พอดีวันนี้ไปกินขนมที่ร้าน QQ Dessert มาค่ะ แล้วสั่งขนม1 อย่าง ชาไข่มุก 2แก้ว
แต่ก่อนจะจ่ายเงิน (ก่อนใบเสร็จจะออก) เราบอกพนักงานขอเปลี่ยนชานมเป็นไซด์เล็กค่ะ เพราะกินไม่หมด
แต่สิ่งที่ได้รับจากพนักงานคือ
“เปลี่ยนไม่ได้ คีย์บิลไปแล้ว ต่างแค่10บาท “
และชักสีหน้าค่ะ
สิ่งที่ทำให้เราไม่โอเคกับพนักงานคนนี้คือ
เขาควรจะพูดจาให้ดีกว่านี้เพราะเราไปซื้อไม่ได้ไปขอฟรี หากแก้ไม่ได้ควรแจ้งให้ลูกค้าเข้าใจดีดี
และโมโหมากที่บอกว่าต่างแค่10฿ มากกว่า 10฿ ก้จ่ายได้ค่ะ แต่พูดจาแบบนี้ไม่มี service mind เลยค่ะ
ไม่ทราบว่าทางร้านเขามีการเทรนพนักงานก่อนหรือไม่
มาบอกต่อเฉยๆค่ะ เพื่อใครอยากทานแต่ไม่อยากเจอพนักงานแย่ๆทำให้เสียอารมณ์ควรไปสาขาอื่นค่ะ
ประสบการ์ณแย่ๆกับร้าน QQ Dessert สาขา Centralworld
แต่ก่อนจะจ่ายเงิน (ก่อนใบเสร็จจะออก) เราบอกพนักงานขอเปลี่ยนชานมเป็นไซด์เล็กค่ะ เพราะกินไม่หมด
แต่สิ่งที่ได้รับจากพนักงานคือ
“เปลี่ยนไม่ได้ คีย์บิลไปแล้ว ต่างแค่10บาท “
และชักสีหน้าค่ะ
สิ่งที่ทำให้เราไม่โอเคกับพนักงานคนนี้คือ
เขาควรจะพูดจาให้ดีกว่านี้เพราะเราไปซื้อไม่ได้ไปขอฟรี หากแก้ไม่ได้ควรแจ้งให้ลูกค้าเข้าใจดีดี
และโมโหมากที่บอกว่าต่างแค่10฿ มากกว่า 10฿ ก้จ่ายได้ค่ะ แต่พูดจาแบบนี้ไม่มี service mind เลยค่ะ
ไม่ทราบว่าทางร้านเขามีการเทรนพนักงานก่อนหรือไม่
มาบอกต่อเฉยๆค่ะ เพื่อใครอยากทานแต่ไม่อยากเจอพนักงานแย่ๆทำให้เสียอารมณ์ควรไปสาขาอื่นค่ะ