หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมไม่มีหน่วยงานรัฐรับผิดชอบเกี่ยวกับเว็บขายสินค้าออนไลน์ที่บอกยักษ์ใหญ่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
งานขาย
คนเสียหายเป็นร้อยเป็นพันในเพจLazada เอาเงินคืนยากทั้งที่เรากดจ่ายในบัตรไปเขสฝายกเลิกการสั่งซื้อเอง พอเราถามไปบอกเงินจะคืนเข้าบัตรภายใน45วันมันยุติธรรมกับผู้บริโภคเหรอค่ะเเบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับสินค้าปลอม สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์casio จาก Lazadaไม่รู้จะเเจ้งใครหน่วยไหนรับผิดชอบ
สั่งจากLazada ราคารับประกันเเท้100% พอส่งคืนก็ไม่ได้เงินคืนจนป่านนี้โยนไปโยนมา ไม่รู้จะทำไงเเล้ว หน่วยงานภาครัฐออกมาช่วยเหลือประชาชนที
สมาชิกหมายเลข 4957748
“เสี่ยโก้” เผยแล้วถูกบริษัท “พ” ร่วมกับภาครัฐปลอมแปลงเอกสารสำคัญทำให้เสียหาย 5,000 ล้าน
อดีตโปรโมเตอร์มวยโลก เจ้าของก่อเกียรติ กรุ๊ป จำกัด ผู้ได้รับสัมปทานโฆษณาบนรถ ขสมก. ออกมาเผย บริษัทโฆษณายักษ์ใหญ่ "พ" ร่วม "ทุจริต" กับองค์กรภาครัฐปลอมแปลงเอกสารสำคัญมูลค่าควา
skysunset
หมู่บ้านโครงการไหนมีความรับผิดชอบดูเเลลหลังการขายบ้าง??
มีโครงการไหนบ้างค่ะที่รู้สึกประทับใจ ไม่ต้องตามจิก พร้อมที่จะเเก้ไข ไม่ต้อง เสียเวลางาน ไปแจ้ง หน่วย งานรัฐ หรือ ต้องทำการฟ้อง พร้อมเเก้ ไขเอง เเล้ว พร้อมชดเชย ส่วนที่เสียหาย…. คือเเบบ รุ้สึกโล
สมาชิกหมายเลข 2531197
โดน LAZADA ปิดร้านค้า และ LAZADA ยึดเงิน 45 วัน #ขายของแต่ไม่ได้เงินใน LAZADA
มีใครขายของใน LAZADA แล้วโดนเหมือนเราบ้างไหม เราเพิ่งเปิดร้านได้ 2 อาทิตย์ อยู่ดีๆก็โดนปิดร้าน แล้วก็ถูกยึดเงินที่ขายได้ทั้งหมด 45 วัน LAZADA แจ้งว่าร้านละเมิดนโยบาย ละเมิดยังไงก็ไม่มีรายละเอียดที่ชัด
สมาชิกหมายเลข 6335973
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
ก.ล.ต. ตอบปมร้อน ‘ทุนสีเทา’ รุกคืบตลาดหุ้น ?
ประเด็น “ธุรกิจสีเทา” หรือ “ทุนสีเทา” หรือ “เครือข่ายสแกมเมอร์ข้ามชาติ” กลายเป็นปมร้อนแรงสำหรับประเทศไทยในขณะนี้ โดยมีการเปิดประเด็นจากสื่อต่างประเทศ และมีการเชื่อม
parn 256
ตลก ไทย
เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น รัฐบาลไม่ควรนิ่งเฉยทำเป็นไม่รับรู้ จะทำเฉยต่อไปไม่ได้ เมื่อมีหน่วยงานของรัฐ ทำหน้าที่แล้วเกิดความขัดแย้งกับประชาชน ทำให้ประชาชนมีความรู้่สึกที่ไม่ดีต่อหน่วยงานนั้น และเกิดการ
กอไผ่แสนซน
### กลุ่มผู้เสียหายจากแก๊งคอลฯสามารถเอาผิดกับหน่วยงานรัฐด้านการสื่อสาร กับด้านธนาคารที่อำนวยความสะดวกกับมิจฯได้ไหมครับ
สมมุติว่าหน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องการสื่อสารจัดการแบนเบอร์มิจฉาชีพทั้งหมดในหมายเลขบัตรฯเดียวกันได้รวดเร็ว หน่วยงานที่รับผิดชอบเกี่ยวกับบัญชีธนาคารสามารถระงับบัญชีธนาคารม้าทั้งหมดในหมายเลขบัตรฯเดียวกั
สมาชิกหมายเลข 8284744
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมย ระหว่างขนส่ง Lazada ไม่รับผิดชอบ โยนให้ร้านเป็นผู้ผิด ทั้ง ๆ ที่ส่งหลังฐานให้แล้ว
เรียนเพื่อน ๆ สมาชิกทุกท่าน เนื่องด้วยผมเปิดร้านกับทาง Lazada มานาน เพิ่งเคยเจอเป็นกรณีแรก ส่งผ่าน Lex คือสินค้าเป็นเลโก้ราคาหมื่นกว่าบาท ส่งไปให้ลูกค้าที่ภูเก็ต เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งลูกค้าแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1341020
Lazada ครับเอาเงินไปก่อนแล้วค่อยคืนก็ได้หรอครับ
เนื่องจากว่าผมได้ทำการสั่งซื้อ iPhone 8 Plus 64GB สีดำ 1เครื่อง ราคา30100 บาทเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน โดยชำระผ่านบัตรเดบิตเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้ 29มิถุนายน ผมกลับได้รับการแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะสาเห
สมาชิกหมายเลข 759583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมไม่มีหน่วยงานรัฐรับผิดชอบเกี่ยวกับเว็บขายสินค้าออนไลน์ที่บอกยักษ์ใหญ่