ประสบการณ์ของผู้รับพัสดุ กับการส่งของผ่านเคอรี่

ตามหัวข้อเลยครับ

       ผมซื้อของผ่านเว็บอยู่เว็บหนึ่ง   แล้วของผมถึงศูนย์กระจายสินค้าของเคอรรี่   และมีกำหนดส่งถึงผม วันที่ 19   พฤศจิกายน 2561     แต่จนถึงวันดังกล่าว  พัสดุก็ยังไม่มา จนมาถึงวันที่ 23 /11   ก็มีข้อมูลในสถานะโชว์ว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับปลายทางได้  (ทั้ง ๆ ที่ไม่การติดต่อใดๆ  มา) แต่กลับขึ้นสถานะดังกล่าว
        แล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีการเคลือนไหวใด ๆ  (ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว)
        จนวันที่  26 /11  ผมได้มีการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ของเคอรี่ผ่านหน้าแชท   เจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานให้  และ จัดส่งให้โดยเร่งด่วน  ให้รอรับสายจากเจ้าหน้าที่   เราก็รอ  ๆๆๆๆ   และ รอ  จนข้ามวันมาก็เงียบ   สถานะก็ยังเหมือนเดิม
         มาวันที่  27/11   ก็ได้ติดต่อผ่าแชทอีกครั้ง  แล้วเจ้าก็บอกมาแบบเดิมเปะ   ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงคะ   จะประสานให้  และ จัดส่งให้โดยเร่งด่วน  ให้รอรับสายจากเจ้าหน้าที่   เราก็รอ  ๆๆๆๆ   และ รอ  จนข้ามวันมาก็เงียบ   สถานะก็ยังเหมือนเดิม   55555
         จนมาถึงวันนี้  28/11   ก็ยังเงียบ
        แล้วเข้าไปดูในเฟสบุ๊คของสาขาดังกล่าว  ก็มีคนอื่นเจอแบบผมเหมือนกัน  และ มีคอมเม้นที่ไม่ดีเยอะมาก

         
   มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ   แล้วแต่ละท่านแก้ไขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ยังไงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่