ตามหัวข้อเลยครับ
ผมซื้อของผ่านเว็บอยู่เว็บหนึ่ง แล้วของผมถึงศูนย์กระจายสินค้าของเคอรรี่ และมีกำหนดส่งถึงผม วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 แต่จนถึงวันดังกล่าว พัสดุก็ยังไม่มา จนมาถึงวันที่ 23 /11 ก็มีข้อมูลในสถานะโชว์ว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับปลายทางได้ (ทั้ง ๆ ที่ไม่การติดต่อใดๆ มา) แต่กลับขึ้นสถานะดังกล่าว
แล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีการเคลือนไหวใด ๆ (ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว)
จนวันที่ 26 /11 ผมได้มีการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ของเคอรี่ผ่านหน้าแชท เจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานให้ และ จัดส่งให้โดยเร่งด่วน ให้รอรับสายจากเจ้าหน้าที่ เราก็รอ ๆๆๆๆ และ รอ จนข้ามวันมาก็เงียบ สถานะก็ยังเหมือนเดิม
มาวันที่ 27/11 ก็ได้ติดต่อผ่าแชทอีกครั้ง แล้วเจ้าก็บอกมาแบบเดิมเปะ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงคะ จะประสานให้ และ จัดส่งให้โดยเร่งด่วน ให้รอรับสายจากเจ้าหน้าที่ เราก็รอ ๆๆๆๆ และ รอ จนข้ามวันมาก็เงียบ สถานะก็ยังเหมือนเดิม 55555
จนมาถึงวันนี้ 28/11 ก็ยังเงียบ
แล้วเข้าไปดูในเฟสบุ๊คของสาขาดังกล่าว ก็มีคนอื่นเจอแบบผมเหมือนกัน และ มีคอมเม้นที่ไม่ดีเยอะมาก
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ แล้วแต่ละท่านแก้ไขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ยังไงครับ
ประสบการณ์ของผู้รับพัสดุ กับการส่งของผ่านเคอรี่
ผมซื้อของผ่านเว็บอยู่เว็บหนึ่ง แล้วของผมถึงศูนย์กระจายสินค้าของเคอรรี่ และมีกำหนดส่งถึงผม วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 แต่จนถึงวันดังกล่าว พัสดุก็ยังไม่มา จนมาถึงวันที่ 23 /11 ก็มีข้อมูลในสถานะโชว์ว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับปลายทางได้ (ทั้ง ๆ ที่ไม่การติดต่อใดๆ มา) แต่กลับขึ้นสถานะดังกล่าว
แล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีการเคลือนไหวใด ๆ (ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว)
จนวันที่ 26 /11 ผมได้มีการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ของเคอรี่ผ่านหน้าแชท เจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานให้ และ จัดส่งให้โดยเร่งด่วน ให้รอรับสายจากเจ้าหน้าที่ เราก็รอ ๆๆๆๆ และ รอ จนข้ามวันมาก็เงียบ สถานะก็ยังเหมือนเดิม
มาวันที่ 27/11 ก็ได้ติดต่อผ่าแชทอีกครั้ง แล้วเจ้าก็บอกมาแบบเดิมเปะ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงคะ จะประสานให้ และ จัดส่งให้โดยเร่งด่วน ให้รอรับสายจากเจ้าหน้าที่ เราก็รอ ๆๆๆๆ และ รอ จนข้ามวันมาก็เงียบ สถานะก็ยังเหมือนเดิม 55555
จนมาถึงวันนี้ 28/11 ก็ยังเงียบ
แล้วเข้าไปดูในเฟสบุ๊คของสาขาดังกล่าว ก็มีคนอื่นเจอแบบผมเหมือนกัน และ มีคอมเม้นที่ไม่ดีเยอะมาก
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ แล้วแต่ละท่านแก้ไขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ยังไงครับ