
เมื่อเร็วๆ นี้ผมเห็น น้องโมบาย ไปงานโฆษณา Grab ครับ แล้วมีช่วงหนึ่ง โมบาย ไปหอม แก้มเนย ทำให้คนที่มาดูงานร้องเฮ กันใหญ่ ผมอ่านปากโมบายว่าเดี่ยวจะโดนดุ เลยอยากบอกว่า เจ้าของสินค้าที่จ้างโมบาย นี่คุ้มค่ามากๆ อย่างเช่น โฆษณา Yayoi 15 take นี่ มียอดวิวถึง 86,000 วิว แต่ตัวโฆษณาจริงทำยอดวิวได้ 145,000วิว แต่ถ้าถามผมว่า อันไหนที่จดจำเกี่ยวกับโฆษณา BNK48 X Yayoi ได้มากว่ากัน ผมว่า คนส่วนใหญ่จำ ชุด 15 เทคได้มากกว่า
ทุกวันนี้ผมยังชอบเปิดดู วนไปขำๆ เลยครับ
ส่วนตัว โฆษณา ของ Grab ที่เป็น ยูนิต ครอบครัว ผมเห็นมีคนทำออกมา 2 จ้าวๆนึง วันนี้นับได้ 25,000วิว อีกอัน 28,000 วิว ตัวโฆษณาจริงทำได้ 175,000 วิว จะเห็นว่าพฤติกรรม แก่นๆซนๆ ของน้อง ช่วยเพิ่มยอดวิว ใหเกับ แบรนด์สินค้าอีก 30%
อยากบอก ผบห BNK48 ว่า ปล่อยให้น้อง ซนๆ แก่นๆ ไปตามงานต่างๆอะดีแล้วครับ น้องเป็นที่สนใจของคนส่วนมากจริงๆ มีอะไรให้แปลกใจตลอด ยิ่งเป็นการเพิ่มยอดวิว ให้กับตัวสินค้านั้นๆมาก
น้องโมบาย กับ ยอดวิว ในโฆษณา
เมื่อเร็วๆ นี้ผมเห็น น้องโมบาย ไปงานโฆษณา Grab ครับ แล้วมีช่วงหนึ่ง โมบาย ไปหอม แก้มเนย ทำให้คนที่มาดูงานร้องเฮ กันใหญ่ ผมอ่านปากโมบายว่าเดี่ยวจะโดนดุ เลยอยากบอกว่า เจ้าของสินค้าที่จ้างโมบาย นี่คุ้มค่ามากๆ อย่างเช่น โฆษณา Yayoi 15 take นี่ มียอดวิวถึง 86,000 วิว แต่ตัวโฆษณาจริงทำยอดวิวได้ 145,000วิว แต่ถ้าถามผมว่า อันไหนที่จดจำเกี่ยวกับโฆษณา BNK48 X Yayoi ได้มากว่ากัน ผมว่า คนส่วนใหญ่จำ ชุด 15 เทคได้มากกว่า
ทุกวันนี้ผมยังชอบเปิดดู วนไปขำๆ เลยครับ
ส่วนตัว โฆษณา ของ Grab ที่เป็น ยูนิต ครอบครัว ผมเห็นมีคนทำออกมา 2 จ้าวๆนึง วันนี้นับได้ 25,000วิว อีกอัน 28,000 วิว ตัวโฆษณาจริงทำได้ 175,000 วิว จะเห็นว่าพฤติกรรม แก่นๆซนๆ ของน้อง ช่วยเพิ่มยอดวิว ใหเกับ แบรนด์สินค้าอีก 30%
อยากบอก ผบห BNK48 ว่า ปล่อยให้น้อง ซนๆ แก่นๆ ไปตามงานต่างๆอะดีแล้วครับ น้องเป็นที่สนใจของคนส่วนมากจริงๆ มีอะไรให้แปลกใจตลอด ยิ่งเป็นการเพิ่มยอดวิว ให้กับตัวสินค้านั้นๆมาก