▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
โอนเงินระหว่างประเทศ
ธุรกรรมออนไลน์
การเงิน
ธุรกรรมทางการเงิน
สั่งของจากเว็บ Beauty Bay แล้วเขาบอกว่าไม่สามารถสั่งได้ แต่เขายังไม่โอนเงินคืน
จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เรารู้สึกว่าทำไมของยังไม่มาสักที เลยเข้าไปเช็คเมล์ ปรากฏว่าหลังเที่ยงคืนวันที่เราสั่งของ
เขาส่งข้อความมาบอกว่าไม่สามารถสั่งได้ เนื่องจากผิดพลาดบลาๆๆ แล้วจะคืนเงินให้ภายใน 3 -5 วัน
แต่ขณะนี้ก็ยังไม่มียอดเงินจำนวนนั้นโอนเข้ามาเลยอะค่ะ เราเลยส่งข้อความกลับไปบอกเขาว่าตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย
แบบนี้เราจะได้เงินคืนไหมคะ หรือเราต้องทำยังไงต่อไป เรากลัวเขาไม่ตอบ ร้อนใจมากๆ
หากแท็กผิดห้องต้องขออภัยนะคะ เพราะเราเพิ่งพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ไม่ทราบว่าต้องแท็กห้องไหนบ้าง