พนักงานรับสายของประกัน notebook onsite servive คุณภาพห่วย เราสามารถร้องเรียนหน่วยงานรัฐไหนได้บ้างครับ

สวัสดีครับผมซื้อ notebook ยี่ห้อหนึ่งซึ่งมีบริการประกัน onsite service มา โดยตอนนี้เครื่องผมมีปัญหาจึงแจ้งผ่านเบอร์โทรประกัน ประเด็นคือ พนักงานที่รับแจ้งมีมารยาทในการตอบคำถามแย่มาก และใช้คำพูดขึ้นเสียงเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่างพร้อมแจ้งว่าระบบแจ้งซ่อมมีปัญหา ถ้าระบบใช้ได้แล้วจะแจ้งผมกลับ พอผมถามกลับไปว่าจะแจ้งกลับภายในวันนี้หรือเปล่าครับ (เพราะอาจมีเหตุจำเป็นต้องในคอมฯ จะได้เตรียมคอมฯสำรองไว้) พนักงานก็ขึ้นเสียงอีกและแจ้งประมาณว่าถ้าระบบใช้งานได้เมื่อไรก็เมื่อนั้น ส่วนตัวผมคิดว่ากริยามารยาทในการตอบคำถามของพนักงานท่านนี้ไม่เหมาะสม และโดยส่วนตัวที่ผมตัดสินใจซื้อ notebook ยี่ห้อนี้เพราะเห็นว่ามีประกัน onsite service นี่แหละครับ พอมาเจอแบบนี้ก็เสียความรู้สึกพอสมควรกับ notebook ราคา40000-50000 บาท

ผมกำลังจะร้องเรียนผ่านทางบริษัทต้นสังกัด แต่อยากทราบว่าในกรณีนี้เราสามารถรองเรียนผ่านหน่วยงานรัฐไหนได้บ้างไหมครับ

ปล.ผมมีชื่อ-นามสกุลของพนักงานท่านนี้ครับ
ปล.2 ผมเคยทำงานในองค์กรผู้ให้บริการแอพฯชอปปิ้งออนไลน์เจ้าหนึ่ง ซึ่งมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ในตอนนั้นเกือบ 30 คน และผมต้องติดต่อกับฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ตลอดเวลา ผมจึงเข้าใจดีว่าพนักงานคอลเซ็นเตอร์งานหนักเพราะต้องเป็นคนรับแจ้งปัญหาเป็นคนแรก และมีโอกาสมากมายที่จะพบเจอกับผู้ใช้บริการที่มารยาทแย่และใช้อารมณ์รุนแรง ดังนั้นในการติดต่อกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทุกแห่งผมจะสุภาพและพูดตรงประเด็นให้มากที่สุด แต่ครั้งนี้ผมทนไม่ได้จริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่