ต้องการเข้าแอพ​k​ plusแต่ไม่สามารถเข้าระบบได้

เนื่องจากเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ค่ะแต่พอเข้าแอพแล้วมีแค่ช่องทางสมัครบริการแต่เรามีบัญชีนี้อยู่แล้วเลยไม่สามารถเข้าระบบได้ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3607901

กรณีที่มีการเปลี่ยนเครื่องและใช้งานด้วยหมายเลขโทรศัพท์เดิม ในการใช้งานบริการ K PLUS จำเป็นต้องปลดล็อคบริการก่อนนะคะ คุณสมาชิกหมายเลข 3607901 สามารถดำเนินการปลดล็อคระบบได้ 3 ช่องทางที่สะดวก ดังนี้ค่ะ

- K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 3  ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
- K-ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการ/sms ขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ> สมัคร K PLUS/สมัคร K-Speed Top Up> K PLUS> ปลดล็อค/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น.
- ปลดล็อคบริการด้วยตนเองผ่านบริการ K PLUS หลังจากปลดล็อคระบบเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ทันทีค่ะ

แต่หากมีการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ ในการใช้งานบริการ K PLUS แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 3607901 ยกเลิกบริการกับหมายเลขเดิมก่อนนะคะ โดยสามารถทำรายการยกเลิกได้ 3 ช่องทางดังนี้ค่ะ

- K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 ทันทีโดยไม่ต้องเลือกภาษา บริการตลอด 24 ชั่วโมง
- K-ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการ/sms ขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ> สมัคร K PLUS/สมัคร K-Speed Top Up> K PLUS> ยกเลิกบริการ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น. 
- ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา นำบัตรประชาชน สมุดบัญชีติดต่อ ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการ

หลังจากทำรายการเรียบร้อยแล้ว สามารถสมัครใช้งานใหม่ที่ตู้เอทีเอ็มได้เลยนะคะ เมื่อสมัครบริการใหม่เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ทันทีและใช้งานได้เต็มรูปแบบค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่