ผมควรทำยังดีครับ ควรย้ายค่ายมั้ย?

เรื่องของเรื่องคือเมื่อวานไปจ่ายค่าเนตมือถือ ปกติจ่ายด้วยการหยอดตู้หน้า shop dtac แล้วเดือนนี้ ค่าบริการเกินโปรโมชั่น มา 100 กว่าบาท เดือนที่แล้วเกินไป 90 กว่าบาท

เดือนที่แล้วก็สอบถามพนักงานว่าทำไมเกิน พนักงานบอกเป็นค่าบริการ sms จากภายนอกไม่เกี่ยวกับ dtac จึงได้กด *137 ยกเลิกตามคำแนะนำของพนักงาน แล้วพอมารอบบิลเดือนนี้ ก็ยังเกินมา 100 กว่า จึงได้สอบถามพนักงาน พนักงานบอกว่าเป็นเพราะผมเข้าเว๊บต่างๆ(livescore/pantip/google) sms มันแผงมาจากเว๊บพวกนี้ ถ้าไม่อยากให้ sms พวกนี้เข้ามา ต้องไม่เข้าเว๊บพวกนี้
คำถามครับ
-ถ้าเข้าเว๊บไม่ได้ผมจะใช้เนตมือถือไปทำหอ..ไร ถามพนักงานก็ให้คำตอบไม่ได้
-แล้ว sms ที่ทาง dtac บอกว่าผมเสียค่าบริการ มันไม่เห็นมีเลยครับ sms อะไรครับ ในถาด sms ผมไม่มีเลย มีแต่ข้อความจากทาง dtac
-ทาง dtac บอกไม่สามารถทำอะไรได้ป้องกันไม่ได้เพราะเป็น sms จากภายนอก แต่ทำไมเราต้องจ่ายค่าบริการส่วนนี้ให้ dtac ด้วย
-ทางเดียวที่จะกำจัด sms พวกนี้ได้คือจำกัดการโทร ผมขอพูดถึงส่วนนี้หน่อยนะครับ เรื่องของเรื่องคือเมื่อ 3 เดือนก่อน ปกติผมไม่ค่อยได้โทรเบอร์ปกติเท่าไร แต่มีเหตุบังเอิญที่ต้องโทรเบอร์ปกติซึ่งโปรโมชั่นของผมคือโทรเบอร์ปกติได้เดือนละ 120 นาที แต่ผมไม่เคยโทรเลย พอครั้งนั้นผมโทร โทรไม่ออกเค้าแนะนำให้เพิ่มวงเงินการใช้ ซึ่งเท่ากับว่า 120 นาทีผมเสียไปกับ sms บ้าบอคอแตกที่ผมไม่เคยได้รับนั้น 120 นาทีเหรอครับ พอผมเพิ่มวงเงินไป ก็ต้องจ่ายเพิ่มเดือนละ 90-100 มา 2 เดือนแล้วทั้งๆที่ไม่ได้โทรแล้วก็ไม่เคยได้รับ sms อะไรนั้น(มีอยู่ ข้อความเดียวเองมั้ง)
-ถ้า dtac ทำแบบนี้กับผู้ใช้บริการ 1 ล้านคน (dtac จะได้เงินเพิ่มเดือนละ 100 ล้านโดยที่ไม่ต้องอะไรเลยเหรอครับ)
-ผมควรย้ายค่ายมั้ยครับ ค่ายอื่นเป็นแบบนี้หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่