เน็ท Truemove โทรเข้ามาบอกว่า "ค้างค่าบริการ" บอกว่า เรามีการเปลี่ยนโปรโมชั่นทั้งๆที่เราไม่เคยเปลี่ยนเลย

เมื่อครู่ได้รับโทรศัพท์บอกว่า "ค้างค่าบริการ" อินเตอร์เน็ทของ Truemove
ทั้งๆที่เราปกติจะให้ตัดผ่านบัตร เดือนละ 650 บาท(รวมภาษี) เป็นประจำทุกเดือน

พอถามทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า "มีการเปลี่ยนโปรโมชั่น"
คือ เราไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเลย ไม่เคยอนุญาติให้เปลี่ยนด้วยซ้ำ

ตั้งแต่ย้ายมาอยู่บ้านมีการเข้ามาเปลี่ยนแปลงสายอินเตอร์เน็ท เร้าเตอร์ 3 ครั้งซึ่งทุกครั้งที่เปลี่ยนเป็นสายชนิดใหม่ หรือ เร้าเตอร์ตัวใหม่ เราก็ถามเจ้าหน้าที่ทุกครั้งว่า "เพิ่มค่าบริการรายเดือนหรือเปล่า" ซึ่งทุกครั้งก็บอกว่า "ไม่มี"

ซึ่งคัร้งล่าสุดก็เพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อสองเดือนที่แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ปฏิเสธเรื่องการเพิ่มค่าใช้จ่ายเช่นกัน

จนเมื่อกี้ถึงได้รับสายจากเจ้าหน้าที่เรื่องค้างค่าชำระ "ค่าชำระที่เพิ่มขึ้น" โดยที่เราไม่ทราบด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร
เพราะเราใช้งานเช่นเดิม เหมือนเดิมตลอดมา

ปกติใช้งานอินเตอร์เน็ททรูมูฟไม่เคยมีปัญหา ได้ยินแต่คนอื่นเขาบ่นกันเพ่ิงมาเจอกับตัวเอง
รู้สึกว่า พวกคุณซ่อนเร้นหมกเม็ดข้อมูลกับลูกค้าอยู่เสมอ ขนาดลูกค้าประจำอย่างเราซึ่งใ้ชงานมานานมากกว่า 20 ปีไม่เคยเปลี่ยนการใช้งานกับเน็ทเจ้าอื่นเลย พอมาเจอแบบนี้แล้ว รู้สึกว่า จริงอย่างที่เขาบอก

เพื่อนเราก็เพิ่งโดนเรื่องการเพิ่มค่าใช้จ่ายเมื่อเดือนที่แล้วมาเล่าให้เราฟัง เดี๋ยวเราจะขอเอารายละเอียดทั้งหมดมาลงในกระทู้นี้อีกครั้ง ซึ่งมันเป็นกรณีคล้ายกัน

ตอนนี้รอฟังคำตอบจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งไม่สามารถให้คำตอบกับเราได้ว่า เกิดขึ้นได้อย่างไร จะแก้ไขอย่างไร หรือจะทำให้ความรู้สึกที่เสียกลับคืนมาได้อย่างไร!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่