[CR] เพิ่งเคยดูซีรี่ส์จริงจังครั้งแรกเรื่อง Are You Human? ติดมาก เข้าใจคนติดซีรีส์ละ!

ออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่ได้เป็นแฟนคลับเกาหลีนะคะ ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรพวกนี้เลย ถ้าพูดถึงซีรี่ส์เกาหลี เรื่องล่าสุดที่เราได้ดูเลยคือเรื่อง เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาค่ะ 555555555 ได้มีโอกาสดูจากทีวีเหมือนกัน ดูบ้างไม่ดูบ้าง ก็ผ่านมานานมากเลยเนอะ พอหลังจากนั้น กระแสเกาหลีฟีเวอร์ก็มาแรงมาก ซีรี่ส์ก็เข้าไทยเยอะมาก พอรู้มาจากเพื่อนที่เป็นแฟนคลับเกาหลีน่ะค่ะ แต่เราไม่ได้สนใจ ก็เลยไม่ได้ตาม บางทีเป็นช่วงที่เรียนหนักด้วยอะไรด้วย เข้าช่วงทำงานก็งานเยอะค่ะ ให้ดูหนังก็พอได้นะ เพราะจบเป็นเรื่องๆไป แต่ดูซีรี่ส์ยาวๆไม่ค่อยสะดวกเท่าไร มีช่วงนี้แหละที่เพิ่งผันตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวอยู่บ้านเลยมีเวลาเพิ่มขึ้น



ช่วงเวลาที่เราว่างก็จะเปิดดูทีวีค่ะ พอดีตอนนั้นเปิดไปดูช่อง PPTV 36 เลยเพิ่งได้มีโอกาสดูซีรี่ส์ Are You Human? คุณคือใคร นายนัมชิน? ปกติเปิดช่องนี้มาทีไรจะเจอแต่กีฬาเลยไม่เคยดู เพิ่งรู้ว่ามีฉายแนวนี้ด้วย เลยเปิดดูไปซักพักเริ่มยาว 5555 เริ่มสนุก ดูเพลินเลยทีนี้ แบบเออเข้าใจแล้วว่าทำไมคนถึงติดซีรีส์เกาหลีกันทั่วเมือง วันนี้เลยอยากมาแชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับซีรี่ส์เรื่องนี้ค่ะ ไม่รู้จะเรียกว่าสปอยล์หรือเปล่า เพราะลองไปเสิร์ชดูรู้มาว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จบแล้ว น่าจะเคยดูกันหลายคนแล้ว เอาเป็นว่าขอพูดคร่าวๆแล้วกันนะคะ

ขอพูดเนื้อเรื่องก่อนเลย ไม่รู้ว่าเป็นแนวที่แปลกใหม่สำหรับซีรี่ส์เกาหลีหรือเปล่าแต่สำหรับเราเนื้อเรื่องแบบนี้ก็ถือว่าแปลกใหม่มากกับการที่พระเอกเป็นหุ่นยนต์ AI รู้สึกว่าล้ำดีเหมือนกัน ขนาดได้ดูไปสองสามตอนเองยังรู้สึกว่าน่าติดตาม เนื้อเรื่องดำเนินเร็วแต่ก็ไม่ได้รวบรัดจนเกินไป แต่ละฉากแต่ละตอนมีช่วงให้น่าติดตามอยู่ตลอด

ต่อมาเป็นเรื่องนักแสดงแล้วกันค่ะ พระเอกหล่อเลย หน้าตาดีทีเดียว แสดงเก่งมากค่ะ ตั้งแต่บทที่เล่นเป็นคนอารมณ์ร้าย แล้วก็บทที่เป็นหุ่นยนต์ก็เล่นได้ดีจนเชื่อหมดเลย ไม่กังขากับการแสดง ส่วนนางเอกก็สวยด้วย ตอนแรกเราว่าเฉยๆ แต่ดูไปดูมาแล้วสวยๆปนน่ารักนะ นางเอกเล่นได้ดีเหมือนกันค่ะ มีฉากที่ดูแล้วรู้สึกเป็นฉากจำมากคือตอนที่นางเอกโดนพระเอกตบหน้าเห็นแล้วอึ้งมาก คือตบแรงมาก จากฉากนี้ดูแล้วนึกไม่ออกเลยว่าพระเอกกับนางเอกจะมารักกันยังไง 5555555555





กับอีกฉากนึงที่พระเอกที่เป็นคนเดินสวนกับพระเอกที่เป็นหุ่นยนต์ เป็นฉากที่เปรียบเทียบได้เลยว่าเค้าแยกคาแร็คเตอร์ได้ดีมาก



แล้วที่เหลือก็พวกชุด การแต่งหน้า แต่งตัว มุมกล้อง ฉากต่างๆ ถ่ายทำออกมาได้สวยเลย ดูแล้วเพลินตา เราว่าโปรดักชั่นดีมากอย่างกับหนังเลย โดยรวมแล้วซีรี่ส์เรื่องนี้ทำได้ออกมาลงตัวมากค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนติดซีรี่ส์ คนที่ชอบดูอยู่แล้วจะติดก็คงไม่แปลกเท่าไร แต่สามารถทำให้คนที่ไม่ดูซีรี่ส์มาก่อนอย่างเรา ดูแล้วติดได้เนี่ย ถือว่าเค้ามองเกมดีมาก เราก็รู้สึกดีนะคะที่ได้ดูผลงานดีๆแบบนี้ แล้วการที่ไทยเอาซีรี่ส์เกาหลีมาฉายในทีวีก็ถือว่าเป็นการกระจายตลาดผู้ชมได้ดีด้วย พอดูแบบเต็มจอทีวีมันยิ่งทำให้เราอยากติดตามเพื่อจะดูตอนต่อไป เราคิดว่าการดูในทีวีมันช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูมากขึ้นไปอีก คล้ายๆกับการดูหนังที่เราชอบเลย คิดว่าระหว่างที่รอตอนต่อๆไปถ้ามีเวลาว่างจะไปดูวนอีกสักรอบที่สอง ดูจบไปแล้วรอบนึง 55555555 สงสัยเราจะติดเข้าแล้วจริงๆ

ถ้าใครเคยดู Are You Human? ก็มาฟีดแบกกันได้ค่ะแต่อย่าเพิ่งสปอยล์นะ ยังอยากลุ้นอยู่ หรือมีซีรี่ส์เรื่องไหนที่น่าสนใจเนื้อเรื่องประมาณนี้ ก็ลองมาแนะนำได้นะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ชื่อสินค้า:   Are You Human? คุณคือใคร นายนัมชิน?
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่