เพื่อนๆว่ามีวิธีไหนที่ทำให้พระเอกของเรา เก่งจนสมที่เป็นพระเอกได้ (World Trigger อาจมี spoil)

ถึง World Trigger จะมีตัวเอก2คน อย่างที่เราๆรู้กัน โดย คห จขกท คิดว่าพระเอกเรื่องนี้นี่มีคนเดียว ยังไงก็ต้องสี่ตาคุงแน่นอน เพราะคนเขียนวางมาแบบนี้  และ ความเป็นพระเอกแบบเต็มตัว อยู่ที่ว่าหลังจากยูมะตายจากไปแล้ว(ขออย่าให้เกิด)สี่ตาคุงคงต้องเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างให้มีบทบาทสมพระเอก
อยากถามว่า
1.เพื่อนๆคิดว่าตัวเลือกไหนเป็นไปได้มากที่สุด?
2.ถ้าในนี้ไม่มีตัวเลือกที่ถูกใจสามารถเพิ่มเติมในคอมเม้นท์ได้นะ

ซึ่งการที่พระเอกของเราทริออนนน้อย มันทำให้ดูไม่สมกับเป็นพระเอกของเรื่อง ซึ่งทางผู้เขียนก็พยายามชดชเยด้วยความที่ฉลาด แก้เกมเก่ง มาชดเชย แต่คิดว่าผู้อ่านก็คงไม่น่าจะยอมรับ เพราะมันจะดูไม่สมพระเอกเท่าที่ควร ดังนั้น จขกท จึงทำการมโน(อย่างมาก)เพื่อพยายามหาเหตุผลให้ สี่ตาคุงมีทริออนมากขึ้น ซึ่งได้แก่

1. ในอนาคตสี่ตาคุงอาจจะมีเหตุการณ์ประมาณโดนทำร้ายจนร่างมนุษย์บาดเจ็บเจียนตายในขณะทำการสำรวจ และอาจจะได้คนดีของโลกฟากนู้นช่วยฟื้นชีวิต ซึ่งอาจจะเจ็บจนต้องเข้าเครื่องช่วยชีวิตซึ่งใช้เทคโนโลยีของโลกฟากนู้น หรืออาจจะต้องสวมเขาเพิ่มทริออนพยุงไม่ให้ตาย(เพราะโลกฟากนี้ ตอนสี่ตาเกือบตาย ก็ได้ส่งไปรักษาชีวิตที่ รพ ธรรมดาซึ่งสามารถรักษาไม่ให้ตาย โดยเทคโนโลยีที่เราคุ้นเคย) ซึ่งการสวมเขาหรือผลผลลัพธ์จากการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่โลกอื่นก็ อาจจะทำให้ทริออนเพิ่มขึ้น(เราต้องคาดหวังให้สี่ตาได้รักษาโดยคนโลกอื่นเท่านั้น)

2. หรือสี่ตาคุง อาจจะได้แบล็กทริกเกอร์อันใหม่ สืบทอดมาจากยูมะ เป็นแบล็คทริกเกอร์ที่เสริมพลัง หรือทริออน หรือมีรูปแบบการใช้ที่พิเศษ อะไรก็ว่าไป (ไม่อยากให้เกิดเช่นกัน) ซึ่งแฟนๆเองก็ทราบดีว่าต้องมีสักวันที่ยูมะอาจจะจากไปแบบไม่กลับ แล้วบังเอิญแบล็คทริกเกอร์ที่สร้างมาอาจจะไม่มีคนเข้ากันได้ยกเว้นสี่ตาคุง เพราะอาจจะอ้างเจตจำนงว่าอยากให้สี่ตาคุงได้สืบทอดจริงๆ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ทางบอร์เดอร์ (ที่หาผู้มาใช้ของดีแทนสี่ตาคุง) คงจะหาตัวแทนมาไม่ได้ เนื่องจากความเข้ากันได้ดังที่ว่าไป เลยอาจจะยอมให้สี่ตาคุงได้ครอบครองแบล็คทริกเกอร์ไปโดยปริยาย

3. หรือ ในอนาคตที่ยูมะตาย สี่ตาคุงจิตตก แม้กระทั่งแบล็คทริกเกอร์ ที่ยูโกะยอมพลีชีพจนกระบวนการตายของร่างกายยูมะได้หมดลงจนได้มา สลายไปเนื่องจากทริออนหมด แบล็คทริกเกอร์เลยหายไป(ซึ่งดูเหมือนว่าไม่เหลืออะไรทิ้งไว้ให้ เพราะแบล็คทริกเกอร์สลายเพราะทริออนหมด+ร่างกายของยูมะตายไปแล้ว กำลังรอการสลายหายไป ซึ่งผิดเงื่อนไขไม่สามารถกลายเป็นแบล็คทริกเกอร์อันใหม่ได้ เพราะร่างจริงได้ตายไปแล้ว งงมั้ย?) และอาจจะได้ผู้ฝึกตรงสายอย่างนิโนมิยะ หรือนายสมองกระสุน เป็นคนสอนการเป็นมือยิงที่แท้ทรู หรืออาจะได้ฝึกการผสมกระสุน ซึ่งอาจจะต้อง Time skip เพื่อไม่ให้น่าเกลียด (เพราะถ้าไม่ Time skip ก็หาเหตุผลมาให้เก่งกว่าคนอื่นยากหน่อย เนื่องจากในขณะที่สี่ตาคุงฝึกนั้น ทีมอื่นๆก็ไม่ได้รออยู่เฉยๆ ซึ่งแน่นอนว่าต้องฝึกด้วยเพื่อให้ตนเก่งขึ้น ซึ่งเรื่องนี้มันมีคอนเซ็ปประมาณนี้อยู่แล้ว) โดยหลัง Time skip จบ อาจจะมาพร้อมกับการที่มีทริออนเพิ่มจากการฝึกฝน

ซึ่งแฟนๆอย่างเราก็ได้แต่เดาไป เพื่อนๆว่าข้อไหนที่คิดว่าน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด ในสามข้อนี้ ช่วยกันโหวตเนอะ ถ้าไม่มีช้อยส์ตรงใจ เขียนขึ้นมาเองก็ได้นะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
มีความเป็นไปได้ที่สี่ตาจะได้แบล็คทริกเกอร์อยู่
แต่คงอีกนาน และผมว่าอาจไม่ได้จากยูมะ แต่เป็นชิกะ เพราะจะแก้เรื่องขาดแคลนทริออนได้ดีกว่า
แล้วกว่าจะเก่ง ก็คงใกล้จบเรื่องละ

ก่อนหน้านั้น
ในบทเดินทางน่าจะได้ทริกเกอร์ที่เหมาะกับตัวเอง
อาจไม่ได้ทำให้เก่งขึ้นอะไรมากมาย แต่อย่างน้อยจะทำให้ไม่เป็นภาระ
และทำให้หน้าที่วางแผน สนับสนุนโดดเด่นขึ้น

ซึ่งผมว่าเรื่องจะดำเนินทางนี้ไปพักใหญ่ๆ
ตามท้องเรื่อง เนเบอร์บอกว่าทริกเกอร์ของโลกยังพัฒนาไม่มาก
และในบอเดอร์เอง ทริกเกอร์แทบทั้งหมดเป็นสายต่อสู้ หรือสนับสนุนการต่อสู้โดยตรง
เลยไม่ค่อยมีทริกเกอร์สำหรับสายสนับสนุนอย่างแว่นเท่าไหร่
ออกเดินทางไปต่างโลก น่าจะได้ทริกเกอร์ที่มีประโยชน์มากขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่