ผมได้ทำการสั่งซื้อ iPhone Xs Max ผ่าน Apple Store Online Thailand ไปเมื่อวันที่ 20/10/61 (แบบผ่อน 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิตกสิกร) แล้วได้รับเครื่องในวันที่ 26/10/61
แต่ได้เครื่องมาแล้วก็ต้องผิดหวังเพราะเครื่องมีตำหนิสีถลอก เลยทำการขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ได้เครื่องใหม่มาในวันที่ 5/11/61 ได้เครื่องใหม่มาก็ผิดหวังอีกครั้ง เจอสีถลอกอีกตามเคย แต่รอบนี้ เป็จุดเล็กๆ กะว่าลองใช้ไป จะทำใจได้ แต่สุดท้ายแล้ว รับไม่ได้ เลยทำเรื่องขอคืนเงินไปวันที่ 9/11/61 ทาง Apple Store Online Thailand จะมารับเครื่องคืนวันที่ 13/11/61 และจะใช้เวลาจัดส่งคืน 1-2 วันทำการ และทาง Apple จะคืนเงินให้ภายใน 3-5 วันทำการ หลังจากที่ทาง Apple ได้รับเครื่องคืน ผมจะเอาเงินที่คืน ไปซื้อกับ Apple Store Iconsiam แล้วทำการผ่อน 0% 10 เดือนกับบัตรกสิกรเหมือนเดิม (ผมไม่บัตรธนาคารอื่นที่ร่วมรายการผ่อน 0% ครับ มีแค่บัตรเดียวและวงเงินก็ไม่พอที่จะไปซื้อใหม่เลยต้องรอเงินคืน)
ผมเลยอยากทราบประสบการณ์ของท่านที่เคยขอเงินคืน ว่าจะได้เงินคืนตามที่ Apple แจ้งหรือปล่าวครับ ผมกังวลใจ กลัวได้เงินคืนช้าครับ
ขอสอบถามประสบการณ์ท่านที่เคยขอเงินคืนจาก Apple Store Online Thailand
แต่ได้เครื่องมาแล้วก็ต้องผิดหวังเพราะเครื่องมีตำหนิสีถลอก เลยทำการขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ได้เครื่องใหม่มาในวันที่ 5/11/61 ได้เครื่องใหม่มาก็ผิดหวังอีกครั้ง เจอสีถลอกอีกตามเคย แต่รอบนี้ เป็จุดเล็กๆ กะว่าลองใช้ไป จะทำใจได้ แต่สุดท้ายแล้ว รับไม่ได้ เลยทำเรื่องขอคืนเงินไปวันที่ 9/11/61 ทาง Apple Store Online Thailand จะมารับเครื่องคืนวันที่ 13/11/61 และจะใช้เวลาจัดส่งคืน 1-2 วันทำการ และทาง Apple จะคืนเงินให้ภายใน 3-5 วันทำการ หลังจากที่ทาง Apple ได้รับเครื่องคืน ผมจะเอาเงินที่คืน ไปซื้อกับ Apple Store Iconsiam แล้วทำการผ่อน 0% 10 เดือนกับบัตรกสิกรเหมือนเดิม (ผมไม่บัตรธนาคารอื่นที่ร่วมรายการผ่อน 0% ครับ มีแค่บัตรเดียวและวงเงินก็ไม่พอที่จะไปซื้อใหม่เลยต้องรอเงินคืน)
ผมเลยอยากทราบประสบการณ์ของท่านที่เคยขอเงินคืน ว่าจะได้เงินคืนตามที่ Apple แจ้งหรือปล่าวครับ ผมกังวลใจ กลัวได้เงินคืนช้าครับ