หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ยูเมะพลัส อย่างไง ที่ไม่ใช่ เบอร์ 02 695 0000
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บัตรเครดิต
โทรเบอร์นี้ทีไร ต้องรีสตาร์ทเครื่องเลย เหนื่อย
จะโทรไปสอบถามเรื่อง ผลของการขอเพิ่มวงเงิน
หลังจากที่ จนท.โทรมาแจ้งก่อนนี้แล้วว่า
ผล จะแจ้งทาง sms แต่ระยะเวลา ก็น่าจะ เกือบเดือน แล้ว
คือเราต้องรออีกใช่ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน ยูเมะพลัส ยากมาก โทรเบอร์ไหนถึงจะเจอเจ้าหน้าที่ ?
คือเราจะติดต่อเรื่องการปิดบัญชี ปิดยอดหนี้ ถามเรื่องยอด แต่คิดต่อเท่าไหร่ พยายามเป็น 1-2 ชม ไม่เจอพนักงานงานเลย โทรเข้าที่เบอร์ 02-695-0000 ก็กดอะไรต่อไม่ได้ แจ้งแคว่าไม่ทได้มำรายการ พูดวนๆอยู่แบบนั้น
สมาชิกหมายเลข 9152220
การติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ผ่านทางโทรศัพท์ติดต่อได้ด้วยเบอร์ไหนคะ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ?
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะคะ ไม่เคยตั้งกระทู้เลย แต่ที่ตั้งเพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ umay+ เห็นแล้วติดต่อกลับค่ะ จะสอบถามเรื่องบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส แต่ติดต่อไม่ได้เลยส่งเมลก็แล้ว ทักเพจก็แล้ว เบอร์ 02-69
สมาชิกหมายเลข 5892937
สอบถามการเพิ่มวงเงินยูเมะพลัส
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามการเพิ่มวงเงินยูเมะพลัส พอดีว่า เงินเดือนปรับขึ้น + ค่าคอมมิชชั่นแล้วก็ปรับขึ้นประมาณ 2,000 กว่าบาทได้อยู่ แต่ไปยื่นขอปรับวงเงินประมาณ 3 วันยังไม่ได้ส่ง SMS มาบอกว่า. ...วงเงินข
สมาชิกหมายเลข 3848976
เป็นลูกหนี้ บัตรยูเมะพลัส ต้องการปิดบัญชี ติดต่อได้ช่องทางไหนคะ
ตามหัวข้อเลย พอดีมีหนี้กับบัตรยูเมะพลัส เป็นหนี้เสีย มาหลายปี วันนี้พร้อมจะเคลียร์หนี้ทั้งหมด แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อกับทางยูเมะได้ เนื่องจากทางเราต้องการเอกสารปิดยอด จึงต้องการขอคุยกับ จนท. ที่ตอบโต้
สมาชิกหมายเลข 6261429
ยูเมะพลัส
พอดียอดชำระกำหนดวันที่02/11/2568แต่เราดันไปชำระวันที่01/10/2568 แล้วยอดชำระยังเท่าเดิมค่ะ แบบนี้เงินจะเสียฟรีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 7967835
ปรับเพิ่มวงเงินยูเมะพลัส
ยื่นเอกสารไปนานมากยังไม่ได้ SMS ตอบกลับมา ไปทำเอกสารที่หน้าเคาท์เตอร์จะเร็วกว่าไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3660059
Lazada Paylater
ต้องการติดต่อ Lazada แต่เบอโทร 02-018-0000 โทรไปเหมือนคุยกับ AI มันคุยไม่รู้เรื่อง คำถามเหมือนล็อกคำตอบ ถามอะไรไปก็ตอบไม่ได้ ตอนนี้เยากทราบว่า ยอดกำหนดการชำระบิลคือทุกวันที่5 ไม่เคยจ่ายเกินกำหนด เเต่
สมาชิกหมายเลข 3850765
บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส มีประวัติการกดเงินเองโดยที่เราไม่ได้รับเงิน!!
อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์เหมือนเราไหม เรามีบัตรกดเงินสดยูเมะ แล้วปกติเวลาถอนเงินใช้จะถอนเข้าแอพธนาคารตลอดช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเราได้ชำระหนี้ไป 15,000 บาท หลังจากนั้นเกือบสิ้นเดือนพฤษภา
สมาชิกหมายเลข 5350170
ได้รับข้อความจากยูเมะพลัส ให้ส่งเอกสารเพื่อปรับวงเงิน
ได้รับขอความจากยูเมะพลัส ให้ยื่นเอกสารเพื่อปรับวงเงิน ทาง อีเมล เราก็ส่งเอกสารตามที่ยูเมะพลัสบอก ตอนเย็นมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามนิดหน่อย แต่พอวันรุ่งขึ้น มีข้อความมาว่า ไม่สามารถเพิ่มวงเงินได้ในขณะนี้
สมาชิกหมายเลข 5162261
ขอเพิ่มวงเงิน ยูเมะพลัส ปี2023
เป็นลูกค้ายูเมะพลัสมาประมาณ 3-4 ปี ชำระตรงทุกงวดไม่เคยผิดชำระ ไม่เคยเพิ่มวงเงินอัตโนมัติให้เลย เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีข้อความ SMS ให้ยื่นเอกสารการขอเพิ่มวงเงิน 5/12/23 ยื่นเอกสารผ่านแอป
สมาชิกหมายเลข 4193365
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ยูเมะพลัส อย่างไง ที่ไม่ใช่ เบอร์ 02 695 0000
จะโทรไปสอบถามเรื่อง ผลของการขอเพิ่มวงเงิน
หลังจากที่ จนท.โทรมาแจ้งก่อนนี้แล้วว่า
ผล จะแจ้งทาง sms แต่ระยะเวลา ก็น่าจะ เกือบเดือน แล้ว
คือเราต้องรออีกใช่ไหม