คือเนื่องจากเทศกาลนี้มีคนซื้อขายทางออนไลน์เยอะ ตอนนี้ 6-7 วันแล้วยังไม่ได้รับของ ถ้าคุณเป็นผู้บริหารเคอรี่จะแก้ปัญหาอย่างไร
ลูกค้าบางคนต้องการใช้ 1-2 วัน นี่ปาไป5-7 วันแล้วยังไม่ได้ เห็นในเฟสที่ด่ากันเข้าไป KERRY ก็เงียบทำไม่สนใจ ถ้าเป็นประเทศอื่น เคอรี่โดนปรับเยอะแน่
แน่หละที่นี่ประเทศไทย ถ้าเป็นคุณคุณจะรับของไหม ถ้ารับของแล้วส่งไม่ทันแบบนี้ ภาพลักษณ์ของแบรนจะเสียหายไหม และคู่แข่งจะใช้โอกาศนี้เติมโตได้ไหม แบบ วันที่ 11.11 ส่งกับเรา ถึงเร็วแน่นอน ทำแบบนี้น่าจะดึงลูกค้าได้ขนาดไหน ลองเค้าไปอ่านในเฟสเคอรี่ 11.11 ทำพิษเลยนะนั่น แต่ก็ยังเงียบ
ในกรณี ที่ KERRY โดน พิษของ เทศกาล 11.11 แล้วส่งของไม่ทัน ถ้าคุณเป็นผู้จัดการจะแก้ปัญหายังไง
ลูกค้าบางคนต้องการใช้ 1-2 วัน นี่ปาไป5-7 วันแล้วยังไม่ได้ เห็นในเฟสที่ด่ากันเข้าไป KERRY ก็เงียบทำไม่สนใจ ถ้าเป็นประเทศอื่น เคอรี่โดนปรับเยอะแน่
แน่หละที่นี่ประเทศไทย ถ้าเป็นคุณคุณจะรับของไหม ถ้ารับของแล้วส่งไม่ทันแบบนี้ ภาพลักษณ์ของแบรนจะเสียหายไหม และคู่แข่งจะใช้โอกาศนี้เติมโตได้ไหม แบบ วันที่ 11.11 ส่งกับเรา ถึงเร็วแน่นอน ทำแบบนี้น่าจะดึงลูกค้าได้ขนาดไหน ลองเค้าไปอ่านในเฟสเคอรี่ 11.11 ทำพิษเลยนะนั่น แต่ก็ยังเงียบ