เจอปัญหามือถือเครื่องใหม่ไปแอบสมัครเป็นสมาชิกชมรมแฟนพันธ์ห่วยเว้ยพันธ์แท้จอเขียวมาค่ะ
เศร้ามากๆ ตอนแรกที่พรีออเดอร์ไว้ฝากคนอื่นไปรับเครื่องเพราะติดงานอยู่ตจว. เพิ่งได้จับเครื่องตัวเองเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง
ตอนได้มาวันแรกนี่เห่อมากๆ ได้มาปุ๊ปเอาไปติดฟิล์มกระจกเลย (ค่าฟิล์มแพงมาก น้ำตาตกค่ะ แต่ก็คิดว่าไม่เป็นไรเราใช้ทุกวัน กันไว้ดีกว่าจอเป็นรอย)
ติดฟิล์มได้สองวันกำลังเสิร์ชอ่านรีวิวหาเคสใส่อยู่พอดี เมื่อวันเสาร์เพิ่งจะกดสั่งซื้อเคส UAG มาเพราะเป็นมีโปรลด Black Friday
สั่งเคสจ่ายเงินเสร็จปุ๊ป หางตาเหลือบไปเห็นคอมเม้นท์ในเฟสบุ๊คว่าเจอจอเขียว เลยมาลองเทสกับเครื่องตัวเองดู
แจ๊คพอตค่ะ...
เขียวอื๋อเลย ตามระเบียบ
เมื่อคทนนี้เลยโทรไปเปิดเคสของเคลมกับทางคอลเซนเตอร์ของแบรนด์ แจ้งขอเปลี่ยนเคร่ื่องใหม่ อันนี้ทางแบรนด์บอกเปลี่ยนได้
ไอ่เราก็โอเค ยังดี ถึงเครื่องใหม่ที่เคลมมาจะออกอาการอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้แต่ก็ยังดีว่าต้องใช้เครื่องเก่าที่มีปัญหา
แล้วก็เลยถามต่อไปอีกเรื่องหนึ่งคือค่าใช้จ่ายที่เสียไปกับการติดฟิล์มกระจก เพราะเราติดมาราคาไม่ได้ถูก (ถ้าไม่เกินห้าร้อยก็จะปล่อยเลยตามเลยไปแล้ว)
ทางแบรนด์มีการรับผิดชอบในส่วนนี้หรือเปล่า เพราะโทรศัพท์เสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
(ถ้าเรารู้ล่วงถ้าว่าเครื่องมัน defected มาตั้งแต่แรกเราคงไม่ทำอะไรเพื่อป้องกันรักษาหรอกค่ะ คงใช้ๆไปตามสภาพแรกที่ได้มา)
ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าให้เดินเรื่องขอเบิกค่าเสียหายกับออฟฟิสที่เอาไปเคลมได้
วันนี้เอาโทรศัพท์ไปเคลมมา พนง.ที่สาขาเอาเครื่องใหม่มาให้ เราถามว่าตัวนี้คือรุ่นใหม่ที่แก้ไขปัญหาแล้วจริงหรือเปล่า
ทางพนง.ก็ตอบว่าแจ้งไม่ได้ ต้องแกะดูแล้วทดลองใช้เป็นรายเครื่องไป ทางแบรนด์ก็ไม่ร็เหมือนกันว่าเลขรุ่นไหนที่มีปัญหา
เจอคำตอบนี้เข้าไปเราเงิบเลยค่ะ..
อ่าว นี่อุตส่าเสียค่าเดินทางมาเคลม เคลมเสร็จได้อะไรไปก็ไม่รู้ ถ้าไม่ดีอีกก็คือต้องมาเปลี่ยนอีกเรื่อยๆ อย่างนี้เหรอ
คือยังไง เวลาที่เสียไปของลูกค้าคือไม่มีค่าเลยใช่ไหม ลบเครื่องแล้วรีเซยย้ายมือถือใหม่ไปเรื่อยๆ แบบนี้งานการพังหมดพอดี เยี่ยมจริงๆ :')
ส่วนค่าฟิล์มกระจกที่ติดไปก็สรุปเบิกไม่ได้ค่ะ ทางแบรนด์บอกว่าไม่มีนโยบายรับประกันในส่วนนี้
อันนี้ก็เข้าใจ กฏบริษัท แต่คือมองในมุมของลูกค้าอย่างเรา ถ้าผลิตภัณฑ์ของคุณจะพังไร้คุณภาพขนาดนี้มันควรจะมีมาตรการรอมชอมรักษาความรู้สึก Go above and beyond ด้านลูกค้าสัมพันธ์หน่อยหรือเปล่า ... เรื่องนี้เสียใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เหมือนกำเงินเกือบ 4k ที่ซื้อ accessories ทั้งเคสและฟิล์ม ไปปาทิ้งน้ำเล่นๆ สนุกจังเลย เย้ :')
...
ใจตอนนี้คือไม่อยากใช้แล้วค่ะ รู้สึกว่าแบรนด์เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ โทรศัพท์บ้าอะไรราคา 30k+ แต่ไม่มีมาตรฐานเลย
อะไรคือการเคลมมาแล้วเครื่องใหม่จะเป็นอาการเดิมอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ผ่านQCมาได้ยังไง
ท่านอื่นๆที่ไปเคลมมาแล้วประสบการณ์เป็นอย่างไรบ้างคะ มาเล่าสู่กันฟังหน่อย
/อยากอุ่นใจว่าไม่ได้ซวยเพียงลำพังบนโลกใบนี้ 555
จากใจเลยค่ะ Huawei Mate 20 Pro นี่ เพิ่งซื้อมาเกิน 7 วันแล้วอยากจะขอคืนเงินได้ไหม ไม่อยากใช้แล้ว เรื่องเยอะเหลือเกิน
เศร้ามากๆ ตอนแรกที่พรีออเดอร์ไว้ฝากคนอื่นไปรับเครื่องเพราะติดงานอยู่ตจว. เพิ่งได้จับเครื่องตัวเองเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง
ตอนได้มาวันแรกนี่เห่อมากๆ ได้มาปุ๊ปเอาไปติดฟิล์มกระจกเลย (ค่าฟิล์มแพงมาก น้ำตาตกค่ะ แต่ก็คิดว่าไม่เป็นไรเราใช้ทุกวัน กันไว้ดีกว่าจอเป็นรอย)
ติดฟิล์มได้สองวันกำลังเสิร์ชอ่านรีวิวหาเคสใส่อยู่พอดี เมื่อวันเสาร์เพิ่งจะกดสั่งซื้อเคส UAG มาเพราะเป็นมีโปรลด Black Friday
สั่งเคสจ่ายเงินเสร็จปุ๊ป หางตาเหลือบไปเห็นคอมเม้นท์ในเฟสบุ๊คว่าเจอจอเขียว เลยมาลองเทสกับเครื่องตัวเองดู
แจ๊คพอตค่ะ...
เขียวอื๋อเลย ตามระเบียบ
เมื่อคทนนี้เลยโทรไปเปิดเคสของเคลมกับทางคอลเซนเตอร์ของแบรนด์ แจ้งขอเปลี่ยนเคร่ื่องใหม่ อันนี้ทางแบรนด์บอกเปลี่ยนได้
ไอ่เราก็โอเค ยังดี ถึงเครื่องใหม่ที่เคลมมาจะออกอาการอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้แต่ก็ยังดีว่าต้องใช้เครื่องเก่าที่มีปัญหา
แล้วก็เลยถามต่อไปอีกเรื่องหนึ่งคือค่าใช้จ่ายที่เสียไปกับการติดฟิล์มกระจก เพราะเราติดมาราคาไม่ได้ถูก (ถ้าไม่เกินห้าร้อยก็จะปล่อยเลยตามเลยไปแล้ว)
ทางแบรนด์มีการรับผิดชอบในส่วนนี้หรือเปล่า เพราะโทรศัพท์เสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
(ถ้าเรารู้ล่วงถ้าว่าเครื่องมัน defected มาตั้งแต่แรกเราคงไม่ทำอะไรเพื่อป้องกันรักษาหรอกค่ะ คงใช้ๆไปตามสภาพแรกที่ได้มา)
ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าให้เดินเรื่องขอเบิกค่าเสียหายกับออฟฟิสที่เอาไปเคลมได้
วันนี้เอาโทรศัพท์ไปเคลมมา พนง.ที่สาขาเอาเครื่องใหม่มาให้ เราถามว่าตัวนี้คือรุ่นใหม่ที่แก้ไขปัญหาแล้วจริงหรือเปล่า
ทางพนง.ก็ตอบว่าแจ้งไม่ได้ ต้องแกะดูแล้วทดลองใช้เป็นรายเครื่องไป ทางแบรนด์ก็ไม่ร็เหมือนกันว่าเลขรุ่นไหนที่มีปัญหา
เจอคำตอบนี้เข้าไปเราเงิบเลยค่ะ..
อ่าว นี่อุตส่าเสียค่าเดินทางมาเคลม เคลมเสร็จได้อะไรไปก็ไม่รู้ ถ้าไม่ดีอีกก็คือต้องมาเปลี่ยนอีกเรื่อยๆ อย่างนี้เหรอ
คือยังไง เวลาที่เสียไปของลูกค้าคือไม่มีค่าเลยใช่ไหม ลบเครื่องแล้วรีเซยย้ายมือถือใหม่ไปเรื่อยๆ แบบนี้งานการพังหมดพอดี เยี่ยมจริงๆ :')
ส่วนค่าฟิล์มกระจกที่ติดไปก็สรุปเบิกไม่ได้ค่ะ ทางแบรนด์บอกว่าไม่มีนโยบายรับประกันในส่วนนี้
อันนี้ก็เข้าใจ กฏบริษัท แต่คือมองในมุมของลูกค้าอย่างเรา ถ้าผลิตภัณฑ์ของคุณจะพังไร้คุณภาพขนาดนี้มันควรจะมีมาตรการรอมชอมรักษาความรู้สึก Go above and beyond ด้านลูกค้าสัมพันธ์หน่อยหรือเปล่า ... เรื่องนี้เสียใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เหมือนกำเงินเกือบ 4k ที่ซื้อ accessories ทั้งเคสและฟิล์ม ไปปาทิ้งน้ำเล่นๆ สนุกจังเลย เย้ :')
...
ใจตอนนี้คือไม่อยากใช้แล้วค่ะ รู้สึกว่าแบรนด์เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ โทรศัพท์บ้าอะไรราคา 30k+ แต่ไม่มีมาตรฐานเลย
อะไรคือการเคลมมาแล้วเครื่องใหม่จะเป็นอาการเดิมอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ผ่านQCมาได้ยังไง
ท่านอื่นๆที่ไปเคลมมาแล้วประสบการณ์เป็นอย่างไรบ้างคะ มาเล่าสู่กันฟังหน่อย
/อยากอุ่นใจว่าไม่ได้ซวยเพียงลำพังบนโลกใบนี้ 555