หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการบัตรเครดิตและapplication GSB PAY ธนาคารออมสิน สุดแสนห่วย
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารออมสิน
บัตรเครดิต
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคืนเงินจากGrabแล้วเงินไม่เข้า
พอดีว่าผมขอคืนเงินจากทางแกร๊ปมีข้อความเด้งมาว่าคืนเงินสำเร็จแต่ไม่มีเงินเข้าเราต้องรออย่างเดียวมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3643805
GSB PAY เพิ่มได้แค่บัตรเครดิตของGSBเท่านั้นหรือ บัตรธนาคารอื่นหล่ะ?
GSB PAY เพิ่มได้แค่บัตรเครดิตของGSBเท่านั้นหรือ บัตรธนาคารอื่นหล่ะ? ลองเอาบัตรธนาคารอื่นมาเพิ่ม ทำไม่ได้ เห้นบอกว่าเมื่อก่อนสามารถนำบัตรVISA ของค่ายไหนก็ได้มาเพิ่ม แต่เดี่ยวนี้จำกัดหรือ
สมาชิกหมายเลข 5471607
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
GSB PAY ต้องผูกกับธนาคารไหนถึงจะได้
แอพgsb payต้องใช้ธนาคารไหนถึงจะได้ครับ ผมลองทั้งบัตรเดบิต tmb cimb kbank บัตรเครดิต ÆON ขึ้นแต่ข้อความว่า"กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร"
รับเฉพาะเงินสด
ต้องการยกเลิกประกัน KGIB_CHUBB SAMAGGI INSURANCE ที่มากับเครดิต กรุงศรี Homepro
จ่ายเงินไปเยอะมากๆ ไม่เคยมีการติดต่อ ถูกบังคับให้จ่ายเงินทิ้งเปล่า
สมาชิกหมายเลข 9030414
สินเชื่อออมสิน สร้างเครดิต สร้างโอกาส
ขออนุญาตสอบถาม พอดีสมัครสินเชื่อสร้างเครดิต สร้างโอกาสแล้ว ในแอปขึ้นรอโอนภายใน3วันทำกสร้าง แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเต้องทำยังไงค่ะ #ธนาคารออมสิน #สินเชื่อสร้างเครดิต สร้างโอกาส
สมาชิกหมายเลข 5967867
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ11นาที กับคำถามเดียว
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ12นาที กับคำถามเดียว เป็นองค์กรที่ด้อยประสิทธิภาพมาก หัวหน้าที่ดูแลลูกค้าไม่ได้ก็ควรลาออก
ตามความคิด
โดนประกันหักบัตรเครดิต ยกเลิกได้ไหมครับ
-ผมพลาดบอกข้อมูลบัตรไป ตอนนี้ยอดหักเข้ามาแล้ว จะยกเลิกต้องทำยังไงบ้างครับ ผมเข้าใจว่าเป็นสัญญาต่อเนื่องที่ยกเลิกไม่ได้ เพราะกลัวเสียเงินฟรี แต่จริงๆ เราไม่ต้องทำก็ได้ ทำไมพนักงานไม่แจ้งแบบนี้ ให้หน่วย
สมาชิกหมายเลข 4199069
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
🚨 [แชร์ประสบการณ์จริง] จ่ายช้า 6 วัน บริษัทในเครือธนาคารโทรมาทวงหนี้กดดันอ้อมๆและบอก "เห็นข้อมูลทั้งหมด"
🚨 จ่ายช้า 6 วัน พนักงานทวงหนี้บอก "เห็นข้อมูลทั้งหมดค่ะ" แล้วพูดถึงบัตรเครดิตที่ไม่เกี่ยว! 😱 โทรมาทวงสินเชื่อ แต่กลับพูดถึงบัตรเครดิต แล้วยังอ้างว่า "เห็นหมด" ทั้งที่คนละบัญชี! ต่อ
konguneang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารออมสิน
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการบัตรเครดิตและapplication GSB PAY ธนาคารออมสิน สุดแสนห่วย