ของพรีเมี่ยม 7-11 สามารถเปลี่ยนได้มั้ยคะ? (เหตุมาจากพนักงานมักง่าย)

เมื่อวันที่ 14/11/61 เราได้นำแสตมป์จำนวน 369+1 บ. ตั้งใจไปแลก "หมอนเอนกประสงค์ไลน์เฟรนด์"
เมื่อทำการแลก พนักงานสแกนบาร์โค้ดของหมอนหนุนคุณพระช่วยให้ จึงสอบถามพนักงานว่า จะได้เป็นหมอนไลน์เฟรนด์รึป่าว? พนักงานตอบว่า 'ไม่รู้ แต่มีบาร์โค้ดอันเดียว เอามั้ย'
ซึ่งขณะนั้นของพรีเมี่ยมแบบเก่าได้หมดเขตการแลกไปแล้ว และไม่มีการขยายระยะเวลาการแลกของพรีเมี่ยมเก่า
จึงทำให้เข้าใจได้ว่าคงจะใช้บาร์โค้ดตัวเดียวกัน เพราะใช้แสมป์แลกในจำนวนที่เท่ากัน เราจึงตกลงแลก
แต่พอถึงวันรับของ กลับได้เป็นหมอนหนุนคุณพระช่วยมาจริงๆ ซึ่งเราตั้งใจที่จะแลกหมอนไลน์เฟรนด์
จึงโทรสอบถาม call center ขอเปลี่ยนของพรีเมี่ยม เนื่องจากตัวพนักงานเองที่มักง่าย สแกนบาร์โค้ดของพรีเมี่ยมเก่าให้เรา
แต่จนถึงวันนี้ก็ผ่านมา4วันแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อจากใครใดๆทั้งสิ้น
เมื่อโทรไปทวงถาม ก็ได้รับคำตอบว่า รอสาขาติดต่อกลับมา...
แล้วถ้าทางสาขาไม่ติดต่อกลับมา..เรื่องคงเงียบไปพร้อมกับความมักง่ายของพนักงาน สาขา และcall center สินะ...
เราจึงอยากสอบถามผู้รู้ว่า ถ้าเหตุเกิดจากความมักง่ายของพนักงานอย่างนี้ เราจะสามารถขอเปลี่ยนของได้มั้ย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่