เนื่องด้วยบ้านที่ ตจว ส่งของกินมาให้
ด้วยความที่เชื่อใจกับคำว่า "EMS ด่วนพิเศษ" ระบุวันที่รับด้วย แหม่ เดี๋ยวนี้เค้าเริ่ดเนอะ
จากรูปแรกค่ะ ระบุวันที่จำหน่ายพัสดุจริงๆ
ที่บ้านส่งของวันที่ 15/11 และระบุวันจำหน่าย คือ 16/11
และค่าส่ง ก็จะบวกไปจาก EMS (ธรรมดา) อีก
ไอ้เราก็เป็นห่วง ของกินตูจะเน่ามั้ย นั่งรอนั่งเช็คทั้งวัน
และแล้ว ในแอพของไปรษณีย์ไทย ก็เด้งขึ้นมา…
เฮ้ยยยยยยย จำหน่ายแล้วววว รูปมอไซค์ขึ้นแล้ว ว่าเตรียมจำหน่าย ตั้งแต่เที่ยง (ในรูปที่ 2)
รอเลยทีนี้ เช็คกับทางคอนโด ว่าของมารึยัง
รอไปดิ …พวกชอบให้ความหวัง
เด้งสถานะตั้งแต่เที่ยง
ขับมอไซค์อ้อมโลกใช่ม้ะ 6 โมงเย็น เงียบกริ้บ
เอ่อ… แล้ว ตอนที่ส่ง ระบุวันจำหน่ายด้วยแล้ว
ไหนฟระ ของยังไม่ได้ ของยังไม่ถึง!!!!!!!!!
ค่าส่งแสนแพง ???? ระบุวันที่ด้วย??????
แต่ผู้รับไม่ได้ของตามที่ระบุ!!!!!!!!!
เออ เน่ากันพอดี!!!!
เผอิญ มีรุ่นน้อง ทำงานอยู่ที่ไปรษณีย์ไทย 0.4
เราเลยข้อความไปถามน้องค่ะ ว่ามันมีด้วนพิเศษจริงไหม?
และด้วยความที่เป็นรุ่นพี่ ด้วยอำนาจบาทใหญ่ …น้องก็อุตส่าห์เป็นธุระ ลองติดต่อให้
ไม่ค่ะ …น้องเราก็เป็นเพียงผู้น้อย น้องติดต่อให้ได้เท่าที่ติดต่อได้
ต้องขอบคุณน้องที่ช่วยรับฟังคนบ่นของเรา
ค่ะ… เราไม่ได้รับของ ตามในใบเสร็จ ที่ได้ระบุวันที่ คือวันที่ 16/11 ค่ะ
แต่ในแอพ แจ้งสถานะ ว่าจำหน่ายวันที่ 16/11 … แบบนี้ก็ได้หรอ!!!!!! ย้อมแมวชัดๆ
ของยังอยู่ในโกดังรถ!!!!!!
รอวันถัดไป …เน่าพอดี -*-
ไปรษณีย์ไทย ถ้าทำไม่ได้ จะมีบริการนี้ไว้ทำไม แจ้งผู้ฝากส่งไปเลย ว่าส่งไม่ได้ ไม่มีบริการแบบนี้ ไม่ต้องระบุวัน ไม่ต้องเก็บตังค์เพิ่ม
ไปรษณีย์ไทย มีแต่บริการตามใจผู้จำหน่าย !!!!
โดยเฉพาะ ไปรษณีย์บางขุนเทียน (ค้นใน google คนร้องเรียนเยอะเหลือเกิน)
อย่าคิดว่าตัวเองเป็นไปรษณีย์รุ่นบุกเบิก ...… เตรียมตัวไว้นะคะ……………
ถ้าเอกชนเข้าถึงบ้านนอก …สาขาของไปรษณีย์ น่าจะลดลงอีกเยอะนะคะ
ว่าด้วยเรื่องเคลมกับไปรษณีย์ไทย ที่ไม่สามารถจำหน่ายได้ตามที่ระบุในใบเสร็จ
… ต้องติดต่อที่ต้นทาง (น้องบอกมา)
เฮ้ย !!! เดี๋ยวๆ ไม่เม้กเซ้นซ์นะ ไอ้ที่ผู้รับไม่ได้รับของ เพราอีกคนจำหน่ายรึป่าว
ให้ไปเคลมกับต้นทาง!!!!!! เอาให้ชัดๆ ไปรษณีย์ไทย
______________________
สุดท้าย รุ่นน้องติดต่อให้ ฝากของไว้ได้
และ ขับรถไปรับของเองจ้าาาาาา ถ้าไม่ไปเอาเลย เดี๋ยวของเน่าาาาา
เหตุผล ของการที่พนักงาน ไม่จำหน่ายของตามหลักฐานคืออะไร??
ตอบ : พนักงานก็คนจ้าาาา กลับบ้านพักผ่อน
แต่!!!! ถ้าทำบริการแบบนี้ อย่ามีเลยจ้าาาาาาา เพราะในหลักฐาน บ่งบอกชัดเจน!!!!
(ปล. การที่มีพนักงานเค้าท์เตอร์เซ็นต์รับให้ แต่ก็ไม่ผ่านการประเมินนะจ้าาาาา )
EMS ส่งด่วนพิเศษ กับไปรษณีย์ไทย …ถ้าทำไม่ได้ เลิกเถอะ!!!!
ด้วยความที่เชื่อใจกับคำว่า "EMS ด่วนพิเศษ" ระบุวันที่รับด้วย แหม่ เดี๋ยวนี้เค้าเริ่ดเนอะ
จากรูปแรกค่ะ ระบุวันที่จำหน่ายพัสดุจริงๆ
ที่บ้านส่งของวันที่ 15/11 และระบุวันจำหน่าย คือ 16/11
และค่าส่ง ก็จะบวกไปจาก EMS (ธรรมดา) อีก
ไอ้เราก็เป็นห่วง ของกินตูจะเน่ามั้ย นั่งรอนั่งเช็คทั้งวัน
และแล้ว ในแอพของไปรษณีย์ไทย ก็เด้งขึ้นมา…
เฮ้ยยยยยยย จำหน่ายแล้วววว รูปมอไซค์ขึ้นแล้ว ว่าเตรียมจำหน่าย ตั้งแต่เที่ยง (ในรูปที่ 2)
รอเลยทีนี้ เช็คกับทางคอนโด ว่าของมารึยัง
รอไปดิ …พวกชอบให้ความหวัง
เด้งสถานะตั้งแต่เที่ยง
ขับมอไซค์อ้อมโลกใช่ม้ะ 6 โมงเย็น เงียบกริ้บ
เอ่อ… แล้ว ตอนที่ส่ง ระบุวันจำหน่ายด้วยแล้ว
ไหนฟระ ของยังไม่ได้ ของยังไม่ถึง!!!!!!!!!
ค่าส่งแสนแพง ???? ระบุวันที่ด้วย??????
แต่ผู้รับไม่ได้ของตามที่ระบุ!!!!!!!!!
เออ เน่ากันพอดี!!!!
เผอิญ มีรุ่นน้อง ทำงานอยู่ที่ไปรษณีย์ไทย 0.4
เราเลยข้อความไปถามน้องค่ะ ว่ามันมีด้วนพิเศษจริงไหม?
และด้วยความที่เป็นรุ่นพี่ ด้วยอำนาจบาทใหญ่ …น้องก็อุตส่าห์เป็นธุระ ลองติดต่อให้
ไม่ค่ะ …น้องเราก็เป็นเพียงผู้น้อย น้องติดต่อให้ได้เท่าที่ติดต่อได้
ต้องขอบคุณน้องที่ช่วยรับฟังคนบ่นของเรา
ค่ะ… เราไม่ได้รับของ ตามในใบเสร็จ ที่ได้ระบุวันที่ คือวันที่ 16/11 ค่ะ
แต่ในแอพ แจ้งสถานะ ว่าจำหน่ายวันที่ 16/11 … แบบนี้ก็ได้หรอ!!!!!! ย้อมแมวชัดๆ
ของยังอยู่ในโกดังรถ!!!!!!
รอวันถัดไป …เน่าพอดี -*-
ไปรษณีย์ไทย ถ้าทำไม่ได้ จะมีบริการนี้ไว้ทำไม แจ้งผู้ฝากส่งไปเลย ว่าส่งไม่ได้ ไม่มีบริการแบบนี้ ไม่ต้องระบุวัน ไม่ต้องเก็บตังค์เพิ่ม
ไปรษณีย์ไทย มีแต่บริการตามใจผู้จำหน่าย !!!!
โดยเฉพาะ ไปรษณีย์บางขุนเทียน (ค้นใน google คนร้องเรียนเยอะเหลือเกิน)
อย่าคิดว่าตัวเองเป็นไปรษณีย์รุ่นบุกเบิก ...… เตรียมตัวไว้นะคะ……………
ถ้าเอกชนเข้าถึงบ้านนอก …สาขาของไปรษณีย์ น่าจะลดลงอีกเยอะนะคะ
ว่าด้วยเรื่องเคลมกับไปรษณีย์ไทย ที่ไม่สามารถจำหน่ายได้ตามที่ระบุในใบเสร็จ
… ต้องติดต่อที่ต้นทาง (น้องบอกมา)
เฮ้ย !!! เดี๋ยวๆ ไม่เม้กเซ้นซ์นะ ไอ้ที่ผู้รับไม่ได้รับของ เพราอีกคนจำหน่ายรึป่าว
ให้ไปเคลมกับต้นทาง!!!!!! เอาให้ชัดๆ ไปรษณีย์ไทย
______________________
สุดท้าย รุ่นน้องติดต่อให้ ฝากของไว้ได้
และ ขับรถไปรับของเองจ้าาาาาา ถ้าไม่ไปเอาเลย เดี๋ยวของเน่าาาาา
เหตุผล ของการที่พนักงาน ไม่จำหน่ายของตามหลักฐานคืออะไร??
ตอบ : พนักงานก็คนจ้าาาา กลับบ้านพักผ่อน
แต่!!!! ถ้าทำบริการแบบนี้ อย่ามีเลยจ้าาาาาาา เพราะในหลักฐาน บ่งบอกชัดเจน!!!!
(ปล. การที่มีพนักงานเค้าท์เตอร์เซ็นต์รับให้ แต่ก็ไม่ผ่านการประเมินนะจ้าาาาา )