คือผมได้โทรไป เครมหูฟังกับ apple online store แล้วทาง Apple ได้ติดต่อว่า ให้ส่งเครื่องทั้งหมดกลับไปให้ทาง apple จะมี DHL มารับของ
เมื่อวันที่ 8 พฤศจิ มีทาง DHL เข้ามารับของประมาณช่วง 16.10น. แล้วได้ ให้เลขติดตามสถานะการส่ง ผมก็ได้ เข้ามาดูวันที่ 9 พฤศจิ ปรากฏว่า มีคนเซ็นรับแทนไปแล้ว ขื่อ C (ขอเป็นชื่อย่อนะครับ) ผู้เซ็นรับของ อยู่ กรุงเทพ ในประเทศไทยนี่และครับ แต่เครื่องที่ผมสั่ง ผมสั่งผ่านทาง apple online store นะครับ จากสิงคโปร ทำไมทาง DHL ไม่ไปส่งกลับทาง สิงคโปร มีใครเจอเหตุการแบบนี้ไหมครับ แล้วอยากสอบถามเพิ่มเติม เบอร์ 001-800-65-6957 เวลาโทรไป ติดแต่ icare พอสอบถามข้อมูล เหมือนจะไม่ค่อยโคกับทาง สิงคโปรเท่าไหร่ บางอย่างตอบไม่ได้ อยากได้รีวิว หรือ วิธีที่เพื่อนเคยเครม มาแชร์หน่อยครับ
ใครเคยเครมเครื่อง iPhone กับ Apple Online store
เมื่อวันที่ 8 พฤศจิ มีทาง DHL เข้ามารับของประมาณช่วง 16.10น. แล้วได้ ให้เลขติดตามสถานะการส่ง ผมก็ได้ เข้ามาดูวันที่ 9 พฤศจิ ปรากฏว่า มีคนเซ็นรับแทนไปแล้ว ขื่อ C (ขอเป็นชื่อย่อนะครับ) ผู้เซ็นรับของ อยู่ กรุงเทพ ในประเทศไทยนี่และครับ แต่เครื่องที่ผมสั่ง ผมสั่งผ่านทาง apple online store นะครับ จากสิงคโปร ทำไมทาง DHL ไม่ไปส่งกลับทาง สิงคโปร มีใครเจอเหตุการแบบนี้ไหมครับ แล้วอยากสอบถามเพิ่มเติม เบอร์ 001-800-65-6957 เวลาโทรไป ติดแต่ icare พอสอบถามข้อมูล เหมือนจะไม่ค่อยโคกับทาง สิงคโปรเท่าไหร่ บางอย่างตอบไม่ได้ อยากได้รีวิว หรือ วิธีที่เพื่อนเคยเครม มาแชร์หน่อยครับ