พนักงานเคอรี่ให้ของไม่ครบทำไงดีคะ

ตามชื่อโพสเลยค่ะ
เหตุการณ์นะคะ คือว่าเมื่อวานวันที่26/11/61 เวลาประมาน16.30เราได้ไปรับพัสดุ เพราะว่ามีพนักงาน แจ้งมาว่าให้ไปรับพัสดุด้วยเราก็ไม่ทราบว่าของมีกี่กล่องตอนแรกเห็นพนักงานบอกมี5ชิ้นคือมีซอง4และกล่อง1 แล้วมันเป็นแบบเก็บเงินปลายทางเค้าก็เก็บเงินเราไปแบบงงๆเก็บเงินเราไปสักแปปนึงก็หยิบของมาให้ โดยไม่ได้ให้เราเซ็นชื่อรับและตรวจสินค้าแค่4ชิ้นเป็นซอง เรายอมรับนะคะว่าเราสะเพร่าด้วย เพราะว่าเค้าไม่มีที่ให้นั่งพักแล้วเราก็กำลังท้องอยู่มันทำให้เราปวดหลังปวดขาและส้นเท้าเลยรีบกลับเราสั่งจากแอพช็อปปี้ ทีนี้กลับมาดูคอมที่บ้านสรุปว่าในแอพเด้งมาว่าเรารับไป5ชิ้น เราเลยไปถามที่นี้พนักงานบอกอย่างเดียวว่าเราทำตกที่เค้าไม่มีแล้วบอกว่าเราวุ่นวายเราเลยขอดูกล้องวงจรปิดก็ไม่ให้ดูบอกให้ไปแจ้งความอย่างเดียว แบบนี้เราจะทำไรได้บ้างคะ? หรือแค่ดูจากกล้องอย่างเดียว?ถ้าดูจากกล้องแล้วเราไม่ผิดเราสามารถเอาผิดอะไรกับพนักงานได้บ้างคะ?
ปล.แจ้งความแล้วนะคะเมื่อคืนค่ะแต่เคอรี่ปิดก่อนเพราะรอร้อยเวรได้แจ้งตอน2ทุ่มกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่