บังเอิญคำสั่งซื้อซ้อนกันและต้องการเปลี่ยนวิธีชำระเงินจึงกดยกเลิกและขึ้นว่ายกเลิกแล้ว แต่มีอีเมลส่งมายืนยันคำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกไปแล้ว เลยกลัวว่าจะกลายเป็นได้รับของซ้ำหรือผิดเลขคำสั่งซื้อทำให้ชำระเงินผิดวิธี
จะติดต่อลาซาด้ายังไงคะ ตอบเมลก้ไม่มีการอ่าน แชทก็มีแต่คำตอบแบบอัตโนมัติ
ทำไมลาซาด้าไม่มีเบอร์รึเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อเลยมีแต่ตอบแบบอัตโนมัติ
จะติดต่อลาซาด้ายังไงคะ ตอบเมลก้ไม่มีการอ่าน แชทก็มีแต่คำตอบแบบอัตโนมัติ