สวัสดีครับ มาบ่นหน่อย
ผมสั่งของ Vasaline ใน Unilever Thailand ใน Lazada ช่วง Promotion 11.11 ณ วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ
Status แจ้งว่า
Packed by Seller ตั้งแต่ 13/11/2018 เวลา 04:51
Shipped 13/11/2018 เวลา 05:31
Out for Delivery 13/11/2018 เวลา 05:31
วันเสาร์ เวลา 17:21 ผมได้รับ sms แจ้งจาก PLVSMS ว่า we tried to deliver your aCommerce parcel today, but you weren't around. Please reschedule your delivery by clicking this link >> xxxxx

คือผมไม่ได้รับการต่อต่อใดๆ จากผู้ส่งสินค้า ไม่มีเบอร์แปลกใดๆ โทรมาหาผม ณ ช่วงเวลาดังกล่าว แล้วคือทำไมพัสดุถึง return ไปที่คลัง
จากนั้นวันจันทร์ 19/11/2018 ผมโทรไปหา aCommerce TH ว่าไม่ได้รับสินค้า อยู่ตลอดแต่แจ้งมี sms แจ้งว่าผมไม่อยู่จึงไม่ส่งสินค้า
ฝากเรื่องไว้ รหัสพัสดุ การสั่งซื้อบลาๆ จนวันนี้วันศุกร์ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ

ล่าสุด ทัก chat ไปใน Unilever ใน Lazada สิ่งที่ทางร้านตอบกลับมาคือ
จากการตรวจสอบสินค้าเป็นการส่งคืนคลังสินค้าเรียบร้อย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ขนส่งไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้
หากลูกค้าประสงค์ต้องการสินค้า รบกวนกดทำรายการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาใหม่

คือยังไง สรุปผมต้องซื้ออีกรอบ จ่ายเงินอีกรอบ ถ้าอยากได้ของหรอ
เจ้าหน้าที่ไม่พูดถึงเรื่องการคืนเงิน ถามอะไรไปก็ไม่ตอบ
สั่งของ shopee ระบบดีมาก refund อัตโนมัติ แทบไม่ต้องกดอะไรเองเลย บ้าบอจริง เสียเวลา
ใครจะสั่งก็คิดดีๆ แล้วกัน นี่ไม่รู้จะได้ของหรือได้เงินคืนไหม หายเข้ากลีบเมฆไปละ
สั่งของออนไลน์จาก Unilever Thailand ใน Lazada นอกจากไม่ได้ของแล้ว ยังให้เราไปกดสั่งของใหม่อีก
ผมสั่งของ Vasaline ใน Unilever Thailand ใน Lazada ช่วง Promotion 11.11 ณ วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ
Status แจ้งว่า
Packed by Seller ตั้งแต่ 13/11/2018 เวลา 04:51
Shipped 13/11/2018 เวลา 05:31
Out for Delivery 13/11/2018 เวลา 05:31
วันเสาร์ เวลา 17:21 ผมได้รับ sms แจ้งจาก PLVSMS ว่า we tried to deliver your aCommerce parcel today, but you weren't around. Please reschedule your delivery by clicking this link >> xxxxx
คือผมไม่ได้รับการต่อต่อใดๆ จากผู้ส่งสินค้า ไม่มีเบอร์แปลกใดๆ โทรมาหาผม ณ ช่วงเวลาดังกล่าว แล้วคือทำไมพัสดุถึง return ไปที่คลัง
จากนั้นวันจันทร์ 19/11/2018 ผมโทรไปหา aCommerce TH ว่าไม่ได้รับสินค้า อยู่ตลอดแต่แจ้งมี sms แจ้งว่าผมไม่อยู่จึงไม่ส่งสินค้า
ฝากเรื่องไว้ รหัสพัสดุ การสั่งซื้อบลาๆ จนวันนี้วันศุกร์ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ล่าสุด ทัก chat ไปใน Unilever ใน Lazada สิ่งที่ทางร้านตอบกลับมาคือ
จากการตรวจสอบสินค้าเป็นการส่งคืนคลังสินค้าเรียบร้อย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ขนส่งไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้
หากลูกค้าประสงค์ต้องการสินค้า รบกวนกดทำรายการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาใหม่
คือยังไง สรุปผมต้องซื้ออีกรอบ จ่ายเงินอีกรอบ ถ้าอยากได้ของหรอ
เจ้าหน้าที่ไม่พูดถึงเรื่องการคืนเงิน ถามอะไรไปก็ไม่ตอบ
สั่งของ shopee ระบบดีมาก refund อัตโนมัติ แทบไม่ต้องกดอะไรเองเลย บ้าบอจริง เสียเวลา
ใครจะสั่งก็คิดดีๆ แล้วกัน นี่ไม่รู้จะได้ของหรือได้เงินคืนไหม หายเข้ากลีบเมฆไปละ