หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า call center สมัยนี้ยากจัง เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
Social Network
โทรเข้า call center สมัยนี้ยากจัง เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
เมื่อสักครู่โทรเข้าธนาคาร วนเมนูประมาณ 3 นาทีได้
กด 0 ติดต่อจนท. แต่ก็ยังเจอระบบเมนูอัตโนมัติ
กดเมนูไปเรื่อย ๆ เจอทางตัน ไม่มีปุ่มคุยกับมนุษย์ กดวาง แล้วโทรใหม่
สุดท้าย ก็กดมันซักเบอร์ สุดท้ายเจอมนุษย์จนได้ ได้คุยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กว่าจะได้คุยกับ call center ตัวเป็นๆ ต้องถือสายรอ เป็น 10 นาที!!!!!!!
กดเบอร์ ตู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ระบบอัตโนมัติ แนะนำตัว โฆษณา หายไปแล้วเกือบ 5 นาที แนะนำเมนูอัตโนมัติ บลาๆๆๆๆๆ อีก พักนึง กว่าจะ เจอการ กด 0 หา operator ได้ อีกพักนึง พอติด แล้ว บอกรอสาย เพราะ
cantonafc
คำถามเดิมๆกับ call center AIS พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งยากกกกกก เหลือเกิน
อยากสอบถามว่าต้อง ทำอย่างไรจะได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส AIS อย่างเร็วที่สุด เมื่อวานนี้เราได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่อยู่นานมาก ระบบโอนไปโอนมาอยู่ในระบบอัตโนมัติแต่ไม่ส่งเจ้าหน้าที่ส
Sakkei
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
==== อัพเดทหลังผ่านไป 14 ชม. ==== จนท. ตรวจสอบแจ้งว่า ผมยังไม่ได้สมัครแพ็กโรมมิ่ง ‼️ ทั้งๆที่เสียเงิน 350 ตัดยอดไปแล้ว และในระบบก็ขึ้นแพ็กเสริมแล้ว จะบอกว่าไม่มีได้ยังไง 🤯🤯🤯 ... ถ้าเสีย 350 ฟรีๆ โดยไม
WandOfWizard
Call Center กรุงไทย ทำไมโอนสายไปให้พนักงานยากจัง
คือตัว จขกท เองมีเรื่องที่จะสอบถามกับ Call center นิดหน่อยค่ะ โทรไปที่เบอร์ 02-111-1111 หลายนาทีมาก กับระบบตอนรับ ไม่มี ให้กดติดต่อโดยตรง คือ จขกท จะปรึกษาเรื่อง netbank แต่วนไปวนมาคืออออออออออออออออ
ฮาเลลูย่า_ฮาเลลูย่า
ติดต่อ dtac call center ยากจังครับ
สมาชิกหมายเลข 9149532
รอ call center ทรู กี่นาทีถึงจะได้คุยหรอคะ
ตอนนี้รอ call center มา จะ 20 นาทีแล้วค่ะ บอกแต่ว่ามีคนติดต่อเยอะ และให้รอสักครู่มาจะ 20 นาทีแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้อยู่และที่เสนอมา แต่ call center ช้ามากเลยค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 7127171
call center
เวลาโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทำไมต้องให้เรารอนานมากมีเสียงตอบอัตโนมัติว่า "ขออภัยค่ะ ขณะนี้กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณารอซักครู่" ต้องทนฟังโฆษณาสินค้าของเขาหลายนาทีกว่าจะได้พูด วันนี้ผมโทร
s-mpg
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
ติดต่อธนาคารผ่านระบบ call center
ติดต่อธนาคาร ผ่านระบบอัตโนมัติ วันนี้ 120564 ตั้งแต่เวลา 12.05-15.30 รอสายครั้งละ 20 นาทีวนไป มีเบอร์ติดต่ออื่นไหมคะ
DrTukta ISP
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธุรกรรมทางการเงิน
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
Social Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า call center สมัยนี้ยากจัง เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
เมื่อสักครู่โทรเข้าธนาคาร วนเมนูประมาณ 3 นาทีได้
กด 0 ติดต่อจนท. แต่ก็ยังเจอระบบเมนูอัตโนมัติ
กดเมนูไปเรื่อย ๆ เจอทางตัน ไม่มีปุ่มคุยกับมนุษย์ กดวาง แล้วโทรใหม่
สุดท้าย ก็กดมันซักเบอร์ สุดท้ายเจอมนุษย์จนได้ ได้คุยแล้ว