[CR] Royal Beauty บูสท์ผิวใสจะลุคไหนก็มั่นนนนนนน

กระทู้รีวิว
ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ถ้าพื้นฐานผิวของเราไม่ใช่คนผิวดี ก็คงต้องหาตัวช่วยกันหน่อยใช่มั๊ยละคะ วันนี้ไอซ์ก็เลยถือโอกาสมาแนะนำครีมบำรุงที่ช่วงนี้ไอซ์ใช้บ่อยและชอบมากๆ เป็นของแบรนด์ Royal Beauty มีด้วยกันทั้งหมด 2 ตัวนะคะ แอบกระซิบว่าทั้ง 2 ตัวเนี่ย เป็นครีมซองที่ขายดีมากๆ จะดียังไง ไปชมพร้อมๆ กันเลยค่าาาาา


ตัวแรกก็คือ Collagen Serum + Vitamin C ตัวนี้เค้าจะเป็นวิตามินซีที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ทำให้รอยดำจางลง มีคอลลาเจนช่วยเรื่องผิวตึงกระชับด้วยยยย มาในรูปแบบซอง ใช้งานและพกพาสะดวก เนื้อครีมเค้าจะเป็นเนื้อใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่จะมีเม็ดสีส้ม เมื่อวนๆ บนผิวหน้า เจ้าเม็ดตัวนี้จะแตกออกเป็นเนื้อเดียวกับครีม ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ


วิธีใช้ ไอซ์จะใช้เจ้า Collagen Serum + Vitamin C ทาเป็นบำรุงตัวแรกทั้งเช้าและเย็น หลังจากเราล้างหน้าเสร็จแล้ว ไม่ต้องเช็ดหน้าจนแห้งสนิท ให้เราใช้นิ้วนางแต้ม Collagen Serum + Vitamin C 5 จุดบนใบหน้า แล้วก็ค่อยๆ ลูบ นวดๆ วนๆ ให้ทั่วใบหน้า


ตัวที่สองก็คือ Plankton Babyface Gel ตัวนี้จะเป็นแพลงตอน ช่วยเรื่องผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ มีออร่า มาในรูปแบบซองเช่นกัน เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีใสสีฟ้าอ่อนๆ คล้ายๆ เนื้อเจล เมื่อทาบนใบหน้าจะรู้สึกเย็นนิดๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมง่าย และไม่เหนอะหน้า


วิธีใช้ ไอซ์จะใช้ Plankton Babyface Gel ทาในขั้นตอนที่ 2 หลังจากทาเจ้า Collagen Serum + Vitamin C เสร็จ ก็จะแต้ม 5 จุดบนใบหน้า แล้วค่อยๆ ลูบวนๆ ให้ซึมทั่วใบหน้า ตรงจุดที่รู้สึกผิวแห้งและหยาบมากๆ ไอซ์จะเน้นเป็นพิเศษ


ในตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ไอซ์ก็จะเตรียมผิวด้วย Collagen Serum + Vitamin C และ Plankton Babyface Gel เพราะเมื่อผิวเราชุ่มชื้น ก็จะช่วยทำให้ดูมีสุขภาพผิวที่ดี และแต่งหน้าติดทนขึ้น


ความรู้สึกหลังการใช้ : ส่วนตัวรู้สึกชอบ เพราะหน้าไอซ์จะเป็นคนแพ้ง่ายมากๆ บางจุดแห้งจนลอกเป็นขุยๆ และผิวหน้าจะคล้ำกว่าผิวตัว ดูหมองๆ แต่หลังจากได้ลอง รู้สึกได้เลยว่า หน้าดูชุ่มชื้นขึ้น ใสขึ้น และพวกรอยดำ รอยแดง ดูจางลง ไม่ได้หายไปทั้งหมด แต่โดยรวมโอเคขึ้น คุ้มค่า คุ้มราคาสุดไปเลยยยย
ราคา : ซองละ 39 บาท
พิกัด : หาซื้อได้ที่ 7-11
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจนะคะ หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบต้องขออภัยไว้ด้วย เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่าาาา
ชื่อสินค้า:   Royal Beauty
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่