Lazada โปรดบอกความจริง กรณีส่งของถึงผู้ซื้อไม่ได้

กระทู้คำถาม
จาก 11.11 ผมรอของ 2 สัปดาห์ โทรตาม Ninjavan เป็นสิบครั้งก็ผลัดไปแบบส่งเดช สัญญาว่าจะติดต่อมาก็เงียบ

มีเคสที่ไม่ได้รับของเยอะมาก อยากให้ Lazada ออกมาบอกความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น อย่าให้บริษัทขนส่งไร้ประสิทธิภาพ

ทำลายความเชื่อถือที่คุณอุตส่าห์สร้างมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่