หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่ามือถือในdtac online store กับไปซื้อที่ศูนย์ดีแทค โปรโมชั่นจะเหมือนกันไหมคะ
กระทู้คำถาม
dtac
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
กำลังคิดว่าจะลองสั่งซื้อค่ะแต่ยังงงกับการยื่นเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมเลยอยากทราบว่าโปรโมชั่นแพคเกจต่างๆเหมือนกับซื้อที่ศูนย์ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ย้ายค่ายจากดีแทค ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าที่ไหนคะ
ขอย้ายค่ายกับทางดีแทคไป แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นแต่เราแจ้งว่าจะย้ายค่าย ขอชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่รับโปรโมที่เสนอมา แล้วจะต้องชำระค่าบริการที่ศูนย์เท่านั้นหรอคะ สามารถชำระออนไลน์ผ่านแอพของd
สมาชิกหมายเลข 9001589
โปรโมชั่นแพคเกจมือถือรายเดือนสำหรับย้ายค่ายไป AIS ตอนนี้มีอะไรบ้าง
รบกวนแจ้งทางหลังไมค์ด้วย ขอบคุณครับ
Pogio
เปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือ รายเดือนดีแทค
ใช้แพคเกจรายเดือนค่ายดีแทคมา 12 ปี ช่วงนี้แพคเกจราคาค่อนข้างสูงไม่สามารถเลือกแพคเกจที่ถูกลงกว่านี้ได้ มีท่านที่ย้ายค่ายแล้ว มีแพคเกจที่ถูกกว่าดีแทคมั่ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4524528
มือถือที่เคยได้ฟรีของค่ายมือถือ สามารถนำไปปลดล็อกที่ช้อปค่ายมือถือได้มั้ยค่ะ
หลายปีก่อนจะมีค่ายมือถือ ทั้งทรู และดีแทค แจกมือถือฟรี แต่จะล็อกเครื่องให้ใช้ได้แค่ซิมของค่ายตัวเองค่ะ อยากทราบว่าถ้าตอนนี้เอาเครื่องไปปลดล็อก ที่ค่ายมือถือนั้นจะได้มั้ยค่ะ จะไว้ให้คนสูงอายุพก ไว้โทร
gingkamoo
ขอทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก DTAC ระหว่างรอบบิล
จขกท.ได้กดรหัส *151*<id no># แล้วได้รับ SMS ว่า "คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแท
สมาชิกหมายเลข 2537674
ร้องเรียน ดีแทค เน็ตไม่เสถียร
เน็ตไม่เสถียร ไม่ได้รับการแก้ไข เบื้องต้นไปยื่นข้อเสนอเรื่องแพ็คเกจปรับเปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ ถูกปฏิเสธ ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ เสียดายเงินมาก
หุหุอิอิ
แจ้งน้องฟ้าดีแทค ต้องให้แก้ไขปัญหา ไม่ใช่ตอบแบบส่งๆ ก็อปวาง
แจ้งไปแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ตอบแบบส่งๆ แจ้งแจ้งชัดเจนแล้วว่าขอเสนอเปลี่ยนแพคเกจใหม่ หรือคืนเงิน ไม่ก็ส่งรหัสย้ายค่ายมา
หุหุอิอิ
แจ้งดีแทค รอบที่ 3 ให้ปัญหาครับ ตอบส่งๆอยู่ได้
1. เปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ 2. คืนเงิน 3. ย้ายค่าย กรุณาแก้ปัญหา ไม่ตอบส่งๆ หรือก็อปวาง
หุหุอิอิ
โดนเซลล์ทรูขายโปรโมชั่นพร้อมทั้งส่ง sms เรียกเก็บแพคเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร
จู่ๆมีการเรียกเก็บบิลจากโปรเน็ต 399 ปรับเป็น 599 โดยให้เหตุผลว่าทางเราใช้การโทรออกมากเลยปรับให้อัตโนมัติทั้งที่แพคเกจหลักก็มีให้อยู่แล้ว ซ้ำยังมีค่าใช้จ่ายเน็ต+all cafe รวมถึง viu 699 ซึ่งงงมากว่าไปทำ
สมาชิกหมายเลข 8975480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่ามือถือในdtac online store กับไปซื้อที่ศูนย์ดีแทค โปรโมชั่นจะเหมือนกันไหมคะ