ขอคำแนะนำเกี่ยวกับ cloud storage ครับ

โจทย์คือ ผมอยากมีพื้นที่เก็บข้อมูลเยอะหน่อย อาจจะประมาณ 1T (คิดว่าไม่น่าถึงครับ กะเผื่อไว้หน่อย)
เพื่อใช้ประโยชน์คือ ให้กลุ่มคนประมาณ 20-30 คน สามารถเข้า download หรือ upload
อาจจะเป็นไฟล์เอกสาร ไฟล์วิดีโอ หรืออื่นๆ เหมือนเอาไว้แชร์กันภายในกลุ่มครับ
แบบนี้น่าจะทำยังไงได้บ้างครับ

ที่มองไว้อาจจะเป็น google drive แต่ผมไม่ชัวร์ว่าจะใช้ลักษณะนี้ได้หรือเปล่า ปกติใช้คนเดียวครับ
หรือใช้ onedrive ที่แถมมากับ office 365 ได้ไหมครับ จะไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม
หรือพวก ​NAS จะดีไหมครับ แต่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านนี้ กลัวจัดการไม่เป็น

เรื่องงบก็พอมีอยู่ครับ อยากได้แบบที่จัดการได้ง่ายหน่อยครับ
ปล.ขอแบบใช้ได้ทั้ง pc mac และถ้าใช้กับโทรศัพท์ได้จะดีมากเลยครับ

ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่