ผิดหวังโปรโมชั่นลาซาด้าช่วง11/11 และขอความเห็นว่าสามารถเรียกร้องการชดเชยอะไรได้บ้างไหมครับ

เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา เว็บไซต์ลาซาด้าจัดโปรโมชั่นเทศกาล 11/11 โดยการออกโปรสินค้าราคาพิเศษแล้วให้ชวนเพื่อนมาช่วยกดหั่นราคาให้ โดยจำนวนเพื่อนที่ต้องมาร่วมหั่นราคาให้เรานั้นขึ้นกับราคาสินค้า (ยิ่งราคาสูงยิ่งต้องการจำนวนคนมาช่วยกดให้มากขึ้น) มีดีลหนึ่งน่าสนใจ เป็น บัตรน้ำมันบางจากมูลค่าในบัตร 500 บาทและต้องการให้ชวนเพื่อนมาช่วยกดหั่นราคาให้เราจำนวน 15 คน

ก็ได้ทำการชวนเพื่อนจนครบ 15 คนเพื่อทำโปรดังกล่าวไปเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา

จากนั้นก็สามารถสั่งซื้อจ่ายเงินตัดบัตรเครดิตได้ สถานะดำเนินการรอการจัดส่งตามปกติ


โดยระบบแจ้งว่าจะจัดส่งให้โดย kerry ภายในวันที่ 13 พ.ย. 2561

รวมถึงบอก kerry track id มาให้เสร็จสรรพ

แต่มาจนวันนี้ (21/11/2561) ก็ยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไปตามโปรหั่นราคา แถมเมื่อเอา track id ที่ระบบแจ้งนี้ไปหาในแอพของ kerry ก็ไม่พบ??? (แล้วแจ้งเลข track id นี้มาได้อย่างไร?)

ดำเนินการสอบถามความคืบหน้าไปทาง inbox ข้อความกับทางลาซาด้าไปหลายครั้ง (โดยครั้งล่าสุดสอบถามเมื่อ 19/11/2561) ก็ไม่ได้รับการตอบสนองใดๆ กลับมา ...

จึงลองไปสอบถามทางช่องทาง help desk ก็แจ้งแค่ว่าทำได้แค่เพียงคืนเงิน 350 บาท ค่าสินค้ามาให้

เอ่อ...แล้วที่เราอุตส่าไปชวนเพื่อนมา 15 คน เพื่อมาทำโปรนี้ไม่มีชดเชยอะไรให้เลยเหรอครับ? หลอกให้มาช่วยโปรโมทแล้วก็ยกเลิกของดื้อๆ ทำการตลาดแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายแบบนี้ง่ายดีนะครับ เศร้า

ล่าสุดได้ข่าวว่า ช่วง 12/12 ที่จะถึงนี้ก็อาจจะมีโปรโมชั่นแนวๆ แบบนี้ออกมาอีก ขออนุญาแจ้งเตือนว่าระวังโดนหลอกแบบผมนะครับ ผิดหวัง แถมยังเสียเวลาและเสียอารมณ์ในการต้องมาติดตามสถานะสินค้าเอง ถามอะไรไปทางอินบอกก็ไม่ค่อยตอบสนองลูกค้าเลย ที่สำคัญเอาเงินเราไปหมุนได้อีก นี่ยังไม่รู้ว่าถ้าคืนเงินต้องใช้เวลารออีกกี่วัน?

ขอคำแนะนำเพื่อนๆ ครับว่าเคสนี้เราสามารถเรียกร้องการชดเชยอะไรได้บ้างไหมครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่