วันที่7/11/61 เราไปเติมเงินทรูมูฟที่เซเว่น
ใต้คอนโด 100บาท ตอนเที่ยงคืน35นาที มีข้อความแจ้งยอดเงินเข้าปกติ เราเห็นข้อความก็ไม่ได้กดเช็คยอดเงิน พอผ่านมาวันที่10/11/61 เราโทรไปหาพ่อ ก็มีระบบอัตโนมัตบอกว่ากรุณาเติมเงิน เราก็งง เลยเช็คยอดเงินดู ปรากฎว่า มียอดคงเหลือ 6 บาท เราเริ่มสงสัย เลยเข้าแอปทรูไอเซอวิส ไปสอบถามพนักงาน
พนักงานก็เช็คให้ แล้วบอกว่าเราไม่ได้เติมเงินเข้า ในวันเวลาที่แจ้ง เราเลยส่งหลักฐาน เป็นข้อความที่ได้รับไปให้ พนักงานก็พยามชี้แจ้งว่าเราไม่ได้เติมเงิน เราก็ส่งหลักฐานไปอีกครั้ง พนักงานตอบกลับมาว่าจะตรวจสอบให้ เป็นเวลา72 ชั่วโมง แล้วตัดบทสนทนาด้วย
ประโยคนี้ "สนใจสิทธ์พิเศษเพิ่มเติมจากทรูไอดีมั้ยค่ะ"
แล้วก็หายไป
มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า ต่ำมาก!! อุตส่าห์ย้ายค่ายมา เราใช้ทรูกันทั้งบ้าน เสียความรู้สึกจริงๆ
ใครโดนเหมือนกันบ้าง ขอความคิดเห็นหน่อย
เติมเงินทรูมูฟไม่เข้า
ใต้คอนโด 100บาท ตอนเที่ยงคืน35นาที มีข้อความแจ้งยอดเงินเข้าปกติ เราเห็นข้อความก็ไม่ได้กดเช็คยอดเงิน พอผ่านมาวันที่10/11/61 เราโทรไปหาพ่อ ก็มีระบบอัตโนมัตบอกว่ากรุณาเติมเงิน เราก็งง เลยเช็คยอดเงินดู ปรากฎว่า มียอดคงเหลือ 6 บาท เราเริ่มสงสัย เลยเข้าแอปทรูไอเซอวิส ไปสอบถามพนักงาน
พนักงานก็เช็คให้ แล้วบอกว่าเราไม่ได้เติมเงินเข้า ในวันเวลาที่แจ้ง เราเลยส่งหลักฐาน เป็นข้อความที่ได้รับไปให้ พนักงานก็พยามชี้แจ้งว่าเราไม่ได้เติมเงิน เราก็ส่งหลักฐานไปอีกครั้ง พนักงานตอบกลับมาว่าจะตรวจสอบให้ เป็นเวลา72 ชั่วโมง แล้วตัดบทสนทนาด้วย
ประโยคนี้ "สนใจสิทธ์พิเศษเพิ่มเติมจากทรูไอดีมั้ยค่ะ"
แล้วก็หายไป
มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า ต่ำมาก!! อุตส่าห์ย้ายค่ายมา เราใช้ทรูกันทั้งบ้าน เสียความรู้สึกจริงๆ
ใครโดนเหมือนกันบ้าง ขอความคิดเห็นหน่อย