายทรู แจ้งว่า มีรายการต้องจ่ายราคาเน็ตบ้านเพิ่มขึ้น ราวๆ 33% พอหาเมนูขอเปลี่ยนแพคเกจ/ยกเลิกในแอป ก็ไม่เห็นว่ามีหรือไม่ อยู่ตรงไหน พอโทรติดต่อไป 1242 กว่าจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 4597496
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ ปกติพนักงานกี่คนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4387797
เน็ตบ้าน 3BB เขาขอปล่อยสัญญาณฉุกเฉิน 3 วันไม่ได้เหรอครับ
บางทีก็มีบ้างเงินหมุนไม่ทัน เงินผมอีก 3 วันจะออก แล้วเน็ตโดนตัด จะทำงานก็งานสะดุด ผมโทรไปขอใช้งานด่วนแค่ 3 วันทำไมทาง 3BB เขาไม่ให้ครับ ผมเคยไปอยู่บ้านแฟนผม เขาใช้ AIS พอเน็ตโดนตัด เราแค่โทรไป Call
สมาชิกหมายเลข 3546177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
Social Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า call center สมัยนี้ยากจัง เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
เมื่อสักครู่โทรเข้าธนาคาร วนเมนูประมาณ 3 นาทีได้
กด 0 ติดต่อจนท. แต่ก็ยังเจอระบบเมนูอัตโนมัติ
กดเมนูไปเรื่อย ๆ เจอทางตัน ไม่มีปุ่มคุยกับมนุษย์ กดวาง แล้วโทรใหม่
สุดท้าย ก็กดมันซักเบอร์ สุดท้ายเจอมนุษย์จนได้ ได้คุยแล้ว