เคลม iPhone Xs Max สีทอง กับ Apple Store Online และ สอบถามว่าเครื่อง iPhone มีฝุ่นติดจอแบบผมหรือเปล่าครับ

กระทู้สนทนา
เคลมแล้วครับ iPhone Xs Max สีทอง

เครื่องจอมีฝุ่นหรืออาจจะเป็น bright Pixel ครับ คนอื่นเป็นอย่างไรบ้างครับ lot ของผม ผลิตเดือน 9 เองครับ เซ็ง

ผมซื้อกับ Apple Store Online

ของส่งถึงวันนี้ โดย kerry Express งงมาก เพราะในระบบ Apple เองบอกว่าเป็น DHL แต่ก็ไม่เป็นไร ของส่งถึงก็ดีใจแล้ว

หลังจากลองเปิดเครื่อง เพื่อ Test dead pixel เปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ

เมื่อเจอ สีขาว เจอเลยครับ จุดสว่างๆๆ 1 จุด ตอนแรกนึกว่า ฝุ่น ลองนิ้วกวาดดู ไม่หาย ก็เลยอาจจะเป็น ฝุ่น ใต้จอ หรืออาจจะเป็น bright Pixel

ติดต่อ Apple Store Online เลยครับ

https://www.apple.com/th/contact/

ตอนแรก คุยกับ Apple ผ่าน ระบบ chat ก่อน ผมอาจจะเลือกคำสั่งผิด เลยทำให้ เจ้าหน้าที่แนะนำ ให้ติดต่อ เบอร์ 001-800-65-6957 และก่อนจบบทสนทนาผมก็ถามว่า มีประกันความพึงพอใจ 14 วันใช่หรือเปล่าครับ พอดีเห็นในเว็บ Apple บอก เขาบอกว่า ใช่ครับ เขาบอกว่าให้ติดต่อ เบอร์ดังกล่าว หลังนั้น ผมก็กดหมายเลข 001-800-65-6957 กด 1 เลือกภาษา กด 2 ภาษาอังกฤษ และหลังจากนั้นเลือกเมนู 4 ครับ กดรหัส หมายเลขคำสั่งสินค้า

คุยกับเจ้าหน้าที่ เล่าอาการ ว่าเป็น ฝุ่น หรืออาจจะเป็น bright pixel เขาก็สอบถามข้อมูลส่วนตัว หลังจากนั้นถ้าผ่านตรงสอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้ว

เขาก็เสนอว่า คืนเงิน หรือว่า เปลี่ยนเครื่อง ผมก็บอกว่า เปลี่ยนเครื่องครับ

หลังจากนั้น เขาจะส่งคนมารับสินค้าพร้อมบอกวันที่จะมารับสินค้า และให้ติดหมายเลขเคลมสินค้า เขาจะแจ้งภายใน 24 ชม ซึ่งตอนนี้ผมได้เบอร์แล้วครับ

แล้วเขาก็บอกว่า สินค้าจะส่งไปให้ Apple Singapore พิจารณาว่าจะให้เปลี่ยนเครื่องไหม ถ้าทาง Singapore ให้เปลี่ยน ก็ส่งเครื่องใหม่ มาให้ครับ

ก็ลุ้นๆๆ ครับ ว่าจะได้เปลี่ยนไหม แต่คิดดูอีกที

กว่าจะได้เครื่องใหม่ ก็ สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน พ.ย. ถ้าระดับนั้น ผมว่า ซื้อกับ Apple Store ที่ Icon Siam ดีกว่า เซงเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่