การคืนสินค้าลาซาด้า

กระทู้สนทนา
สั่งg shock จากลาซาด้า ก่อนสั่งก็ดูหลายร้านค้ามาก ดูจากรีวิวก่อนแล้วก็ดูจากการถามแล้วก็ถามเองย้ำหลายๆครั้งว่าแท้แน่ๆนะ พอได้ของ ก็เช็คทุกอย่างที่จะพิสูจน์ว่าเป็นของแท้หรือปลอม ซี่งมีผู้ที่เค้ารู้จริงๆสอนในยูทูป (ต้องขอบคุณมากๆครับ) ผลลัพธ์คือผ่านทุกอัน พอถึงพระเอกเหตุผลที่ซื้อคือ auto light ปรากฏว่าใช้ไม่ได้ลองหาวิธีแก้ลองหาเหตุผลในกูเกิ้ล สุดท้ายก็ทำไม่ได้ ตัดสินใจคืนดีกว่า แต่ขั้นตอนการคืนสินค้าทำไมมันไม่ง่ายเลยแชทกับร้านค้าถามขั้นตอนก็ได้แต่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ ได้รับของถึงตอนนี้เกือบ24ชม.แล้ว แต่สถานะยังดำเนินการอยู่เลย โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดลูกค้าคนอื่น แอบเบื่อๆทำไมร้านค้าไม่เช็คก่อนส่งมันเสียเวลา นโยบายการคืนสินค้า เป็นการบ่อนทำลายคุณภาพสินค้า ถึงส่งของไม่ดีไปก็รับคืนอยู่แล้ว ไล่คิวซีออกไปเลยดีมั้ย ผมซื้อเพราะอยากได้ของที่มีคุณภาพ ยิ่งตอนนี้ของจริงของเทียมขายปนกันมั่วไปหมด มั่วขนาดขายของเทียมแล้วบอกว่าแท้ พอจับได้ ก็ตอบแบบน่ารักว่าล้อเล่นกับลูกค้า ส่งคืนสินค้าได้นะ กูไม่มีเวลากับเรื่องที่มันไม่ใช่ความผิดของกูนะ คำสั่งซื้อเลขที่#217046512684866
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่