คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
สวัสดีค่ะ
กรณีหากเป็นรายการใช้งานบัตรเดบิตของธนาคารกรุง เพื่อชำระสินค้าและบริการออนไลน์ไม่ได้หรือถูกปฎิเสธการชำระ ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.61 เป็นต้นไปหากลูกค้าเจ้าของบัตรไม่มีการ Verify By Visa หรือ ร้านค้าไม่รองรับ Verify By Visa บัตรจะไม่สามารถชำระได้ค่ะ
ทั้งนี้หากลูกค้าต้องการตรวจสอบข้อมูลบัตรเพิ่มเติม สามารถติดต่อ KTB Callcenter 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีหากเป็นรายการใช้งานบัตรเดบิตของธนาคารกรุง เพื่อชำระสินค้าและบริการออนไลน์ไม่ได้หรือถูกปฎิเสธการชำระ ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.61 เป็นต้นไปหากลูกค้าเจ้าของบัตรไม่มีการ Verify By Visa หรือ ร้านค้าไม่รองรับ Verify By Visa บัตรจะไม่สามารถชำระได้ค่ะ
ทั้งนี้หากลูกค้าต้องการตรวจสอบข้อมูลบัตรเพิ่มเติม สามารถติดต่อ KTB Callcenter 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โดน 'พัก' จำนวนเงินในบัญชี จาก บริษัทบัตรเครดิต ไม่สามารถซื้อของออลไลได้ ทำไงดีครับ