ขอคำปรึกษาค่ะ เราขายของในshopeeค่ะ ส่งของกับkerryแล้วของหายค่ะ

เมื่อวานที่7/11/61เราส่งของกับทางเคอรี่ค่ะ สินค้าคือกางเกงในผู้หญิง540ตัว กำไรต่อตัว3บาทค่ะ ได้โกหกค่ะเพราะว่าราคาที่ขายเราขายเอาจำนวน แล้วลูกค้าก็ต่อราคาอีกค่ะ น้ำหนักประมาณ13-15กิโลค่ะ ถุงกระสอบทีเขียว กำหนดถึงลูกค้ามาวั้นที่9/11/61 ปรากฎว่าวันที่11/11/61ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ ทางเราจึงได้โทรไปหาเคอรี่ครั้งที่1พนักงานบอกว่าจะเร่งทำการจัดส่งให้ถายในวันนั้น เราเลยบอกลูกค้าไปว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานแล้วส่งของให้ภายในวันนั้นค่ะ พอมาวันที่12/11/61ลูกค้าทักมาว่ายังไม่มีคนติดต่อมาเลย ก็เลยโทรไปหาเคอรี่ครั้งที่2ในตอนเช้า พนักงานบอกว่าได้มีการโทรหาผู้รับแล้ว คือพูดให้เราเข้าใจว่าน่าจะโทรนัดรับของกับลูกค้าแล้ว ก็เลยพิมบอกลูกค้าไปตามนี้ ลูกค้าพิมตอบมาว่ายังไมามีคนติดต่อมาเลยค่ะ ในวันเดียวกันโทรไปหาเคอรี่ครั้งที่3 เราเลยบอกว่าไหนว่าวมีคนโทรไปหาลูกค้าแล้ว คำตอบที่ได้คือเดี๋ยวจะเร่งประสานงานให้นะครับ วันที่13-14ก็โทรไปอีกวันละครั้งคำตอบจะเร่งประสานงานให้นะครับ/คะ วันที่15/11/61ลูกค้าบอกว่าต้องเร่งให้ของเราก็เลยให้ลูกค้ากดส่งใหม่ไป เพราะลูกค้าเป็นแบบชำเราเงินปลายทาง ลูกค้าก็จะไม่ได้รับความเสี่ยงใดๆค่ะ แล้วก็เลยโทรไปหาเคอรี่ครั้งที่6ค่ะ เค้าบอกว่ามีความเสี่ยงว่าจะของหาย เราก็เลยโทรไปหาShopeeเลยว่าของมีความเสี่ยงจะหาย ทางShopeeก็บอกว่าจะผสานงานให้ เราเลยบอกว่างั้นทำเรื่องถ้าเจอของแล้วให้ส่งคืนผู้ส่งเลยค่ะ ทางshopeeก็บอกว่าได้ค่ะ วันที่16/11/61โทรไปช่วงเย็นค่ะครั้งที่7 เราโทรไปบอกว่าเค้าบอกว่ามีควาทเสี่ยงหายของเรื่องถึงไหนแล้ว เค้าก็บอกว่าของ การอัพสถานะแล้วนะคะ เราก็เลยบอกว่าอัพสถานะคือแสดงว่าของยังไม่หายใช่มั๊ยคะ เค้าก็บอกว่าใช่ค่ะ วันที่17/11/61โทรไปครั้งที่8 เราก็ถามสถานะของ เค้าบอกว่าสถานะของจริงๆคือไม่ได้อัพ แต่ลงว่าส่งคนไปตรวจสอบ เราคิดว่าเราน่าจะแจ้งข้อมูลของเพิ่มเติมคือถุงสีเขียว ของข้างในเป็นกางเกงใน มูลค่าของ แล้วก็วันนี้โทรไปอีกเป็นครั้งที่9 เคอรี่บอกว่าของหาย เค้าได้ทำการประสานงานไปที่shopeeแล้วนะ เลยบอกถ้าว่าจะไปตามที่ศูนย์คัดแยกปทุมเองขอที่อยู่ เค้าก็บอกว่าต้องส่งเรื่องไปที่shopee หลังจากวางก็โทรไปหาshopee เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องเร่งสานงานเลย เดี๋ยวจะติดต่อไปที่เคอรี่ให้ คือช้ามากค่ะ
สิ่งที่เราไม่พอใจ
1.แน่นอนว่าเราเป็นแม่ค้าของหายขาดทุนมากมายค่ะ
2.ต้องโทรไป3-4วันทางเคอรี่พึ่งลงไปเช็คของให้
3.ให้ข้อมูลไม่ละเอียด เมื่อวานโทรไปวันนี้ได้ข้อมูล อีกอย่าง ในบางช่วงก็รู้สึกเหมือนโดนโกหกเลย
4.ต้องรอshopeeกับเคอรี่ประสานงานกันช้ามากค่ะ
5.อันนี้คือเราไปดูของคนอื่น เค้าบอกว่าshopeeจะให้เคอรี่ชดใช้ ซึ่งจะชดใช้แค่2000บาทค่ะ มูลค่าต้นทุนเราก็9180บาทแล้วค่ะ
***คือเราก็ไม่ได้รู้อะไรมาก มีอะไรก็แนะนำกันได้นะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่