หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรกติแล้ว Kerry ต้องโทรติดต่อผู้รับสินค้า ก่อนจัดส่งสินค้าทุกครั้ง หรือไม่คะ?
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
ถ้าหาก Kerry ต้องโทรติดต่อผู้รับสินค้า ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้โทร ติดต่อผู้รับก่อน
และเราต้องการ
ไม่รับสินค้า
เพราะเรายกเลิกคำสั่งซื้อผ่านแอพ ไปแล้ว (เนื่องจากความล่าช้าในการจัดส่งของ kerry เอง)
Kerry จะเป็นผู้รับผิดชอบในการส่งสินค้าคืนกลับไปให้ทางร้านค้าหรือไม่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของ ประเภทผลไม้และน้ำพริกกับkerryแต่พนักงานนำจายส่งของช้าจนของที่ส่งเสียkerryจะรับผิดชอบยังไง
เรื่องมียุว่าเราได้ส่งผลไม้และน้ำพริกผ่านบริการขนส่งของkerryจากจังหวัดพัทลุงไปยังอยุธยา ส่งวันที่5 เช็คพัสดุถึงปลายทางวันที่7 แต่วันนี้วันที่9ของยังไม่ถึงมือผู้รับโทรไปเช็กเค้าบอกอาจจะส่งให้พรุ่
สมาชิกหมายเลข 7190733
Best Express นี่ไม่มีความรับผิดชอบในการเข้ารับสินค้าผ่าน Shopee แล้วยังดิสเครดิตร้านค้าอีก
ตอนนี้ที่ต้องการจาก Shopee คือ เพิ่มระบบรีวิว ให้มี "รีวิวขนส่ง" แยกออกมา แล้วแสดงในหน้าเลือกขนส่งเลย ให้ลูกค้ารู้ว่าขนส่งแต่ละอันดีหรือห่วย ผมเองก็พลาดที่เปิด Best Express ไว้เป็นทางเลือก
intrendliving
shopee ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อในระหว่างที่สินค้าถูกจัดส่ง
shopee ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อในระหว่างที่สินค้าถูกจัดส่ง เนื่อจากสั่งสินค้าไปตั้งแต่ 12.12 ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สินค้ารายการนี้จัดส่งโดย kerry สั่งสินค้าไป 3 ร้าน อีกสองร้านที่จัดส่งด้วยขนส
สมาชิกหมายเลข 3736398
กรณีตัวอย่างในกรณีที่สั่งสินค้าทาง shopee แล้วรหัสไปรษณีย์
วันที่ 3เมย2562 สั่งสินค้าร้าน @se_update ระหว่างนี้เช็คสถานะใน shopee app ยังไม่จัดส่ง วันที่ 5เมย2562 กว่าที่ร้านจะจัดส่ง (จัดส่งช้ากว่าร้านอื่นทั่วไปมาก) เช็คสถานะผ่านshopeeพบข้อมูลว่า "รอก
สมาชิกหมายเลข 2614108
Lazada ดำเนินการช้ามาก
Order 277709757576738 ดิฉันจะยกเลิกสินค้าเนื่องจากจัดส่งไม่ตรงกำหนด ก็ไม่ยอมให้ยกเลิก เพราะแจ้งว่าสินค้ากำลังส่ง งงใจกับทางร้านค้าและ Lazada มาก ในเมื่อเลยกำหนดส่งแล้ว จะส่งมาเพื่อ? ตอนแรกบอกจะแจ้งเ
JjBb80
อยากให้ Shopee พิจารณา เอา Kerry ออกจากช่องทางการขนส่งของแพลตฟอร์ม
การซื้อสินค้าออนไลน์ใน Shopee ทุกขนส่งเร็วหมดไม่เกิน 3 วัน ยกเว้น Kerry ขนส่ง J&T ดูเหมือนจะช้าแต่ความจริง 2 วันก็ได้ของ แต่พอมา Kerry ห่วยแตกมากช้ามาก แบบออกจากตลาดหลักทรัพย์เถอะครับ ล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3061101
Shopee ส่ง Kerry แบบ เก็บเงินปลายทาง ของถึงมือผู้รับแล้ว แต่มีการคืนสินค้า สุดท้ายค่าส่งใครรับผิดชอบครับ
ลูกค้าสั่งของเก็บปลายทาง ได้รับของแล้วบอกของมีตำหนิ จะคืนเท่านั้น ก็กดยอมรับคืนให้ อย่างนี้ค่าส่งขาไปใครออกครับ แล้วค่าส่งกลับล่ะ ??? อีกอัน สั่งเก็บปลายทาง ของถึงที่แล้วแต่น่าจะไม่รับ เจอแจ้งเตือนยก
usaneko
Kerry Express ถ้าผู้รับเป็นคอนโด จะไม่โทรหาผู้รับหรือครับ?
พอดีผม สั่งของออนไลน์บ่อยๆ และร้านค้าส่วนใหญ่ผมจะเลือกใช้การจัดส่งของ Kerry Express บ่อยๆ ผมจำได้ว่า Kerry Express จะโทรหาผู้รับก่อนมาส่งไม่ใช่หรอครับ? หลายครั้งที่ผ่านมาผมสั่งให้ส่งกับ Kerry Expres
JustinFan
เกิดอะไรขึ้น Kerry Express
ปัญหาส่งของช้าเป็นเรื่องคู่กับ carrier ทุกเจ้าไม่มากก็น้อย แต่ในสมัยก่อน Kerry เป็นขนส่งที่มีปัญหานี้น้อยที่สุด จึงส่งผลให้มีการเติบโดมากในตลาดนี้ แต่เมื่อเติบโตมากการควบคุมคุณภาพย่อมเป็นไปได้ยาก แต่น
สมาชิกหมายเลข 1473698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรกติแล้ว Kerry ต้องโทรติดต่อผู้รับสินค้า ก่อนจัดส่งสินค้าทุกครั้ง หรือไม่คะ?
และเราต้องการไม่รับสินค้า เพราะเรายกเลิกคำสั่งซื้อผ่านแอพ ไปแล้ว (เนื่องจากความล่าช้าในการจัดส่งของ kerry เอง)
Kerry จะเป็นผู้รับผิดชอบในการส่งสินค้าคืนกลับไปให้ทางร้านค้าหรือไม่คะ