หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า call center สมัยนี้ยากจัง เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
Social Network
โทรเข้า call center สมัยนี้ยากจัง เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
เมื่อสักครู่โทรเข้าธนาคาร วนเมนูประมาณ 3 นาทีได้
กด 0 ติดต่อจนท. แต่ก็ยังเจอระบบเมนูอัตโนมัติ
กดเมนูไปเรื่อย ๆ เจอทางตัน ไม่มีปุ่มคุยกับมนุษย์ กดวาง แล้วโทรใหม่
สุดท้าย ก็กดมันซักเบอร์ สุดท้ายเจอมนุษย์จนได้ ได้คุยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า การบริการที่ Shop นั้น โอเคดีครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไร หลายครั้งแล้วที่เวลาเกิดเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับ สัญญาณโทรศัพท์ของ True 90% ของประสบการณ์คือไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากทางไกล เมื
WandOfWizard
กว่าจะได้คุยกับ call center ตัวเป็นๆ ต้องถือสายรอ เป็น 10 นาที!!!!!!!
กดเบอร์ ตู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ระบบอัตโนมัติ แนะนำตัว โฆษณา หายไปแล้วเกือบ 5 นาที แนะนำเมนูอัตโนมัติ บลาๆๆๆๆๆ อีก พักนึง กว่าจะ เจอการ กด 0 หา operator ได้ อีกพักนึง พอติด แล้ว บอกรอสาย เพราะ
cantonafc
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
คำถามเดิมๆกับ call center AIS พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งยากกกกกก เหลือเกิน
อยากสอบถามว่าต้อง ทำอย่างไรจะได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส AIS อย่างเร็วที่สุด เมื่อวานนี้เราได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่อยู่นานมาก ระบบโอนไปโอนมาอยู่ในระบบอัตโนมัติแต่ไม่ส่งเจ้าหน้าที่ส
Sakkei
ปวดหัวกับ Call Center true ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
หัวจะปวดต้องการติดต่อพนักงาน โทรไป1242 โทรมา10นาที วนลูประหว่างaiมะลิ กับระบบอัตโนมัติ มะลิให้เลือกเรื่องที่ต้องการ ก็โยนไปให้ระบบอัตโนมัติ และระบบอัตโนมัติก็โยนไปให้มะลิไปมา วนลูป ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7061089
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ ปกติพนักงานกี่คนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4387797
เน็ตบ้านขึ้นราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะขอยกเลิก โทร 1242 ก็ต้องรอนาน เราอยากย้ายค่าย ทำอย่างไรดี
วันนี้มีบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านค่ายทรู แจ้งว่า มีรายการต้องจ่ายราคาเน็ตบ้านเพิ่มขึ้น ราวๆ 33% พอหาเมนูขอเปลี่ยนแพคเกจ/ยกเลิกในแอป ก็ไม่เห็นว่ามีหรือไม่ อยู่ตรงไหน พอโทรติดต่อไป 1242 กว่าจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 4597496
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
จะย้ายค่ายเบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้ดีแทคอยู่อยากย้ายค่าย( เน็ตช้าติดต่อ call center ก็ยากกว่าจะรับสายได้แต่ละทีรอไปสิบนาที ) เน้นใช้เน็ตเป็นหลักโทรบ้างนิดหน่อย ค่ายอื่นมีโปรอะไรบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5620586
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
Social Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า call center สมัยนี้ยากจัง เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
เมื่อสักครู่โทรเข้าธนาคาร วนเมนูประมาณ 3 นาทีได้
กด 0 ติดต่อจนท. แต่ก็ยังเจอระบบเมนูอัตโนมัติ
กดเมนูไปเรื่อย ๆ เจอทางตัน ไม่มีปุ่มคุยกับมนุษย์ กดวาง แล้วโทรใหม่
สุดท้าย ก็กดมันซักเบอร์ สุดท้ายเจอมนุษย์จนได้ ได้คุยแล้ว