หงุดหงิดกับทรู ขึ้นไม่มีบริการ!!!!

ปัญหาเกิดขึ้นวานวันที่ 07/11/61 ช่วงเช้าซิมก็ยังใช้ได้ปกติโทรเข้าออกได้ปกติ พอตกช่วงบ่ายออกจากห้องประชุมขึ้นไม่มีบริการ ก็คิดว่าโทรศัพท์มีปัญหาหรือป่าว เลยลองปิดเปิดเครื่องใหม่  ปิดโหมดเป็นเครื่องบินก็เเล้ว ใช้ยางลบถู จนสุดท้ายวันที่08/11/61 โทรหา 1242 ทำตามที่พนักงานบอกทุกขั้นตอนทุกอย่างที่บอก ก่อนวางพนักงานเเจ้งว่าถ้าทำตามทุกอย่างเเล้วถ้ายังใช้งานไม่ได้ ต้องไปขอซิมใหม่  การขอซิมใหม่ไม่ใช่เรื่องยากไม่หน้าเครียด เเต่มันติดตรงที่ซิมลงทะเบียนเป็นชื่อแฟนเก่า ก็ทำใจไปครึ่งนึงเเล้วว่าได้เปลี่ยนซิมใหม่เเน่นอน ช่วงเย็นพอไปถึงศูนย์ทรูเเจ้งพนักงานว่าขอซิมใหม่ยื่นบัตรประชาชนเรียบร้อยเเจ้งเบอร์โทร เเน่นอนบัตรประชาชนไม่ตรงกะที่ลงทะเบียนไว้พนักงานเเจ้งว่าไม่สามารถออกซิมใหม่ให้ได้ต้องให้เจ้าตัวที่ลงทะเบียนไว้มาเองก็เข้าใจพนักงานว่าทำตามหน้าที่เเต่ก็เเจ้งว่าติดต่อกันไม่ได้จริงๆเเล้วเบอร์นี้ใช้เองตลอด พนักงานก็ขอซิมมือถือเอาเลขซิมไปเช็คเเจ้งกลับมาว่าไม่มีข้อมูลหาไม่พบ หงุดหงิดหนักกว่าเดิมตรงที่เเจ้งว่าไม่มีข้อมูลไม่พบข้อมูล สุดท้ายข่มอารมณ์ตัวเองเดินออกมาซื้อซิมใหม่ **** ซิมนี้ก็ใช้ได้มาเกือบ 3 ปีเเล้วใช้ติดต่อธุระเเละทำธุรกรรมหลายอย่าง **** ซึ่งเปลี่ยนซิมใหม่เรื่องธุระเเละเรื่องการทำธุรกรรมไว้ต่างๆก็ต้องเเจ้งเปลี่ยนซึ่งยุ่งยากเข้าไปใหญ่ บอกตามตรงอยากได้เบอร์เดิมมากกกกกกกกกก
ที่ติดใจคือ  ....ปัญหาเกิดจากอะไร ทำไมถึงเกิดขึ้นได้ สามารถตรวจสอบได้หรือไม่ เพราะใช้งานอยู่ทุกวันทำไมถึงเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ ต้องเสียเงินซื้อซิมใหม่ซึ่งเงินไม่ก็บาทก็จริง เเต่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเสียเลย เงินในซิมเก่าก็ยังมีค้างไว้ ทรูพอยที่เติมเงินสะสมมานานอีก ....
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2944097
รบกวนแจ้งหมายเลขบริการเข้ามาทางหลังไมค์ ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่