สั่งของออนไลน์จาก Unilever Thailand ใน Lazada นอกจากไม่ได้ของแล้ว ยังให้เราไปกดสั่งของใหม่อีก

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ มาบ่นหน่อย

ผมสั่งของ Vasaline ใน Unilever Thailand ใน Lazada ช่วง Promotion 11.11 ณ วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ

Status แจ้งว่า
Packed by Seller ตั้งแต่ 13/11/2018 เวลา 04:51
Shipped 13/11/2018 เวลา 05:31
Out for Delivery 13/11/2018 เวลา 05:31


วันเสาร์ เวลา 17:21 ผมได้รับ sms แจ้งจาก PLVSMS ว่า we tried to deliver your aCommerce parcel today, but you weren't around. Please reschedule your delivery by clicking this link >> xxxxx

คือผมไม่ได้รับการต่อต่อใดๆ จากผู้ส่งสินค้า ไม่มีเบอร์แปลกใดๆ โทรมาหาผม ณ ช่วงเวลาดังกล่าว แล้วคือทำไมพัสดุถึง return ไปที่คลัง

จากนั้นวันจันทร์ 19/11/2018 ผมโทรไปหา aCommerce TH ว่าไม่ได้รับสินค้า อยู่ตลอดแต่แจ้งมี sms แจ้งว่าผมไม่อยู่จึงไม่ส่งสินค้า
ฝากเรื่องไว้ รหัสพัสดุ การสั่งซื้อบลาๆ จนวันนี้วันศุกร์ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ

ล่าสุด ทัก chat ไปใน Unilever ใน Lazada สิ่งที่ทางร้านตอบกลับมาคือ
จากการตรวจสอบสินค้าเป็นการส่งคืนคลังสินค้าเรียบร้อย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ขนส่งไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้
หากลูกค้าประสงค์ต้องการสินค้า รบกวนกดทำรายการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาใหม่


คือยังไง สรุปผมต้องซื้ออีกรอบ จ่ายเงินอีกรอบ ถ้าอยากได้ของหรอ
เจ้าหน้าที่ไม่พูดถึงเรื่องการคืนเงิน ถามอะไรไปก็ไม่ตอบ

สั่งของ shopee ระบบดีมาก refund อัตโนมัติ แทบไม่ต้องกดอะไรเองเลย บ้าบอจริง เสียเวลา
ใครจะสั่งก็คิดดีๆ แล้วกัน นี่ไม่รู้จะได้ของหรือได้เงินคืนไหม หายเข้ากลีบเมฆไปละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่