จบไปแล้วกับ Are You Human Too? มาคุยกัน

หัวใจพูดจากใจเลยว่าเป็นซีรี่ย์เรื่องแรกที่รอดูสดทุกอาทิตย์ และไม่เคยเทสักตอน ที่จริงแล้วเป็นคนที่เทซีรี่ย์ง่ายมากยิ่งซีรี่ย์ที่ยังไม่จบ
ในความรู้สึก จขกท เรื่องนี้โดยจริตเรามากนะ ชอบมากและทำให้ชื่นชอบทั้งคังจุนและซึงยอนไปด้วย

เนื้อเรื่อง : จากชื่อเรื่องก็บอกแล้วอยู่ว่าคุณเป็นมนุษย์ใช่ไหม พอยิ่งดูไปเรื่อยๆมันทำให้เราฉุกคิดจริงๆว่าใครกันแน่ที่มีความเป็นมนุษย์ หุ่นยนต์ที่ไม่เคยจะทำร้ายมนุษย์ ทำในสิ่งที่ควรทำ ทำสิ่งที่มนุษย์คนหนึ่งจะกระทำโดยไม่เดือดร้อนใคร กับมนุษย์ที่คิดแต่จะทำร้ายคนอื่น เอาเปรียบคนอื่น เห็นแก่เงิน ซึ่งต้องกราบคนเขียนบทจริงๆที่ทำให้เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อเลย และทำให้คนที่ดูได้ข้อคิดไปด้วย และพูดถึงความรักระหว่างชินทรีกับโซบง คนเขียนบททำให้เรามองในมุมแบบ อบอุ่น การเห็นใจซึ่งกันและกัน การมองข้ามเรื่องรูปร่างภายนอกหรือเรื่องเซ็ก นี้ก็เป็นสิ่งที่ชอบอีกอย่างในเรื่องนี้ ไม่รู้สิถึงไม่มีฉากจูบที่ร้อนแรงแต่เรากลับชอบแหะ5555 มันอบอุ่นหัวใจดีมาก555555
เพลง : เพราะมาก ชอบทุกเพลงเลยอะ ฟังไม่เบื่อเลย5555

สุดท้ายคือ ขอยกซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องในหัวใจเลย สนุกมากกกกก5555 อยากแนะนำคนที่ยังลังเลว่าจะดูไหม ได้ยินคนนู้นคนนี้บอกว่ารำคาญนางเอกบ้างไรบ้าง เราอยากให้ตัดสินใจดูด้วยตัวเองก่อนถ้าไม่ไหวยังไงก็ไม่ว่ากันเน้อ เพราะมันก็แล้วแต่แนวคนที่ชอบด้วย55555

หัวใจ หัวใจหัวใจหัวใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่