ติดต่อลาซาด้ายากจังเลยค่ะ

สั่งสินค้าไปช่วงโปร 11.11 แต่ได้รับของไม่ครบ สั่งตู้โชว์ทีวีไป 1 หลัง  เพิ่งได้รับของเมื่อวาน มาแบบแยกย่อย 3 แพ็ค มีใบปะหน้าแปะบนหีบห่อแต่ละแพ็คว่า  3/5, 4/5, 5/5 ถามพนักงานส่งของว่า แล้ว 1/5, 2/5 อยู่ที่ไหน? น้องก็บอกไม่รู้ ได้รับมาเท่านี้   เช้านี้ โทรถามทางร้าน  ร้านยืนยันว่า แพ็คแยกส่วนมาจริง และต้องมีทั้งหมด 5 แพ็ค  พอให้ร้านช่วยตามให้หน่อย  ร้านบอกช่วง 11.11 ที่ร้านมีหลายออเดอร์ ซึ่งลาซาด้าเอารถ 6 ล้อ เข้ามารับสินค้าไปเป็นล็อตๆ ต้องเช็คกับลาซาด้าเอง

แชททางแอพก็เจอบอท รีเควสแชทกับ จนท.ลาซาด้า ก็รอจนหลุด ส่งหลังไมค์ให้ทางพันทิปก็ไม่มาอ่าน

โยนกันไปโยนกันมาแบบนี้ไม่ไหวค่ะ ถ้าจะจัดโปรอีก ช่วยปรับปรุงระบบการจัดการหน่อยนะคะ เข็ดอ่ะ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่