ทำไมลาซาด้าไม่มีเบอร์​รึเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อเลยมีแต่ตอบแบบอัตโนมัติ​

บังเอิญ​คำสั่งซื้อซ้อนกันและต้องการเปลี่ยนวิธีชำระเงินจึงกดยกเลิกและขึ้นว่ายกเลิกแล้ว แต่มีอีเมลส่งมายืนยันคำสั่งซื้อที่ถูก​ยกเลิกไปแล้ว เลยกลัวว่าจะกลายเป็น​ได้รับของซ้ำหรือผิดเลขคำสั่งซื้อทำให้ชำระเงินผิดวิธี

จะติดต่อลาซาด้ายังไงคะ ตอบเมลก้ไม่มีการอ่าน แชทก็มีแต่คำตอบแบบอัตโนมัติ​

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่