เติมเงินทรูมูฟไม่เข้า

วันที่7/11/61 เราไปเติมเงินทรูมูฟที่เซเว่น
ใต้คอนโด 100บาท ตอนเที่ยงคืน35นาที มีข้อความแจ้งยอดเงินเข้าปกติ เราเห็นข้อความก็ไม่ได้กดเช็คยอดเงิน พอผ่านมาวันที่10/11/61 เราโทรไปหาพ่อ ก็มีระบบอัตโนมัตบอกว่ากรุณาเติมเงิน เราก็งง เลยเช็คยอดเงินดู ปรากฎว่า มียอดคงเหลือ 6 บาท เราเริ่มสงสัย เลยเข้าแอปทรูไอเซอวิส ไปสอบถามพนักงาน
พนักงานก็เช็คให้ แล้วบอกว่าเราไม่ได้เติมเงินเข้า ในวันเวลาที่แจ้ง เราเลยส่งหลักฐาน เป็นข้อความที่ได้รับไปให้ พนักงานก็พยามชี้แจ้งว่าเราไม่ได้เติมเงิน เราก็ส่งหลักฐานไปอีกครั้ง พนักงานตอบกลับมาว่าจะตรวจสอบให้ เป็นเวลา72 ชั่วโมง แล้วตัดบทสนทนาด้วย
ประโยคนี้ "สนใจสิทธ์พิเศษเพิ่มเติมจากทรูไอดีมั้ยค่ะ"
แล้วก็หายไป
มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า ต่ำมาก!!  อุตส่าห์ย้ายค่ายมา เราใช้ทรูกันทั้งบ้าน เสียความรู้สึกจริงๆ
ใครโดนเหมือนกันบ้าง ขอความคิดเห็นหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่