คลอลาเจน ข้อเข่าอันไหนดีครับ

พอดีจะหาคลอลาเจน ช่วยบำรุงเข่าคุณแม่ (คุณแม่น้ำหนักเยอะหมอให้ลดน้ำหนักเข่าไม่ค่อยดี แต่ท่านติดขี้เกียจ เห้อ) หาไปหามา เจอ Kenko ของหนูแหม่ม และ Amado , Pure , CC 2 และ JG-40 แต่ละอันก็ต่างกันนิดหน่อย บางอันผสมขมิ้นชัน บางอันมีกระดูกอ่อนปลาฉลาม บางอันบอกสกัดจากปลาทะเลดีสุด บางอันบอกสกัดจากกระดูกอกไก่ใกล้เคียงเข่าคนมากสุด บางอันเน้น ไทร์ทู บางอันบอก ไตเปปไทร์ ดูดซึมดีกว่า ไทร์ทู เยอะ ผมเลยปวดหัวความรู้ก็ไม่ค่อยมีอ่านใน Google ก็ งง คือ เงินไม่ค่อยมี และ แม่ก็มีคนเดียว ผมพอจะทราบ ว่าคลอลาเจนอาจจะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่น่าจะเป็น กำลังใจให้แม่ผมได้ว่าได้ทานของดีช่วย และผมก็หลอกท่านว่ากินแล้วต้องลดน้ำหนักควบคุมอาหาร ทานน้ำเยอะๆ ไม่งั้นไม่เกิดผลจะดังนั้นจึงจะเลือกสักยี่ห้อหนึ่งจึงขอคำแนะนำด้วยนะครับใครรู้จักอันไหนดีๆเน้นเข่านะครับ ขอบคุณครับ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 35
เราก็มีอาการปวดเข่า อายุน้อยแต่สภาพร่างกายเหมือนวัยชรา ก่อนหน้านี้เราทานคอลลาเจนมาหลายยี่ห้อมากค่ะ ไม่ค่อยเห็นผลเรื่องข้อเข่า เรื่องกระดูกเลย ส่วนมากจะผิวดีแค่นั้น พอเรามาทานคอลลาเจนยี่ห้อนี้คือ เห็นผลชัดเจนเลยค่ะ คอลลาเจนที่เราทานจะเน้นบำรุงกระดูก เติมน้ำในข้อต่อ โดยเแพาะเลยค่ะ เราทานแล้วลด อาการปวดเข่าลดลง เสียงกร๊อปแกร๊บเวลาเดิน หรือลุกนั่งก็ไม่ดังแล้ว https://shope.ee/2VSbXdGI6z
ความคิดเห็นที่ 32
ถ้าตามวิจัยจะช่วยเรื่อง ข้อเข่าปวดน้อยลง range of motion ขยับได้มากขึ้น มีงานวิจัยมากสุด ต้อง UC-II ของอเมริกา ถ้าแนะนำ ราคาดีสุด เป็นของ drpong หมอพงศ์ เลย ยิ่งสั่ง shopee เราสั่งให้แม่ทุน เดือนละครั้งคุ้มมากๆ แบรนด์นี้ก็ไว้ใจเรื่องคุณภาพได้ด้วย
ความคิดเห็นที่ 27
คอลลาเจนที่ช่วยเรื่องเข่าต้องเป็น UC-II นะคะ ส่วนไตรเปปไทด์ก็ช่วยได้เหมือนกัน แต่จุดเด่นคือเป็นชนิดที่ดูดซึมง่าย
ลองกินยี่ห้อ M Tale Callagen ดูค่ะ เรากินมา 2-3 กล่องแล้ว อาการปวดเข่าน้อยลง ผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นด้วย
คือคอลลาเจนตัวนี้ มีวิตามินอย่างอื่นเสริมเข้ามา เช่น แมกนีเซียม ช่วยป้องกันการเกิดโรคกระดูกพรุน มีสารสกัดจากงาดำ ตัวนี้ก็ช่วยป้องกันอาการปวดเจ็บแปร๊บๆ ตามข้อค่ะ
น่าจะเหมาะกับคุณแม่เจ้าของกระทู้นะคะ ถ้าซื้อข้างนอกไม่แน่ใจว่าต้องซื้อที่ไหน แต่เราสั่งในเว็บโดยตรง จัดส่งเร็วดี
ความคิดเห็นที่ 24
การเสื่อมสลายของคอลลาเจนจะค่อยๆน้อยลงตามอายุที่มากขึ้น อายุประมาณ 40 ปีกระบวนการสร้างคอลลาเจนจะเริ่มช้าลง ชัดๆเลยคือมีริ้วรอย ผิวเริ่มเหี่ยวข้อต่อเริ่มไม่แข็งแรง ขยับตัวก็มีเสียงแกร๊กแกร๊ก ปัจจัยภายนอกที่ทำให้คอลลาเจนค่อยๆลดลงคือ
1. รังสี UV จากแสงแดด ช่วงเวลา 10:00-16:00 น.
2. สารปนเปื้อนในอาหาร, อาหารที่มีไขมันสูง
3. การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน
4. มลพิษ ฝุ่น ควัน สารเคมี
5. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์, สูบบุหรี่
เพิ่งตัดสินใจให้ที่บ้านลองอาหารเสริมของแบรนด์ Caltinum พอดีคนในหมู่บ้านที่มีคนสูงอายุแนะนำตัวนี้กันมา2-3บ้านแล้ว อาหารเสริมตัวนี้มีคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงข้อและกระดูกในผู้สูงอายุ เสริมสร้างและดูแลกระดูกอ่อน บรรเทาอาการปวดข้อได้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่