หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูกรุณาอย่าส่งข้อความยัดเยียดการเสียเงินมาให้ลูกค้าอีกได้มั้ย
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ทางค่ายพยายามส่งข้อความมาให้เราเสียเงินแล้วไปไล่ตามให้โทรไปยกเลิกแทบทุกวัน ในช่วง1-2สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณหลอกลวงลูกค้าด้วยวิธีสกปรกแบบนี้แล้วคนรุ่นพ่อรุ่นแม่ คนแก่ๆ ได้รับข้อความแบบนี้มาก็ไม่ได้จะสนใจไปดู แล้วก็มาหักเงินทุกวันๆ ทำไมค่ายโทรศัพท์หาเงินกันง่ายๆขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว แต่ยังมีค่าบริการของเดือนต่อๆมาขึ้น
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมา 10+ ปี เมื่อก่อนผมใช้บริการ ราคาเริ่มต้น/เดือน แค่ 250 ไม่อั้นไม่ลดสปีด เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วพอปีหลังๆ ผมเข้าใจว่าราคาแพ็คมันแพงขึ้น พนักงานโทรมาหาผมก็ยัดแพ็คเกจที่มัน
สมาชิกหมายเลข 9074651
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
มีใครโดนพนักงานทรูโทรมาขายโปรบ้าง มีวิธีบล็อกมั้ย
สงสัยค่ะ ว่าค่ายมือถือนี้พนักงานว่างมากเหรอคะ ทำไมมีให้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งโปรติดตั้ง WIFI บ่อยมาก แทบทุกเดือน เปลี่ยนคนไปเรื่อยๆปฏิเสธรอบนี้ไป อีกไม่เกิน2เดือน คนใหม่โทรมาอีก คือนอกจากจะไม่ได้ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 1707868
Truemove H เติมเงินปุ๊ปโดนหักเงิน SMS ปั๊บแย่มาก
ใช้ซิมเทพ ซึ่งโทรฟรีอยู่แล้ว แต่น่ารำคาญเวลาโทรออกจะบอกว่าเงินหมด เงินไม่พอ กว่าจะโทรออกแต่ละทีรำคาญมาก เลยต้องเติมเงินติดเบอร์ไว้ แต่พอเติมปุ๊ปโดนหักSMSดวงบ้าบออะไรโผล่มาเยอะแยะ มารวดเดียว6ข้อความ ภา
สมาชิกหมายเลข 9075133
พนักงานของทรูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เกิดความเสียหาย
เราเข้าไปปรึกษากับช้อปทรู สาขาปิ่นเกล้า แล้วแจ้งกับทางจนท.ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับซิมเน็ตบ้านเป็นเลขอื่น เพราะไม่ชอบเลขที่ใช้อยู่ ทางจนท.แจ้งว่าถ้าไม่ชอบเบอร์ในระบบ สามารถนำซิมเบอร์ที่เราชอบมาเ
สมาชิกหมายเลข 9078081
มีใครโทร 1214 แล้วได้คุยกับพนักงาน ทรูบ้าง กรุณารอสักครู่ รอเป็นชั่วโมง มียอดค้างยืม 190 เติมเงินใส่ มันก็ไม่ยอมหักหมด
ทรู ติดต่อยากแบบนี้ใช่ไหมครับ พนักงานมีไหม สรุป? รอคุยจนขี้เกียดรอ
สมาชิกหมายเลข 3550136
ทรูสมัคร sms เองด้วยลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัคร
ติดต่อก็ยาก สมัครsmsให้เองโดยลูกค้าไม่สมัครใจ กด *137 ยกเลิกเสร็จ เดียวก็สมัครให้ใหม่ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือต้องรอเก็บหลักฐาน sms ที่ทรูสมัครฟ้อง กสทช เองหรือย้ายค่ายไปเลยครับ เบื่อที่จะต้องม
สมาชิกหมายเลข 9077266
บ. SMS ใช้เบอร์ 0984040430 กะจะมายัดเยียดบริการ
1. โทรมาพูดเร็วจัดจนฟังไม่ทัน แต่จับสังเกตได้ว่าพูดชื่อบริษัทมาด้วย แล้วตามด้วยเบอร์ตัวเอง (พยายามจะพูดให้ครบทุกหลัก แต่ผมเบรคให้ปลายสายทวนชื่อบริษัทตัวเองใหม่) 2. ปลายสายยอมบอกชื่อว่า "บริษัท ซั
สมาชิกหมายเลข 888528
เติมเงินของทรูจะใช้ต่ออายุเน็ต 30 วัน สรุปมันต่อให้แค่ 15 วัน แล้วเงินที่เหลือก็หายไปเลยค่ะ เกิดจากอะไรคะ ดึงคืนได้มั้ย
เงินคืนทางไหนไม่ถึงตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้แพ็กเกจเน็ต 30 วัน ประมาณ 240 บาท นี่เลยเติมไปตามจำนวน สรุปมันหักยอดไป 117 บาท ได้แบบ 15 วันมา แต่เงินที่เหลือในซิมมีแค่ 77 บาท เป็น 194 คือถ้าหักไปแล้วยอดรวมค
สมาชิกหมายเลข 5469196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูกรุณาอย่าส่งข้อความยัดเยียดการเสียเงินมาให้ลูกค้าอีกได้มั้ย