เติมเงิน Lazada wallet แล้วสินค้าโดนยกเลิก Lazada ไม่ยอมโอนคืน แจ้งความได้ที่ไหนครับ

เรื่องของผมก็คือ

เมื่อวันที่ 11/11/61 ที่ผ่านมา ผมได้ทำการสั่งซื้อ TV ราคาโปรโมชั่นกับ Lazada คำสั่งซื้อเลขที่ 216938293587663 โดยจ่ายเงินผ่านทาง Wallet เป็นจำนวนเงิน 15460 บาท แต่โอนเงินเข้าไม่ได้ ผมทำการติดต่อกับทางลาซาด้าเพื่อติดต่อขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น เจ้าหน้าที่แจ้งให้ผมรอโอนวันที่ 12/11 แต่ปรากฏว่า วันที่ 12/11 โอนเงินเข้าไม่ได้เหมือนเคย ผมก็รอต่อไป จนวันที่ 13/11 ช่วงเวลาประมาณ 13.30 ผมได้ทำการโอนเงินเข้า Wallet สำเร็จ แต่ปรากฏว่า เวลา 19.30 สินค้าของผมโดนยกเลิก โดยไม่มีการแจ้ง ผมจึงทำการติดต่อ Lazada ไปเพื่อสอบถามแต่ปรากฏว่าแจ้งผมว่าการสั่งซื้อสินค้าต้องทำการชำระเงินด้วย Wallet ให้สำเร็จภายใน 1-5 นาที ย้ำ 1-5 นาที หากชำระหลังจากนั้นระบบจะไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลสำเร็จ จะให้ผมสั่งซื้อเข้าไปใหม่ (ราคาแพงกว่าเดิม) ผมจึงแจ้งไปว่าผมต้องการถอนเงินคืนแต่พนักงานแจ้งว่าสามารถถอนได้เฉพาะเงินคืนเท่านั้น หมายความว่าเงินผม 15460 บาท จะต้องให้ซื้อของกับทางเว็บเท่านั้น
ปล.ผมได้แจ้งช่องทางติดต่อทุกเส้นทางของผม กับทาง Lazada ไปแล้วทั้งหมด

ทีนี้ผมมีข้อสอบถามครับ
1.ผมสามารถแจ้งความฟ้องร้องได้ที่ใดบ้าง (ผมอยู่ต่างจังหวัด)
2.ผมสามารถฟ้องร้องข้อหาอะไรได้บ้าง
3.ผมสามารถเรียกร้องค่าเสียหายอะไรได้บ้างหรือไม่

















แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่